วันนี้จะมาแนะนำให้รู้จักกับ นิทรรศการงานศิลปะต้อนรับเทศกาลแห่งความรักLOVE MUSEUM : GUNRATA EXHIBITION

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

"Gunrata Love Balloon"

จากนั้น จะได้พบปฏิมากรรมแห่งรัก ในนามของ "Gunrata Love Balloon" และบทประพันธ์ที่สวยงาม สะท้อนความงามด้านความรัก โดยศิลปินที่เราคุ้นชื่อกันดี "คิ้วต่ำ" มาร่วมจัดแสดงในงานนี้ นอกจากนี้ ในทุก ๆ ชิ้นงานที่จัดแสดง จะมีบาร์โค๊ดให้ผู้ร่วมงานได้สแกน เพื่อรับฟังเพลงจาก "Spicy Dish" ที่มาร่วมแสดงมุมมองความรักในรูปแบบของเสียงที่ไพเราะสวยงาม

รูปภาพ:รูปภาพ:

Gunrata Love Balloon

คอนเซ็ปท์คือลูกโป่งเป็นตัวแทนของความรักที่เบาสบาย มีอิสระเสรี ทำให้เราบินได้ ‘ความรักที่เบาสบายเหมือนลูกโป่ง’ Balloon แต่ละลูก แสดงความรักในแต่ละรูปแบบ พร้อมความหมายอันลึกซึ้งและเสียงเพลงอันไพเราะสัมผัสความรักผ่าน “หู” กันบ้าง กับ 10 เพลง 10 ศิลปิน ทัชความรู้สึกจาก Spicy Dish อีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ที่แวะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดมุมมองความรัก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกมุมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เมื่อความรักของ Gunrata ที่นอกจากจะสื่อผ่านสายตา คำคมอันกินใจ เสียงเพลงอันไพเราะแล้ว กลิ่นที่สัมผัสก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้ทุกอย่างหลอมรวมกันอย่างมีความหมายในการแสดงออกแห่งความรัก กับ Neferma X Gunrata กลิ่นหอม Limited Scented ที่ Gunrata สร้างสรรออกมาเพื่อสะท้อนความงามของความรักในรูปของกลิ่นอันสดชื่นแสนหวาน

และก่อนจะเดินทางออกจาก Love Museum แห่งนี้ แน่นอนที่สุด ควรมีของที่ระลึกสำหรับกิจกรรมในความรักของเรา นั่นคือ กิจกรรมการถ่ายภาพที่ระลึกใน "ตู้ถ่ายรูป SNAP" ที่มีเทมเพลทแบบ Limited Edition ที่ออกแบบมาเพื่อคู่รักที่มาเยี่ยมชม Love Museum แห่งนี้

Love Museum ตั้งอยู่ด้านค่าอาคารไพร์ม บนถนนอโศก ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรมฟูราม่า จัดแสดงแล้ววันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้นGUNRATA EXHIBITIONซอยสุขุมวิท 21 (มีที่จอดรถ)06 - 28 ก.พ. นี้10.00 - 18.00 ปิดวันจันทร์063 929 2919LINE: @gunrata