อันยองฮาเซโยค่าสายเกา ♥ทักทายแบบเกาหลี ไม่พ้นเรื่องเกาหลีแน่นอนจ้า ก็แหมของเขาดีจริงก็ต้องมาแนะนำกันสักหน่อย คือเกาหลีเนี่ยเขาก็ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องสำอาง เรื่องสกินแคร์อยู่แล้วซึ่งสิ่งที่ขึ้นชื่อแบบว่าคนอวยกันบ่อยสุดอะไรสุดก็คงหนีไม่พ้น ' โทนเนอร์ 'อันนี้ไม่ได้พูดเองนะคะ แต่ทุกคนที่ใช้รีวิวเลยว่าจริง!!! ดีจริง!!!! ปังจริง!!!!!บางแบรนด์ก็คือไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าขายดีมาก เพราะหมดสต็อกกันจนต้องมาอัพราคาก็มี เอ๊อ~ ขนาดนั้นเลยค่าทุกคน ไม่ได้เวอร์ แต่วันนี้เขามีขายปกติแล้วนะคะทุกคนไปสอยกันได้ตามใจ ถ้าอยากจะรู้แล้วว่า7 แบรนด์ 7 ตัวมีอะไรบ้างตามมาสิจ๊ะรออะไร > 3 <


☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁


7 ' โทนเนอร์ ' แบรนด์เกาหลีตัวดัง ใช้ดี พร้อมวิธีใช้แบบคุ้มค่า


ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner

รูปภาพ:http://m.en.anua.kr/web/product/big/202105/e305f3fa3fc69ea8b227be220c6a5295.png

เริ่มกันที่โทนเนอร์พี่จุน ( ซูโฮ EXO )หรือANUA Heartleaf 77% Soothing Tonerนั่นเองค่า ถามว่าตัวนี้ดังขนาดไหน ฮอตขนาดไหน ก็ขนาดนี้แค่ซูโฮหยิบมาใช้แล้วคนก็แห่ซื้อตามกันจนขายดำเป็นเทน้ำเทท่า แล้วไม่พอนะคะ พอคนใช้แล้วปังก็มารีวิวต่อกันอีกฮอตจนช่วงนึงผลิตไม่ทันขายกันเลยอะเธอ ที่มันปังก็เพราะว่าโทนเนอร์ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบนช่วยปลอบประโลมผิว และลดการอักเสบ ลดรอยแดง ผดผื่น สิวต่าง ๆ แล้วก็ยังช่วยปรับสมดุลผิวด้วย สามารถใช้เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ และมาสก์หน้าเลยจ้า โทนเนอร์จะมีกลิ่นของสมุนไพรนิด ๆ แต่ใช้งานได้ไม่มีปัญหา เนื้อเป็นแบบใส ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ คือเช็ดแบบโทนเนอร์เสร็จ ก็เอามาเป็นน้ำตบได้เลยจ้า เตรียมผิวรับสกินแคร์แบบต๊าช


Round Lab 1025 Dokdo Toner

รูปภาพ:https://img10.jd.co.th/n0/jfs/t16/275/7924573961/155008/e6cd93b2/60a403ccN87dac9cf.jpg!q70.jpg

อีกหนึ่งตัวดัง สำหรับแบรนด์

Round Lab 1025 Dokdo Toner

นั่นเองจ้า เจ้าตัวนี้เป็นโทนเนอร์จากน้ำทะเลลึกช่วยผลัดผิวเก่าอย่างอ่อนโยนเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำปรับค่าสมดุลให้ผิว ขจัดน้ำมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขนลดอาการผิวแห้งแตก ลอกเป็นขุยพร้อมเผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสีใครเป็นสายผิวขาดน้ำหรือผิวแห้งตัวนี้คือต้องมีเลยค่ะ จะใช้เป็นโทนเนอร์ มาส์กผิว หรือน้ำตบก็คือเลิศทั้งหมดแอบป้ายยานิดนึงที่เขาเคลมเรื่องผิวลอกเป็นขุยดีขึ้นคือดีขึ้นจริงนะคะไม่ได้เงินค่าจ้างแต่ชมจากใจจริงค่ะว่าของเขาดี ♥


NEEDLY Daily Toner Pad

รูปภาพ:https://th-live.slatic.net/p/a3667e9a7c301e9a3dab7eda31ff7d12.jpg

มาต่อกันที่เจ้า

NEEDLY Daily Toner Pad

กันเลยค่า ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่มาพร้อมสำลีใช้งานง่าย พกพาไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศแบบสะดวกมาก เพราะอยู่ในกระปุกเรียบร้อย ไม่ต้องเสียเวลาหาสำลีด้วย ในส่วนของการเคลมเขาก็บอกเอาไว้ว่ามีไฮยาลูรอนิกช่วยเติมความชุ่มชื้น และมี BHA PHA ผลัดเซลล์ผิวให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ สะอาด และเรียบเนียนขึ้นแผ่นสำลีก็มีขนาดใหญ่ แผ่นเดียวได้ทั่วหน้าเลย แถมยังไม่เป็นขุยอีกด้วยโดยตัวแผ่นสำลีเขาจะมี 2 ด้านให้ใช้ด้านนูนก่อน แล้วใช้ด้านเรียบซ้ำอีกที ตบ ๆ เนื้อโทนเนอร์ให้ซึมเข้าผิว แค่นี้ผิวของเรานุ่มชุ่มชื้นตามคำเคลมแล้วจ้า


SON & PARK Beauty water

รูปภาพ:https://console.multybeauty.com/backoffice/uploads/products/20191004055100pT78.jpg

เป็นอีกตัวที่ชอบความครีเอทของชาวไทยในการเรียกมาก ๆ ค่ะ สำหรับน้ำตบป้ารุจหรือ

SON & PARK Beauty Water

ที่เรียกแบบนี้ก็เพราะว่าเป็นทุกอย่างให้ผิวของเราแล้วค่ะ ทั้งเคล็นซิ่งเช็ดเครื่องสำอางทั้งโทนเนอร์เตรียมผิวก่อนรับสกินแคร์ทั้งน้ำตบใช้ก่อนแต่งหน้าทำให้เครื่องสำอางติดทน แล้วก็สุดท้ายคือเอามามาส์กผิวเติมความชุ่มชื้นแต่ยังเลิศไม่พอค่ะ ตัวนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอม ที่ทำให้ผิวแพ้ง่ายแพ้อีกด้วย เจ้าน้ำตบป้ารุจก็คือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิว ลดแบคทีเรีย ขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ลึกในรูขุมขน ทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ผิวของเราก็เลยเนียนใส ชุ่มชื้นสุด ๆ นั่นเอง คือแบบโอ้โหคำเคลมอลังการมากนะคะรีวิวก็แน่นมากเช่นกันเป็นอีกหนึ่งตัวที่คุ้มค่าคุ้มราคาเวอร์ ๆ นะคะ


Benton Aloe BHA Skin Toner

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2020/0220/15821810169232_600x600.jpg

ใครสายว่านหางมาทางนี้จ้า ตัวนี้เป็นโทนเนอร์

BENTON Aloe BHA Skin Toner

ที่มีส่วนผสมของBHA 0.5%ซึ่งสามารถละลายได้ดีในไขมัน ช่วยกำจัดสิวหัวดำ และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป แล้วก็เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย เพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่ด้วยAloe Vera Leaf 80%เมื่อรวมกันแล้วก็จะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ผิวหน้าเรียบเนียนแล้วก็ไม่มีการแต่งสีและน้ำหอมด้วยใครแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ส่วนที่ทำให้รู้สึกว่าตัวนี้น่าลองใช้มาก ๆ คือแพ็กเกจจิ้งเลยค่ะ เขาดูแบบใส่ใจมาก ๆเป็นหัวปั๊มที่มีฝาครอบ ก็คือพกไปไหนมาไหนสะดวกดีด้วยไม่ต้องมาคอยเทแบบโทนเนอร์ทั่วไป เวลากดมาใช้เป็นน้ำตบก็ดูสะดวกมาก ๆ อีกด้วย ใครสนใจก็แวะไปตำกันได้นะจ๊ะ


Innisfree Blueberry Rebalancing Skin

รูปภาพ:https://f.btwcdn.com/store-45840/product/54ad0b5f-5061-8659-0cc9-5fea5f438909.jpg

ขึ้นชื่อว่า Innisfree ก็ต้องมีของดีอยู่แล้วอะเนอะ สำหรับตัวที่เราอยากจะมาแนะนำวันนี้ก็คือInnisfree Blueberry Rebalancing Skinเป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวเรียบเนียนปรับสมดุลค่า pH น้ำมันและความชื้นจะใช้เป็นโทนเนอร์ก็ได้ น้ำตบก็ดี หรืออยากจะเอามามาส์กผิวก็ทำได้เช่นกันค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมของบลูเบอรี่ซึ่งบลูเบอร์รี่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ซึ่งเหมาะกับผิวของคนเรา เพราะมันจะเข้าไปช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลายเป็นค่ากลาง pH 5.5นั่นเองค่ะนอกจากนี้ตัวนี้ก็ยังทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นด้วย กลิ่นก็หอมละมุนสุด ๆ เนื้อโทนเนอร์จะเป็นสีขาวขุ่น ๆ แต่ไม่ได้เป็นอันตรายอะไรเน้อ


Some By Mi Aha-Aha-Pha 30Days Miracle Toner

รูปภาพ:https://f.btwcdn.com/store-45840/product/87abe431-77af-fcf0-e92d-5e47c1842e85.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่า สำหรับ

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30Days Miracle

Toner

เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน มีค่า pH อยู่ที่ 5.5 อย่างที่ชื่อเขาบอกเลยว่าโทนเนอร์ของเขามีAHAช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยนBHAช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินและPHAกักเก็บความชุ่มชื้นเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย เพราะเขาไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคืองถึง 20 ชนิดนอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังช่วยเรื่องลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อโรคได้อีกด้วย ก็คือพูดง่าย ๆ ว่าใครเป็นสิวตัวนี้คือเลิศ เพราะช่วยลดการอักเสบ แถมยังอ่อนโยนด้วยนั่นเอง


☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁ ☁


ครบทั้งหมด 7 ตัวแล้วค่า ใครเคยใช้ตัวไหนบ้างแวะมาบอกต่อหรือรีวิวในซิสป้ายยากันได้น้าตอนนี้ซิสต้าคาเฟ่มีช่องทางการรีวิวที่ง่ายมากเวอร์อยู่ด้วย หนทางสู่การเป็นอินฟลูเอนเซอร์มาแล้วเด้อแวะไปรีวิวกันได้ค่า หรือจะคอมเมนต์บอกต่อในนี้ก็ได้นะคะ เผื่อมีเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ คนไหนแวะมาอ่านจะได้เป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจซื้อ เรื่องสกินแคร์เราต้องใส่ใจมาก ๆ เพราะมันคือผิวหน้าของเราเนอะ เอาล่ะ! วันนี้เราคงต้องขอตัวไปก่อน แต่ก่อนจะไปแอบกระซิบอีกนี้ดนึงนะคะว่าตอนนี้ซิสต้ามีจัดแข่งสำหรับสายป้ายยาอยู่ด้วย ถ้าอยากร่วมสนุกลองแวะไปอ่านในนี้ได้เล้ย ♥