สวัสดีสาว ๆ ชาวซิสที่น่ารักทุกคนค่าาวันนี้ต้องขอคีพลุคความหวานนิดนึงนะคะเพราะว่าหัวข้อในวันนี้จะเกี่ยวกับความหวานแบบพีช ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็คือ“พีช”ซึ่งดอลลี่รับรองว่าสาวกคนรักพีชต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน เพราะดอลลี่ได้ยกทัพเครื่องสำอางเมคอัพ 5 แบรนด์ดังที่มีไอเทมโทนพีชที่น่าสนใจ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันโลดดด


Innisfree Airy Eye Shadow Palette สี Peach Beige

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/1105/16360955567147.jpg

เริ่มต้นที่แบรนด์แรกInnisfreeแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีที่ขึ้นชื่อว่าผลิตภัณฑ์เน้นธรรมชาติแบบสุด ๆ โดยเครื่องสำอางโทนสีพีชที่ดอลลี่ได้หยิบมาแนะนำก็คือInnisfree Airy Eye Shadow Palette สี Peach Beigeนั่นเอง โดยน้องเค้าจะเป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยม เนื้ออายแชโดว์ผสมผสานความเป็นเนื้อแมท ชิมเมอร์ และคริสตัลวิ้งค์ มีเนื้อสัมผัสโปร่งสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังติดทนนาน แถมยังเป็นสีพีชที่ละมุนสุด ๆ สายพีชพลาดไม่ได้เด็ดขาด !


ETUDE HOUSE Play Color Eyes Peach Farm

รูปภาพ:http://www.etude.com/th/th/wp-content/uploads/2018/05/600_20180307132943273.png

มาต่อกันที่แบรนด์ดังอย่างETUDE HOUSE แบรนด์ดังสายคิ้วท์จากประเทศเกาหลีที่เครื่องสำอางทุกตัวของเค้าสดใส ให้ลุคที่เหมาะกับสาวหวานแบบสุด ๆ โดยไอเทมที่ดอลลี่ได้หยิบมาแนะนำก็คือETUDE HOUSE Play Color Eyes Peach Farmน้องเค้าจะเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ที่มีถึง 10 เฉดสีด้วยกัน!! อื้อหือ เยอะแบบเลือกทาไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว โดยแต่ละสีก็จะมาในรูปแบบโทนสีพีช เหมือนกับชื่อพาเลตต์ซึ่งก็คือฟาร์มพีชนั่นแหละ เหมือนยกสวนพีชมาไว้ที่ใบหน้าทั้งสวน อยากให้สาว ๆ ได้ลอง


MEILINDA TRUE COLOR POWDER BLUSH 03 – PUFFY PEACH  

รูปภาพ:https://cdn.thebeautrium.com/image-additional/MEILINDA+True+Color+Powder+Blush_01.jpg

ต่อที่แบรนด์สัญชาติไทยอย่างแบรนด์ MEILINDAที่มีเครื่องสำอางหลากหลายแถมคุณภาพดีแบบสุด ๆ ราคาจับต้องได้ และไอเทมที่ดอลลี่ได้หยิบมาแนะนำจากแบรนด์นี้นั่นก็คือMEILINDA TRUE COLOR POWDER BLUSH เบอร์03 PUFFY PEACHซึ่งน้องจะเป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นสีพีชที่ให้ความเป็นธรรมชาติ นอกจากจะทาแก้มได้แล้วยังสามารถนำมาทาเป็นอายแชโดว์ได้อีกด้วย ได้ใช้ประโยชน์คูณสองไปเล๊ยย


ODBO CHEEKY TONE BLUSHER #03 Peach

รูปภาพ:https://db.lnwfile.com/_/db/_raw/7y/mr/6t.jpg

เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ODBOที่มีราคาไม่แพง นักเรียน นักศึกษาสามารถจับต้องได้แถมคุณภาพดี สำหรับโทนสีพีชต้องยกให้เจ้านี่เลยODBO CHEEKY TONE BLUSHER สี 03 Peachน้องเป็นบลัชออนใช้สำหรับปัดแก้ม ที่จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ มีมาถึง 6 เฉดสีในตลับเดียว มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เบาบาง พิกเมนต์สีแน่นแบบสุด ๆ สามารถเติมและทาซ้ำโดยไม่จับตัวกันเป็นก้อนอย่างแน่นอน สายพีชห้ามพลาด !


4U2 Lip Glam No.1 Love Peach

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/81/3c/81/813c81bc2daefaf53c735e52f93f7900.jpg

ตบท้ายแบรนด์4U2ท้ายสุด น้องเป็นแบรนด์สัญชาติไทยอีกแล้ว เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีราคาไม่แพง แถมคุณภาพสุดปัง โดยตอบโจทย์คนไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งไอเทมที่ดอลลี่เลือกมาก็คือ4U2 Lip Glam No.1 Love Peachเป็นลิปเนื้อบาล์ม ที่มีความบางเบา เกลี่ยง่าย เม็ดสีชัดเจน ให้สีแบบระเรื่อๆ อวบอิ่ม พร้อมทั้งผสานคุณค่าจากเชียร์บัตเตอร์ ,น้ำมันแมคคาเดเมีย ,Co Q10 และวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก ซึ่งสีเลิฟพีชก็เป็นสีที่สวยมากและเหมาะกับการแต่งหน้าโทนสีพีช ต้องตำต้องโดน!


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 แบรนด์ 5 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ดอลลี่ได้หยิบมาแนะนำสาว ๆ ดอลลี่คาดหวังฝุด ๆ ว่าจะได้ป้ายยาชาวซิสทุกคนไปไม่มากก็น้อย คิคิ หากใช้แล้วเป็นยังไงก็สามารถเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะคะสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊าย บาย~