ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ คือเค้าเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วเห็นสกินแคร์ของ Alese แล้วอยากลองใช้ แค่เห็นแพ็กเกจจิ้งเขาก็รับรู้ได้ถึงความพรีเมียมสารสกัดของเขาแล้วค่ะ แล้วเขามีแบบเป็นครีมซองคือเราสามารถลองใช้ได้ว่าเวิร์กไหม ก่อนที่จะซื้อไซส์จริงของเขา และพวกสารสกัดของเขาคือส่งตรงมาจากเกาหลีด้วยสารสกัดพรีเมียมที่มาจากธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย มาดูกันค่ะว่าน้องเขาดียังไง เริ่มมมมมม

รูปภาพ:รูปภาพ:

คุณสมบัติ

มอบความชุ่มชื่นสู่ผิว

บํารุงได้อย่างตรงจุดในทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งขาดนํ้า ผิวคลํ้า ฝ้า กระ จุดด่างดํำ รอยดํา รอยแดง ริ้วรอย

เป็นได้ทั้ง Booster และ Serum

สูตรเข้มข้น เนื้อใสไม่หนักผิว ซึมซาบได้ อย่างรวดเร็ว

ฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน คืนความอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มเด้ง เต่งตึง ยกกระชับ

เพิ่มความชุ่มชื้น ล็อกน้ำบนผิวหน้า แลดูสุขภาพดี



รูปภาพ:

เซรั่มของเขาจะมีสารสกัดจาก นํ้ามันม้า อุดมด้วยเซราไมด์และวิตามิน E ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่นดูเปล่งปลั่ง มีสารสกัดจากกิก้าไวท์ อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุปัญหาผิว ผิวกระจ่างใส ฝ้ากระ จุดด่างดําดูจางลง สารสกัดจากซีคัวลาเจน ฟื้นฟูและเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน คืนความอ่อนเยาว์ ผิวนุ่มเด้ง เต่งตึง ยกกระชับ และพิเทร่า ต่อต้านริ้วรอย จุดด่างดํา รูขุมขนกระชบ ผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ยังไม่หมดนะคะเขายังมี แพลงก์ตอน ฟื้นฟูสภาพผิว คืนพลังให้กับเซลล์ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ แสงแดด ผิวแข็งแรงสุขภาพดี หลังจากได้อ่านรายละเอียดคุณสมบัติของเขาคือพรีเมียมสุด และมันรวมรวมขั้นตอนการบำรุง สารสกัดต่างๆ แน่นๆ จุกมาในซอง อันนี้คือเค้าแค่หยิบมาแบบคร่าวๆ เพราะน้องเขาคุณสมบัติเยอะจริงๆ ค่ะ และเขามีสารสกัดที่พรีเมียม ที่แม้แต่สกินแคร์จากเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงก็มีทั้งหมดนี้ไม่ได้ แต่อะลิเซ่ได้นำมารวมไว้ในซองนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มของเขาคือซึมไว เข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ใช้ 1-2 หยดตบๆ ตบเบาๆ บนผิวหน้าเพื่อ กระตุ้นการบำรุงให้เต็มที่บนผิวหน้าค่ะ แนะนำก่อนใช้เอาไปแช่เย็นแล้วมาตบๆ บนผิว ผ่อนคลายสุด ลดความเครียดให้ผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรมมชาติของเขา ที่ชอบเลยตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้สบายๆหายห่วงปลอดภัย ไรน้ำหอม แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะกับชะนีหน้าบางแบบเค้าสุดดดสาวเกากรุบๆป้ะล่าอยากบอกว่าถ้าเรื่องผิวเนียน ละเอียดรูขุมขนกระชับยกให้เขา แนะนำให้ลงก่อนแต่งหน้าจะช่วยทำให้เมคอัพสวยงานผิวแบบสาวเกาเลยจ้า ล็อกเมคอัพให้ติดผิว ผิวสวยไม่เป็นคราบ เพื่อผลลัพธ์ผิวดูสวยสุขภาพดีx2ควรใช้ควบคู่กับALESE ครีมน้ำมันม้าและเมือกหอยทากนะคะ

รูปภาพ:

คุณสมบัติ

ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย แลดูจางลง กระจ่างใสสุขภาพดี

ปกป้องผิวให้แข็งแรงและไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวเด้ง นุ่ม และริ้วรอย

กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเซลผิวใหม่

เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น

สามารถใช้เป็น เดย์ครีม / ไนท์ครีม หรือ อายครีม และเพิ่มปริมาณแล้วพอกทั่วใบหน้าแทนสลีปปิ้งมาสก์ได้ด้วย

รูปภาพ:

สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผสานด้วยคุณค่าจากธรรมชาติกว่า 22 ชนิด น้ำมันม้า ที่สกัดจากน้ำนมม้าสายพันธุ์ที่ดีที่สุดจากประเทศเยอรมันนี ได้เป็นเซลาไมด์เข้มข้น ปกป้องผิวให้แข็งแรงและไม่สูญเสียความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวเด้ง นุ่ม และลอริ้วรอย มีสารสกัดดจาก เมือกหอยทากเกาหลี กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดงและรอยสิว ส่วนผสมจาก กิก้าไวท์ จากดอกไม้หายาก 7 ชนิดจากเทอกเขาแอลล์ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยผลัดผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่ง ดูแลล้ำลึกลดริ้วรอย รอยฝ้า กระลึก มีสารสกัดจาก ไวท์เพิร์ล สกัดจากไข่มุกจากเกาะเชจูประเทศเกาหลี เพิ่มความกระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ คอลลาเจนเข้มข้น จากเกาหลีฟื้นฟูผิวให้ตึงกระชับ ดูสุขภาพดี เติมเต็มร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น และดอกเอเดลไวท์ จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และเพิ่มความเปล่งปลั่งเผยผิวใหม่ที่สดใส

รูปภาพ:

ปกติเค้าไม่ค่อยชอบใช้สกินแคร์ที่มีผสมของเมือกหอยทากเพราะมันเหนียวมาก และชอบแพ้ อุดตันผิว ด้วยความที่เค้าผิวแพ้ง่าย แต่ตัวนี้คือแบบว้าวเลย ทาแล้งชุ่มชื้นมาก กลืนไปกับผิว ช่วงไหนที่อยากให้หน้าฟูเค้าจะโบกหนาๆทาเป็นsleeping mask ทาก่อนนอนเลยค่ะ ใช้แล้วผิวมีความขาวขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น สุด ผิวเงา สวยเหมือนดื่มน้ำวันล่ะ3ลิตรเลยฟังดูเวอร์ใช่ไหมคะ แต่มันแบบนี้เลยทุกคนนน อยากให้ได้ลองบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนนนนน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เลยคือรูขุมขน ผิว ละเอียดจริง เห็นผลได้ตั้งแต่อาทิตยแรกๆเลยค่ะ เรื่องสิวสำหรับเค้าอาจจะยังไม่ค่อยเห็นผล เพราะส่วนตัวเค้าไม่ค่อยมีสิว แต่ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ผิวหน้าดูสวย ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ รอยสิวก็ดูจางลง แล้วเป็นแบบซองอีกคือราคาน่ารักซื้อมาลองได้กระเป๋ษตังค์ไม่ฉีกเด้อ หาซื้อง่ายด้วย เดินเข้าไปในเซ่เว่นก็เจอแล้วว ยกให้เขาเป็นครีมซอง หน้าขาวใส 2021เลยค่ะ ครบ คุ้ม เป็นทุกอย่างให้แล้ว ทั้ง Day cream ,Night Cream,Sleeping mask ครอบคลุมสุด ไปลองงงงค่ะแนะนำเลย

ใช้คู่กันคือปังผิวหน้าเนียนหน้าใสแบบสาวเกาได้เลยค่ะแนะนำให้ลงก่อนแต่งหน้าแล้วลงรองพื้นก็จะได้ฟินิชลุคผิวสวยใสๆ แบบนี้เลยค่ะ ไม่ลองคือพลาด ราคาน่ารัก พกพาสะดวก สบาย ไม่ต้องพกสกินแคร์แยอะๆ ให้หนักกระเป๋าเลยแค่พก2ซองนี้ก็พอแล้วค่ะ ดีขนาดนี้ต้องไปลองไปจัดมาแล้วววว ไม่ลองคือพลาดบอกเลยค่ะ ตัวนี้คือเค้ากับคุณแม่ใช้ด้วยกันเลย ให้ใครลองใช้ก็ติดใจทุกคน จะซื้อให้คุณแม่คุณพ่อใช้จะได้สวยๆ หล่อๆ กันนะคะ

หาซื้อง่ายๆ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อที่ร่วมรายการ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ช่องทางออนไลน์ และร้านค้าชั้นนำทั่วไป