รูปภาพ:

สวัสดีค่าาาา สาวสายฝอที่กำลังมองหาพาเลตต์ตาอยู่ มาทางนี้ !!ฟินิชลุคสายฝองานตาต้องเป๊ะ ลุคต้องปัง สวยแบบโฉบเฉี่ยววันนี้เลยรวบรวมพาเลตต์ตาที่เป็น Favoriteของเหล่า Beauty Blogger ต่างประเทศมาฝากเพื่อน ๆ กันแต่ละตัวคอนเฟิร์มแล้วว่าจึ้ง สะกดใจมากจะมีพาเลตต์ตาจากแบรนด์อะไรบ้างเตรียมลิสต์ไว้เลย

Natasha Denona Crush Mini Eyeshadow Palette for Spring 2022

รูปภาพ:

Natasha Denona Crush Mini Eyeshadow Palette for Spring 2022พาเลตต์อายแชโดว์มินิลิมิเต็ด อิดิชั่น แรงบันดาลใจจาก Love Palette เม็ดสีแน่น ติดทนนาน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อกลิตเตอร์ มีให้เลือก 5 สี ซึ่งเป็นเฉดสีโทนสีชมพู ได้แก่ สีม่วง ชมพู เบอร์กันดี และสีแดงเพลิงที่หลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เหมาะทุกลุคทุกสีผิว โทนสีใช้ได้ง่ายหลากหลายโอกาส จะเป็นลุคกลางวันหรือจะสโมคกี้อายในยามเย็นก็เอาอยู่ทุกลุค แถมขนาดเค้าก็มินิสมชื่อจะพกไปไหนก็สะดวกก

Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Eyeshadow Palette

รูปภาพ:

Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance Eyeshadow Paletteสร้างมนต์เสน่ห์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างลุคฟินิชลุคให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ด้วยเฉดสี 14 เฉด โทนสีเบอร์รี่ ซึ่งแต่ละเฉดสีสันเข้มข้น เนื้อสัมผัสที่มีเม็ดสีสูง ทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อเมทัลลิก เปลี่ยนลุคจากความเป็นธรรมชาติไปสู่ความแวววาวได้อย่างง่ายดาย แบบไม่ต้องง้อช่างแต่งหน้า ตัวพาเลตต์มีกระจกในตัวสะดวกกับการใช้งาน จะลุคสายฝอหรือสาวสายเกาตลับนี้เอาอยู่สุด

Makeup by Mario Master Mattes™ Eyeshadow Palette

รูปภาพ:

Makeup by Mario Master Mattes™ Eyeshadow Paletteคอลเลกชันที่สร้างแรงบันดาลจากการทดลองเล่น ๆ ผ่านบุคคลที่มีสภาพสีผิวที่ต่างกัน ของ Mario Dedivanovic หนึ่งในเมคอัพอาร์ติสท์ที่มีผู้ติดตามและมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก จนเกิดเป็นอายแชโดว์แบบด้าน 12 เฉดสี ที่เหมาะกับทุกสีผิวบางเบา เกลี่ยง่าย จะใช้แต่งเป็น Everyday look เบา ๆ หรือแต่งออกงานจัดเต็มพาเลตต์นี้ก็ถือว่าเอาอยู่ แถมเป็นที่โทนสีสามารถเข้าได้กับการใช้ เขียนคิ้ว ไฮไลต์ หรือคอนทัวร์ พาเลตต์นี้พาเลตต์เดียวบอกเลยครบครัน

TOM FORD Eye Color Quad Eyeshadow Palette

รูปภาพ:

TOM FORD Eye Color Quad Eyeshadow Paletteที่ช่วยให้ผู้หญิงดูสวยในลุคที่เป็นเอกลักษณ์แบบTOM FORDมีสีให้เลือกสรรหลายโทน แต่ละตลับจะประกอบด้วย 4 เฉดสี เนื้อสีคุณภาพดีสุดหรูหราทั้ง 4 รูปแบบ คือ สปาร์คเคิล, ซาติน, ชิมเมอร์ และแมตต์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างดวงตาที่ดูนุ่มนวล และ โดดเด่น แต่งได้ตั้งแต่ลุคอ่อนธรรมชาติ ไปถึงจนลุคเมคอัพแน่นจัดเต็ม น่าไปลองงง

TARTE Tartelette™ Juicy Amazonian Clay Palette

รูปภาพ:

TARTE Tartelette™ Juicy Amazonian Clay Paletteพาเลตต์ตัวดังที่ มาในสีโทนชมพู 12 เฉด มีตั้งแต่เนื้อแมตต์จนไปถึงเนื้อชิมเมอร์ เม็ดสีแน่น ติดแน่น เกลี่ยง่าย ใช้งานง่าย มิกซ์แอนด์แมทช์แมทได้ทุกลุค ดูเป็นธรรมชาติด้วยสีสันที่สดใส จะใช้ในวัน Everyday Look แบบสบาย ๆ หรือออกงานในโอกาสต่าง ๆ พาเลตต์นี้เหมาะกับคนที่ไม่ชอบสีโทนหนัก ๆ ไม่ใช่แค่สายฝอไม่ควรพลาด สายเกาทั้งหลายก็ต้องไปหาตำ ปังมากกก

STILA Nobility Eye Shadow Palette

รูปภาพ:

STILA Nobility Eye Shadow Paletteพาเลตต์ตาเนื้อนุ่มที่อุดมด้วยเม็ดสีเข้มข้น ให้สีสันที่สดใส ด้วย 8 เฉดสี ทั้งแมตต์และชิมเมอร์ ที่มีเสน่ห์ผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อสร้างลุคที่หลากหลายไม่รู้จบ เหมาะกับทุกสีผิว เข้าได้กับทุกโอกาส หรือจะแต่งในวันสบาย ๆ ก็ให้ลุคที่ลงตัวสุด ๆ คงต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งพาเลตต์ที่ไม่ว่าสายฝอหรือสายเกาก็ไม่ควรพลาดเลยยยยย

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ" พาเลตต์ตา "ที่สายฝอห้ามพลาดว่าแต่มีพาเลตต์จากแบรนด์ไหนถูกใจบ้างมั้ยเอ่ย???แต่ละแบรนด์ที่คัดมาคือ ปังมาก ด้วยคุณภาพที่จัดเต็มและโทนสีก็คือดีไม่ไหวจะ Everyday Look หรือออกงานไหนก็เอาอยู่" เลือกที่ใช่เอาที่ถูกใจ "ซึ่งการเลือกพาเลตต์สักตัวให้ถูกใจควรคำนึงถึงสีที่เราชอบและการใช้งานของตัวเองเป็นหลักด้วยนะเพื่อน ๆเลือกได้แล้วก็ไปหาตำตาม ๆ กันค่ะบายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย