คุณสาวๆ เคยรู้สึกเซ็งเพราะหนักมากรึเปล่าคะ???

ปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ถือเป็นปัญหาผิวกวนใจยอดฮิตสำหรับใครหลายคนเชียวละ เพราะพอผิวโทรมก็จะทำให้สุขภาพผิวดูย่ำแย่ หรือดูเหมือนกับคนที่ปล่อยปละละเลยไม่ใส่ใจดูแลผิวเท่าที่ควรแล้วตัวการที่ทำให้ผิวดูโทรมขั้นสุดก็มีอยู่หลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดรุมเร้า ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ หรือผิวขาดการบำรุงดูแล ก็ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวดูโทรม ไม่เนียนใส ไม่มีออร่าได้ทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิวก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ และผิวจำเป็นต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอยู่ตลอดเวลา เพราะในแต่ละวันที่ใช้ร่างกายอย่างหนัก ผิวพรรณก็เจอศึกหนักไม่แพ้กัน ไหนจะเจอกับแสงแดด ลุยกิจกรรมต่างๆ พักผ่อนน้อย และอีกสารพัดอย่างเลยทีเดียว


รูปภาพ:

แล้วหากคุณสาวๆ อยากจะฟื้นฟูผิวใสภายในคํ่าคืนVaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotionสูตรใหม่ล่าสุดอย่างOvernight Radiance Repairก็เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์สุดๆ เลยนะคะ เพราะแค่ทาบำรุงผิวกายก่อนนอนเป็นประจำ เนื้อโลชั่นก็จะซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อกู้ผิวโทรม มอบผิวที่ดูกระจ่างใส อิ่มฟูในข้ามคืนได้ง่ายๆ แล้วค่ะ

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

☾ ทําไมต้องดูแลผิวตอนกลางคืน ? ☾

อ๊ะ! แต่ก่อนที่จะไปส่องโลชั่นบำรุงผิวตัวใหม่ที่ประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวไม่แพ้ใคร หลายคนอาจจะสงสัยแน่ๆ เลยว่าทำไมต้องดูแลผิวตอนกลางคืน???ต้องบอกเลยว่าจริงๆ แล้วการบำรุงผิวทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืนถือเป็นเรื่องที่ควรทำเป็นประจำทุกวันอยู่แล้วค่ะแต่เหตุผลที่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดในการดูแลผิวคือช่วงเวลากลางคืนก็เป็นเพราะว่าตอนกลางคืนที่เรากำลังนอนหลับฝันหวาน ผิวอาจสูญเสียความชุ่มชื้นออกไปมากกว่าตอนกลางวันโดยเฉพาะคนที่ชอบนอนเปิดแอร์เย็นๆ ฉ่ำๆ ความชื้นของอากาศในห้องนอนอาจลดลง จนส่งผลให้ผิวแห้งเสียง่ายขึ้นด้วย


รูปภาพ:

นอกจากนี้แม้ว่าตอนกลางคืนจะเป็นช่วงเวลาแห่งการนอนหลับพักผ่อนแต่ผิวกลับต้องทำงานหนักมากกว่าปกติ เพราะร่างกายปรับมาอยู่ในโหมดฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ส่วนต่างๆ ที่ถูกทำร้ายจนเสื่อมสภาพแล้วครีมบำรุงกลางคืนส่วนใหญ่ก็มักจะอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่เน้นฟื้นบำรุงผิว และมีความเข้มข้นมากกว่าครีมบำรุงกลางวัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่การดูแลผิวในตอนกลางคืนมีประสิทธิภาพมากกว่านั่นเอง

หลังจากที่ได้รู้คำตอบไปแล้วว่าทำไมช่วงเวลากลางคืนถึงเป็นช่วงเวลาที่ดีและสำคัญที่สุดในการดูแลผิวคราวนี้ก็ได้เวลาไปทำความรู้จักกับVaseline Gluta-Hya Overnight Radiance Repair ตัวใหม่แล้วว่า เจ้าโลชั่นบำรุงผิวกายตัวนี้มีดียังไง? อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอะไรบ้าง? และเน้นช่วยฟื้นบำรุงผิวเรื่องไหนเป็นพิเศษ?ว่าแล้วก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่ะ



Vaseline Gluta-Hya Overnight Radiance Repair ฟื้นผิวให้โกลว์ใสในข้ามคืน !!!

รูปภาพ:

Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotionอัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากกลูต้าโกลว์และไฮยารูลอนส่วนผสมของสกินแคร์ผิวหน้ามารวมกันอยู่ในบอดี้โลชั่นจึงมั่นใจได้เลยว่าเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวพรรณอย่างมีประสิทธิภาพอย่างแน่นอน

แล้วสูตรใหม่ล่าสุดอย่างสูตร Overnight Radiance Repairก็มีความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นบอดี้โลชั่นสูตรกลางคืนที่มีความเข้มข้น เน้นช่วยกู้ผิวโทรมในชั่วข้ามคืน ให้ตื่นรับเช้าวันใหม่พร้อมกับผิวที่ดูกระจ่างใส อิ่มฟู ดูสุขภาพดีขึ้นซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวที่อยู่ในบอดี้โลชั่นหลอดนี้ ก็ทำหน้าที่ฟื้นบำรุงผิวแตกต่างกันไปค่ะ

✓ กลูต้าโกลว์ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซี 10 เท่า ช่วยลดสาเหตุผิวหมองคล้ำกวนใจ

✓ 10x ไฮยาลูรอนล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เสมือนเติมน้ำให้ผิวสวยสุขภาพดี

✓ 10x อะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์บำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูกระจ่างใส ฟื้นบำรุงเสมือนผิวได้พักผ่อนเต็มที่ พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องความชุ่มชื้นสู่ผิว


รูปภาพ:

บอดี้โลชั่นสูตร Overnight Radiance Repairไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องการรวบรวมส่วนผสมที่มีคุณค่าฟื้นบำรุงผิวอันทรงพลังเท่านั้นแต่ยังเป็นโลชั่นที่มีความเข้มข้นเสมือนมาสก์หน้า 10 แผ่นเนื้อโลชั่นจะซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อช่วยกู้ผิวโทรม หรือมีปัญหาผิวหมองคล้ำ / ผิวแห้งเสีย มอบผิวที่ดูกระจ่างใส อิ่มฟู และฉ่ำน้ำในข้ามคืนและแม้ว่าจะเป็นบอดี้โลชั่นที่เข้มข้นแต่ทาแล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รู้สึกรำคาญใจ ทาปุ๊บก็นอนหลับฝันหวานยิงยาวตลอดคืน แล้วเตรียมตื่นนอนพร้อมกับผิวสวยสุขภาพดีได้เลยค่ะ


รูปภาพ:

วิธีกู้ผิวโทรมด้วยVaseline Gluta-Hya Overnight Radiance Repairก็ง่ายและสะดวกมากๆ เลยนะคะ ก่อนล้มตัวนอนก็ให้ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วผิวกายพอบีบโลชั่นออกมาก็จะพบกับเนื้อเซรั่มเบิสท์สีขาว ที่เกลี่ยลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ จึงซึบซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แถมเนื้อโลชั่นยังมีกลิ่นหอมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายอีกต่างหากแบบนี้ทาโลชั่นปุ๊บก็นอนหลับฟินๆ ถึงเช้าได้เลยค่ะ


รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้บอดี้โลชั่นสูตร Overnight Radiance Repairบำรุงผิวกายก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนมากๆ เลยก็คือหลังตื่นนอนผิวไม่แห้งกร้านขาดน้ำอีกต่อไป แต่ผิวชุ่มชื้นและเนียนนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น และพอบำรุงผิวด้วยโลชั่นตัวนี้อย่างต่อเนื่อง พวกความหมองคล้ำหรือผิวบริเวณที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ก็เปลี่ยนเป็นผิวที่แลดูกระจ่างใส อิ่มฟู และเรียบเนียนเสมอกันมากขึ้นด้วยบอกเลยว่าเป็นโลชั่นที่เหมาะกับคนที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวยและดูสุขภาพดีที่สุดเลย !!!

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

Vaseline Gluta-Hya Overnight Radiance Repairถือเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายในช่วงเวลากลางคืน ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากกู้ผิวโทรม ฟื้นบำรุงผิวหมอง ให้กลับมาเป็นผิวโกลว์ใสและอิ่มฟูในข้ามคืนมากๆ เลยนะคะเพราะเนื้อโลชั่นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ทั้งกลูต้าโกลว์ ไฮยาลูรอน และอะมิโน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ แถมยังเป็นโลชั่นบำรุงผิวกายสูตรเข้มข้นที่ทาแล้วนอนหลับผิวดีตลอดคืน แบบไม่เหนียวเหนอะหนะผิวจนรู้สึกรำคาญอีกต่างหากแบบนี้สาวๆ ที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผิวโทรมจึงไม่ควรพลาดโลชั่นวาสลีนกลูต้าไฮยาสูตรนี้เด็ดขาดเลยค่ะปล. หากอยากจะฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงเวลากลางวัน ก็มีวาสลีนกลูต้าไฮยาและให้ได้หยิบไปใช้ทาบำรุงผิวคู่กันกับสูตรกลางคืนด้วยนะคะ

รูปภาพ: