เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนบนโลกใบนี้จะต้องประสบพบเจอกับปัญหาเหล่านี้แน่นอน Ex. ผมขาดหลุดร่วงเยอะมาก เต็มท่อระบายน้ำในห้องน้ำเลย, ผมร่วงเยอะจนจะหมดหัวแล้ว ทำผมทรงไหนก็ไม่มั่นใจ, ผมไม่แข็งแรง เปราะขาดง่าย เปลี่ยนทรงผมทีไรผมร่วงทุกที, ผมร่วงไม่พอ มีรังแคอีก หนังศีรษะไม่แข็งแรง ฯลฯ และสารพัดปัญหาเส้นผม แต่ ๆ ๆ วันนี้ต้นอ้อมีตัวช่วยมาแนะนำ ขอรีวิวแชมพูลดผมร่วง 2022 นับแต่บัดนี้ไปค่า ~~

รูปภาพ:

เคลียร์ แอดวานซ์ แอนตี้-แฮร์ฟอล CURCUMIN & AVOCADO OIL ESSENC สูตรใหม่ ตัวนี้หลายคนคงคุ้นๆแล้วแหละ เป็นแชมพูสูตรลดผมขาดหลุดร่วงและบำรุงหนังศีรษะที่ดีมากก สูตรนี่อัดแน่นด้วยสมุนไพรที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

• ฟื้นบำรุงลึก 10 ชั้นโคนผม ลดผมขาดร่วง • มีส่วนผสมของ ขมิ้นชัน และ อะโวคาโด ออยล์ เอสเซ้นส์ • พร้อมเทคโนโลยี ดูอัล-แอคชั่น ผสาน 2พลังเพื่อจบปัญหาผมขาดร่วง ให้มั่นใจได้เต็มร้อย ด้วยผมแข็งแรง ไร้รังแค พร้อมมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ • ลดผมขาดร่วง 99% ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ (ทดสอบกับปอยผมเมื่อใช้เคลียร์แชมพูและครีมนวดผมเทียบกับแชมพูที่ไม่มีสารคอนดิชันเนอร์)

รูปภาพ:

เทคโนโลยี DUAL-ACTION คืออะไร เค้าเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องหนังศีรษะให้แข็งแรง ลดการขาดร่วงและขจัดรังแค ด้วยสมุนไพรขมิ้นชัน และบำรุงล้ำลึกถึงโคนผมที่งอกใหม่ให้สุขภาพดี เงางาม ด้วยสารสกัดจาก อะโวคาโด ออยล์ เอสเซ้นส์ เป็นการผสานพลัง 2 จากธรรมชาตินั่นเองค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

แพ็กเกจแบบขวด ฝาเปิดแบบเลื่อนเปิด ใช้งานง่าย เปิดปิดได้สะดวกด้วยมือข้างเดียว ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ก็คือกลิ่นหอมมาก ได้กลิ่นสมุนไพร กลิ่นขมิ้นชันคือลอยมา ที่พีคคือส่วนผสมของ2 อย่างนี้ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เนื้อแชมพูเหลว สีขาวข้น เนียนนุ่ม ลื่นๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ : มาพูดถึงตรงนี้ก็จะเป็นจุดขายของน้องแล้ว เนื่องจาก ผญ อย่างเราๆ ชอบทำผมทรงนั้นทรงนี้หลายแบบไปหมด แล้วแต่ละทรงเป็นทรงยากๆ ที่ต้องมัด ต้องดึง ต้องรั้งผมให้แน่น ถ้าผมไม่แข็งแรงคือ ขาด หลุดร่วง หัวบางแน่นอน แต่เคลียร์สูตรนี้ตอบโจทย์มาก รู้สึกว่าใช้แล้วผมร่วงน้อยลง ผมแข็งแรงขึ้น ด้วยความที่บำรุงลึกถึงโคนผม ทำให้โคนผมแข็งแรง ทำให้ผมไม่ขาดง่าย ผมร่วงน้อย ผมก็หนา ทำผมทรงไหนก็รอดค่าาาซิส

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เจอปัญหาผมร่วง ผมบาง ผมไม่แข็งแรง อยากแก้ปัญหาด้วยวิธีธรรมชาติ แนะนำเลยค่ะ สมุนไพรไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก + กับสารสกัดจากธรรมของอะโวคาโด ออยล์ เอสเซ้นส์ เคลียร์เค้าคัดสรรมาให้แล้วจริงๆ อย่าลืมน๊า #ลดผมร่วงจบด้วยเคลียร์ ค่าาา ^^