✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ยามนี้สาวๆ หลายคนก็ได้แต่เป็นคนที่แอบรัก หรือแอบชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว แต่ก็ดีที่ไม่ได้พยายามเข้าไปก้าวก่าย หรือแย่งชิงหนุ่มคนนั้นมาเป็นของตน ไม่เป็นไรค่ะ...เดี๋ยวในไม่ช้า คุณสาวๆ ก็จะได้พบเจอคนดีๆ ที่ผ่านเข้ามาเอง

คนมีคู่ :กับคนรักมีโอกาสที่จะผิดใจกันได้ แต่สุดท้ายเรื่องร้ายต่างๆ ก็จะกลับมาคืนดีกันในเร็ววัน ขอเพียงแค่คุณเชื่อใจ และเชื่อมั่นในคนรักเป็นพอ

รูปภาพ:

คนโสด :

มีเกณฑ์เหงาบ้าง อะไรบ้าง เพราะเพื่อนฝูงห่างหาย คนคุยข้างกายก็ยังไม่มี ยามนี้ สาวๆ อาจต้องดูแลตนเอง และทำหน้าที่ของตนให้เต็มที่ก่อนดีกว่า คิดเสียว่า ควรใช้เวลานี้อยู่กับตนเองไปก่อน เพื่อเป็นการฝึกสมาธิ


คนมีคู่ :ความรักเริ่มอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ หรือคนรอบข้าง จะคอยสนับสนุน และไกล่เกลี่ยเป็นกำลังใจยามที่คุณทั้งคู่ทะเลาะกัน ดังนั้น คุณเองก็ต้องพยายามหักห้ามใจตนเองบ้าง หนักนิดเบาหน่อยก็ต้องให้อภัยกัน

รูปภาพ:

คนโสด :เพื่อนฝูงจะแนะนำคนมาให้คุณได้รู้จัก แม้ในตอนแรกมิตรของคุณจะไม่ได้ตั้งใจที่จะมาในฐานะแม่สื่อ แม่ชักอะไร แต่กลับกลายเป็นว่า ทั้งคุณและอีกฝ่ายจะมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันอย่างน่าประหลาดใจ

คนมีคู่ :ความรักยังไม่ลงตัว ทั้งคุณและคนรักต่างก็มีปัญหา มีปัญหาส่วนตัวให้ต้องแก้ไข แต่ในไม่ช้า เมื่อเวลาผันผ่าน ทั้งคุณและเค้าก็จะกลับมาพบเจอ และอยู่ด้วยกันเหมือนดังเดิมแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :สถานการณ์เรื่องความรักอาจทำให้คุณตึงเครียด คิดหนัก เพราะคนที่เข้ามา ไม่ใช่คนที่คุณปรารถนาสักเท่าไร แต่เรื่องของหัวใจก็เริ่มหวั่นไหวไปเรื่อยๆ กลัวสักวันมันจะผุกร่อนขึ้นมา เหมือนน้ำที่รดหินทุกวัน ดังนั้น ให้เปลี่ยนความคิดเป็นคุยแก้ขัดไปก่อนดีกว่า แต่หากใจแข็งพาตัวเองออกมาได้ก็ควรที่จะทำ

คนมีคู่ :เรื่องของความรักเหมือนต่างฝ่าย อยากจะถอยห่างกันคนละก้าว เหตุเพราะความไม่เข้าใจกัน แต่ความรู้สึก และเยื่อใยดีๆ ก็ยังมีต่อกัน ดังนั้น ก็ขอให้คุณคิดใหม่ ทบทวนความรู้สึกให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะกลับไปครองรักกันได้ดังเดิม

รูปภาพ:

คนโสด :ความสัมพันธ์ของคุณและคนรอบข้างกำลังพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้พูดคุย ปรับเปลี่ยนทัศนคติ และแสดงความคิดเห็นร่วมกัน จึงทำให้เนื้องาน และผลลัพธ์ที่ได้ออกมาในทิศทางที่ต้องการ และ smooth มากขึ้น

คนมีคู่ :บางทีคุณก็ต้องใจแข็ง และปล่อยวางจากคนรักบ้าง อย่าไปบังคับ หรือคอยชี้แนะให้เขาทำอะไร ไม่ทำอะไร ไม่เช่นนั้น ก็จะมีปัญหาทะเลาะกันได้ ทางที่ดี ควรปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่เขาต้องการ หากเขาพอใจ หรือรู้สึกบรรลุในสิ่งที่ต้องการ เดี๋ยวเขาก็จะกลับมาหาคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ถึงเวลาแล้วที่คุณต้องกลับสู่สังคม พบเจอคนรอบข้างอีกครา แน่นอนว่า ชีวิตของคุณก็ยังคงดำเนินไปอย่างเรียบเฉย และเรียบง่ายเหมือนเดิม แต่ก็ถือว่า เป็นสิ่งที่ดี เพราะหากมีใครสักคนเผลอเข้ามาก่อกวนหัวใจคุณในระยะนี้ ก็มีโอกาสที่จะทำให้สิ่งที่ตั้งใจ หรือวางไว้ แกว่งและไขว้เขวได้

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในช่วงหอมหวาน และยังคงอยู่ในสถานการณที่ดี ดีกว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาเสียอีก เพราะจะไม่ค่อยมีเรื่องให้คุณต้องลำบากใจ แถมหากมีปัญหากันก็สามารถปรึกษา หารือ พูดจาปรับความเข้าใจกันได้

รูปภาพ:

คนโสด :จริงอยู่ที่สาวๆ หลายคนไม่พร้อมที่จะมีความรักในเวลานี้ แต่มาดามก็ไม่อยากให้เธอพลาดโอกาสดีๆ ที่อย่างน้อยก็มีคนที่หมาะสมมาให้เธอได้เลือกสรร ทั้งนี้ ก็ควรลองเปิดใจ พูดคุยกันดู เผื่อถูกจริตจะได้คบหากันได้อย่างยืดยาว

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ มีเข้าใจ และผิดใจกันบ้างในบางครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใด ควรที่จะเข้าใจ และรีบปรับความเข้าใจกัน ดีกว่าที่จะต้องมาทะเลาะกัน ให้ผิดใจกันไปยาวๆ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡