ดีจ้าฉันมีชื่อที่โครตสั้นว่า พิม วันนี้จะขอมาเล่าและรีวิวไปพร้อมๆ กันนะคะ 1.2.3.เริ่มเลอ!!!


ฉันเรียนอยู่ปี 4 ซึ่งเป็นช่วงฝึกงาน และนี่ก็เป็นเดือนที่ฉันเครียดมากเพราะที่ฝึกงานจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ชื่อแบรนด์ว่า Mireley

และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้นั้นก็คือAcneNaturalNight Maskเป็นมาสก์หน้าบำรุงสูตรกลางคืน ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับตัวบำรุงอีก1ตัวก็คือGold Miraccle Cream

สิวบุกช่วงฝึกงาน...ช่วยเอามันออกไปจากฉันที!!!

และ ใช่จ๊ะ!!!ฉันฝึกงานที่นี่และนั้นคือสิ่งที่ฉันได้รับ ก็ได้มาทดลองใช้เลยจ้า ( บอกเลยว่าดีงาม ) ทั้งตัวเทสเตอร์และตัวผลิตภัณฑ์ของจริง ทั้งแพ็กเกจของตัวผลิตภัณฑ์เริ่ดด!! ใช้มาสก์ทั้งหน้าอยู่ประมาณ2-3วัน ( ใช่แค่กลางคืน ) เห้ยสิวที่เป็นหัวมันแห้งไปหัวสิวมันหายไป รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่น ผิวไม่แห้ง และก็ใช้อยู่ประมาณเกือบ1อาทิตย์สิวมันหายออกไปจากใบหน้าของฉันเว้ย แถมผิวหน้าไม่แห้งอีกด้วย พอสิวเริ่มหายเริ่มมั่นใจในคุณภาพของทางแบรนด์เลยเปิดใจที่จะใช้อีก 1 ผลิตภัณฑ์นั้นก็คือตัว

Gold  Miracle Creamตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื่น

บอกเลยว่าทาแล้วผิวชุ่มชื่นมากเนื้อครีมพอทาวนๆ ไปสักพักจะเป็นครีมสีขาวแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ก็เลยคิดว่าจะใช้ต่อจนหมด...

นั้นแหละค่ะก็จะมาเล่าแล้วก็มารีวิวให้ฟังถึงการเปิดใจใช้ครีมแบรนด์ใหม่หรือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เรายังไม่เคยใช้มาก่อนแต่ถ้าเราลองศึกษาข้อมูลดีๆ และเชื่อมั้นในตัวสินค้านั้นมันก็ไม่มีอะไรที่จะไม่กล้าเปิดใจลอง

พิมอยู่ฝ่ายทำ Content ฉะนั้นพิมต้องศึกษาหาข้อมูลไปด้วย และข้อมูลส่วนผสมสารสกัดต่างๆ ที่ทางแบรนด์ Mireley เค้านำมาใช้นั้นมีความน่าเชื่อถือจริง

พิมใช้แล้ว ใช้จริง เห็นผลกับตัวเองจริงๆ ค่ะ...จบรีวิวค่ะSiS

รูปภาพ:

สนใจอยากสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามได้ที่ ช่องทางออนไลน์ ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ: