✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องในบ้าน และนอกบ้านต่างประเดประดังเข้ามา ให้คุณสาวๆ ต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วน เพราะถ้าขืนปล่อยไว้นาน คนรอบๆ ข้างก็จะพากันเดือดร้อน ถึงปัญหาดินพอกหางหมูเหล่านี้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับคนรัก ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เหตุเพราะคนรักทำอะไรไม่บอกกล่าว และคุณเองก็จะกลัวที่จะมีผลเสียตามมา ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ คิดให้รอบคอบก่อน บางทีปัญหาที่เกิดอาจจะไม่ได้ส่งผลถึงตัวคุณเลยก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงความรักเริ่มเปิดทางให้คุณมากขึ้น คนโสดได้พบเจอคนถูกใจในแวดวงเดียวกัน และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้งอกงาม เป็นที่ปรึกษาให้กันได้


คนมีคู่ :พักนี้คนรักเริ่มติดเพื่อนเกินไปหน่อย อาจไม่ค่อยให้ความสนใจคุณเท่าที่ควร ทั้งนี้ ก็ขออย่าให้คุณได้เก็บมาใส่ใจ ปล่อยวาง ให้เค้าได้อยู่ในสังคมของเค้าบ้าง หากเอาแต่หมกมุ่น หรือค่อนขอดคนรัก เกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไป ก็อาจมีเกณฑ์ที่จะกลับมาทะเลาะกันได้อีกครั้ง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังอุปสรรคจากผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน / ร่วมชั้น ที่มักจะจับผิดคุณอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็อย่าได้เก็บมาใส่ใจ ทำตามหน้าที่ของคุณไปให้ดีที่สุดเป็นพอ

คนมีคู่ :พักนี้คุณค่อนข้างเสน่ห์แรง มักจะมีหนุ่มๆ มาหยอด มากระเซ้าเย้าแหย่อยู่เสมอ แม้ว่า ตอนนี้คุณจะมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่วายที่จะอยากบริหารเสน่ห์ ยังไงซะก็ขอให้เกรงใจคนรักของคุณบ้าง ไม่เช่นนั้นเขาอาจจะโกรธเคืองเอาได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้ความเครียดเริ่มรุมเร้า สาวๆ ต้องมีสติบ้าง อย่าให้จิตใจวอกแวกไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจต้องเข้าวัดไปนั่งวิปัสสนาบ้างเพื่อเจริญสติ มีสมาธิกับเรื่องงาน / เรื่องเรียน จะได้ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาทำให้คิดมากจนไม่สามารถทำอะไรได้

คนมีคู่ :สาวๆ อาจต้องเลิกโฟกัสเรื่องความรักไปบ้าง เพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่องใหญ่กว่าอย่างเรื่องงาน และเรื่องเงินเข้ามา อาจจะต้องโฟกัสก่อนทั้งนี้ คิดว่า คนรักของคุณก็เข้าใจ หรือบางรายอาจจะต้องมีการบอกกล่าวกันบ้าง จะได้ไม่ต้องมีปัญหาตามมาภายหลัง

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องบางอย่างที่เก็บไว้ในใจจนเกินไปก็อาจจะอึดอัด ควรหาที่ระบายออกบ้าง อย่างน้อยก็กับเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ตัวสักหน่อย ไม่อย่างนั้นสาวๆ อาจจะอกแตกตายเอาได้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง ควรแบ่งหน้าที่งานให้กับหลายๆ คนในทีม ไม่ควรเก็บไว้ที่ตัวเดียว ไม่เช่นนั้น ปัญหาต่างๆ มันก็จะมาลงที่คุณ

คนมีคู่ :เรื่องของความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โชคลาภยังวิ่งเข้าหาคุณอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงข่าวดีอย่างเรื่องของการสู่ขอ หมั้นหมายด้วย สาวๆ หลายคนอาจจะรอฟังข่าวดีอยู่ก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ที่จะป่วยไข้จากอาหารการกิน ซึ่งส่งผลถึงระบบลำไส้ และกระเพาะอาหารด้วย ทั้งนี้ ควรทานอาหารให้เป็นเวลา เอาแต่พอดี อย่าทานมากจนเกินไป เพราะการที่เป็นโรคภัยอาจส่งผลเสียถึงโอกาสดีๆ ที่กำลังจะมีเข้ามา

คนมีคู่ :เรื่องการเงินต้องรู้จักจับจ่ายใช้สอยบ้าง อะไรที่มันเกินพอดี ก็ให้เพลาๆ ลงหน่อย มิเช่นนั้น คนที่จะเดือดร้อนเรี่องการเงินก็อาจจะเป็นคนรักของคุณแทน เพราะต้องไปขออาศัยหยิบยืม

รูปภาพ:

คนโสด :รุ่นน้อง หรือบริวารที่คุณดูแลอยู่ จะดื้อดึง เอาแต่ใจ ไม่เชื่อฟัง ดังนั้น ก็ขอให้คุณปล่อยวาง อย่าได้ถือสาหาความใดๆ ดูแลได้เท่าที่คุณจะสามารถดูแล หากเก็บมาคิดมากจนเกินไป ก็จะยิ่งสงผลเสียอาจทำให้ต้องทะเลาะกัน

คนมีคู่ :เรื่องของความรักเริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้น และจะดีต่อจากนี้ไปอีกชั่วระยะหนึ่ง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณประคับประคองดูแลกันให้ดีๆ หากมีปัญหาอะไรกันก็ควรที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน ควรมองข้าม อย่าได้เอาเก็บมาใส่ใจ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡