View post on Instagram
 

Milk Touchเพิ่งปล่อยพาเลตต์ใหม่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ จริงๆ แล้วในครั้งนี้ เขาออกมาทั้งอายแชโดว์และบลัชออน แต่วันนี้เราขอโฟกัสไปที่พาเลตต์ตัวใหม่ ตัวนี้เลยค่ะBe My Perfect Multi Palette Miniออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี ทั้งโทนสีน้ำตาลชมพูและส้มซึ่งสีที่เขาทำออกมา ไม่ได้เข้มจ๋านะมีความละมุน สีสวยมากหนึ่งพาเลตต์มีทั้งอายแชโดว์เนื้อแมตต์ กลิตเตอร์และชิมเมอร์บวกกับบลัชมาให้อีกในตลับเดียวกันเรียกได้ว่าคุ้มมากเวอร์ เดี๋ยวเราไปดูอัปเดตในวันนี้พร้อมๆ กันดีกว่า จะมาตำขนาดไหน ส่องไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3H03LOz

รูปภาพ:https://bit.ly/3LI7Kmdรูปภาพ:https://bit.ly/3Buc8Raรูปภาพ:https://bit.ly/3rWyjMGรูปภาพ:https://bit.ly/3uUAXENรูปภาพ:https://bit.ly/3gVgmb3รูปภาพ:https://bit.ly/3uYSDzcรูปภาพ:https://bit.ly/3Bxbh21รูปภาพ:https://bit.ly/3LHFhgv

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

View post on Instagram
 

รูปภาพ:https://bit.ly/358FhVO

พาเลตต์ดีมาก แล้วสีที่เขาทำออกมา ก็สวยมากๆ ด้วยนะ มีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งน้ำตาล ชมพู ส้ม ชอบสีไหนก็ตามไปตำกันได้เลย คุ้มไปอีกคือ พาเลตต์นึงมีทั้งอายแชโดว์และบลัชออน ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะ ใครสนใจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยค่ะ รับรองว่าต้องได้กลับมาสักพาเลตต์แน่นอน!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย