✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คุณจะรู้สึกอึดอัดใจอย่างน่าประหลาด หงุดหงิด ฉุนเฉียวง่าย เข้าหน้ากับใครก็ไม่ค่อยติด ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณปล่อยวาง ทำจิตใจให้ร่มๆ จะดีกว่า จะได้ไม่ต้องเครียด หรือคิดมาก เพราะยามที่คุณเครียด ก็มักจะแสดงออกมาทางสีหน้า จนใครๆ ก็ไม่อยากที่จะเข้าหา

คนมีคู่ :พยายามแสดงถึงความอ่อนหวานในตัวคุณให้เขาได้เห็นบ้าง เพื่อความรักที่ยั่งยืนของคุณทั้งสอง เพราะทุกวันนี้ คุณมักจะแสดงออกแต่ด้านที่แข็งเสมอ จนบางครั้งเขาเองก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจที่จะเข้าหา

รูปภาพ:

คนโสด :

ชีวิตเริ่มกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังจากที่ผลของการทุ่มเทในงาน / การศึกษาเล่าเรียนสัมฤทธิ์ผล แต่ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะเดี๋ยวการแข่งขันระลอกใหม่ก็จะเข้ามา


คนมีคู่ :หลังจากดีกันได้ประเดี๋ยวประด๋าว สาวๆ ก็ไม่วายที่จะหาเรื่องทะเลาะกับหนุ่มๆ อีกจนได้ แต่ครั้งนี้ก็เป็นเรื่องของเงินทอง ที่ต่างฝ่ายต้องหาเงินมาหมุน เพราะกลัวไม่พอใช้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้คนที่เข้ามา มักหวังเรื่องอย่างว่า หรือผลประโยชน์จากคุณเสมอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง คุณพยายามที่จะคบหาคนที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน มากกว่าที่จะคบกันด้วยเรื่องของความรักเป็นหลัก

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางครั้งคุณก็น้อยใจที่เห็นคนรักให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมองหลายๆ อย่างให้เป็นกลาง อย่าพยายามเอาตัวเองไปผูกกับเรื่องไร้สาระให้มาก โดยไม่จำเป็น

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับโชคลาภจากการทำงาน หรือผลตอบแทนจากการลงทุนที่เคยทำไว้ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณนำเงิน หรือทรัพย์สินที่ได้ มาใช้ลงทุนต่อไปเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

คนมีคู่ :ความรักมีแต่ความวิตกกังวล วุ่นวาย โดยเฉพาะกับเรื่องความห่างไกลของคุณกับคนรัก โดยเฉพาะกับคู่ไหนที่อยู่ไกลกัน ก็มักจะมีเรื่องที่ไม่น่าฟังมากระทบเข้าหูคุณเสมอ

รูปภาพ:

คนโสด :การงานจะมีปัญหากับคนรอบข้าง โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน หรือฝ่ายประสานงาน ซึ่งเกิดจากข้อผิดพลาดของการสื่อสาร ทั้งนี้ ก็ต้องพยายามพูดให้เกิดความเข้าใจกันที่ตรงกันทั้งสองฝ่าย

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์ขาลง คุณกับคนรัก มักจะมีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันอยู่เสมอ ทั้งนี้ ก็ต้องพยายามลดความเอาแต่ใจ หรือเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนของคุณทั้งคู่ลง เพื่อให้ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด

รูปภาพ:

คนโสด :ความสำเร็จ และความสมหวังจะเข้ามาสู่คุณในวันนี้ สิ่งที่พวกเธอรอคอยกำลังจะสัมฤทธิ์ผลในไม่ช้า บุญเก่าที่ทำมากำลังจะทำงาน ยังไงก็สู้ๆ นะคะ

คนมีคู่ :เรื่องของความรัก บางทีก็ไม่จำเป็นที่จะต้องหวือหวากันเสมอไป บางครั้งก็ต้องรับฟังทั้งทุกข์ และสุขของอีกฝ่ายด้วย ยื่นมือคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ว่าใครจะต้องเป็นฝ่ายรับ หรือให้แค่เพียงฝ่ายเดียว

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนฝูงไปก่อนจะดีกว่า เพราะความรักที่เข้ามา มักเป็นวิบากกรรมของคุณทั้งนั้น อดใจรออีกนิดขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ หลายอย่างต้องทุ่มเท เพื่อให้เค้าสบายใจ แต่ทั้งนี้ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า ทำมากแค่ไหนจึงจะพอดี อย่าเอาที่ตัวเขาเป็นที่ตั้ง ควรเอาตัวเองเป็นสำคัญจะดีกว่า

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡