รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์อยู่มาทางนี้เลยค่า ถ้าพูดถึงสกินแคร์สายฝอสำหรับหลายคนอาจจะไม่กล้าลองใช้  ไม่กล้าตัดสินใจซื้อ ด้วยราคา และปัจจัยอื่นๆ วันนี้จึงคัดสกินแคร์สายฝอ 6 ตัวดัง ที่เป็นที่พูดถึงของเหล่า บล็อกเกอร์ เซเลป คนดัง ทั้งไทยและต่างประเทศถึงกับอยู่ใน Favorite skin care ของหลายท่าน รับรองได้เลยว่าเด็ดจริง จะตัวมีตัวไหนบ้าง มีตัวที่เพื่อนๆเล็งไว้รึป่าว ไปดูกันเลยดีกว่า

1.Esteelauder Advanced Night Repair

รูปภาพ:https://www.esteelauder.co.th/product/681/77491/product-catalog/skincare/advanced-night-repair/synchronized-multi-recovery-complex

เซรั่มตัวดังจากEsteelauderที่เหล่าบตบก.ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนจะอยู่ในลิสต์ Favorite ของหลายท่านที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวนี้ดีจริง นั่นก็คือEsteelauder Advanced Night Repairเซรั่มฟื้นบำรุงผิวยามค่ำที่จะเข้าไปซ่อมแซมผิวขณะเราหลับ เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่บางเบา ที่ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีChronoluxTM Power Signalช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวเปล่งประกายและรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นที่โอบอุ้มผิวไว้ ริ้วรอยจางลงอย่างชัดเจน ผิวแลดูสุขภาพดี อ่อนเยาว์ รู้สึกกระชับและมีชีวิตชีวาจนรู้สึกได้ ยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลชัดเจนค่ะ ที่สำคัญแพ็กเกจจิ้งของเค้า เป็นขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ด้วย

2.l'occitane immortelle reset oil-in-serum

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวต่อมาเสียงเรื่องลือในเรื่องของความดีไม่แพ้กันอย่างl'occitane immortelle reset oil-in-serumตัวช่วยรีเซตผิวให้กลับมาดูกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้น  ฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้า ลดริ้วรอยได้อย่างรวดเร็ว ปลอบประโลมผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาสดใส เปร่งประกายออร่าในทุกๆวัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ 3 ชนิด อย่างImmortelle, Acmella Oleracea และ Acmella Oleraceaที่จะเข้าไปกระตุ้นกลไกการทำงานของผิว ตัวเนื้อเซรั่มของเค้ามาพร้อมกับเทคโนโลยี Encapsulated ที่มีฟองบับเบิลสีเหลืองทองกว่า 3,000 ฟอง ซึ่งเวลาใช้เนี่ยเพื่อนๆควรวอร์มใส่หลังมือก่อน เพื่อที่ตัวฟองบับเบิลจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวง่าย สบายผิว แถมกลิ่นของเค้ายังหอมทำให้ความรู้สึกถึงการผ่อนคลายอีกด้วย

3.Lamer The NEW Advanced Treatment Lotion

รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.lamer.co.th/รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โลชั่นน้ำตบตัวดังจากLamerThe NEW Advanced Treatment Lotionที่ช่วยฟื้นฟู มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำสกัดเข้มข้นอย่างMiracle Brothช่วยมอบพลังงานให้แก่ผิวเพื่อการสร้างผิวใหม่ตามธรรมชาติอย่างก้าวกระโดด ใช้บำรุงผิวในขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จ เยาะลงบนมือแล้วค่อยๆ กด ค่อยๆ แตะลงบนผิวเบาๆ ตัวโลชั่นมีเนื้อสัมผัสแบบActive Liquid Hydrogelช่วยปกป้องผิว ลดเลือนเส้นริ้วรอย ร่องลึก รูขุมขนอิ่มฟู ปลดล็อกผิวให้ดูสุขภาพดี กระจ่างไร้ที่ติ เริศมากเลยค่ะ

4.DRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Cream

รูปภาพ:

ที่ขาดไม่ได้เลยคงเป็นโปรดักซ์จากDRUNK ELEPHANTที่เป็นที่พูดถึงว่าโปรดักซ์ของเค้าดีทุกตัว วันนี้เลยจะยกตัวDRUNK ELEPHANT Protini™ Polypeptide Creamมาแนะนำเพื่อนๆกัน ซึ่งโปรดักซ์ตัวนี้เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์โปรตีนที่มีส่วนผสมของเปปไทด์เข้มข้นระดับสูงและกรดอะมิโนที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวแข็งแรงชุ่มชื้น เรียบเนียน เฟิร์ม กระชับทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี ถือเป็นไอเทมกู้ผิวสำหรับใครที่ขาดความชุ่มชื้น

5.Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แน่นอนว่าไม่พูดถึงตัวนี้ไม่ได้เลยยยยClarins Double Serum Complete Age Control Concentrateเซรั่มสูตรน้ำและน้ำมันที่มาในขวดเดียวด้วยนวัตกรรมเลียนแบบโครงสร้างตามธรรมชาติของผิว ที่ได้ผสมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพกว่า 20 ชนิด ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์  ช่วยปรับสมดุลของผิวสุขภาพดีทำให้ผิวเนียนละเอียดอย่างเห็นได้ชัดหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งตัวที่เพื่อนๆ ต้องไปลองกันแล้ววววว

6.kiehl's dark spot

รูปภาพ:

เซรั่มลดรอยดำตัวดังจากKiehl's Dark Spot Solutionหลักๆเลยจะช่วยในเรื่อง ลดเลือนจุดด่างดำ ที่มีส่วนระหว่างActivated C ,Salicylic Acidตัวช่วยให้ผิวดูเนียนละเอียด กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่อย่าอ่อนโยนทำให้โทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ทั้งยังช่วยควบคุมค่าความเป็นกรด-ด่าง (pH) เพื่อให้มีความอ่อนโยนต่อผิวที่ทาให้จุดด่างดำลดเลือนลง ตัวเซรั่มเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย สบายผิว มีกลิ่นหอม สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหารอยดำเยอะ ควรลองตัวนี้เลยยยยย

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ เป็นสกินแคร์ที่เล็งไว้กันรึป่าว??? จดใส่ลิตสต์เอาไว้เลยยยยเพราะเด็ดจริง ไม่งั้นไม่เป็นที่กล่าวขานขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ ควรใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อการเห็นผลที่ชัดเจนขึ้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆ นะคะ