รู้รึเปล่าคะว่าหัวใจสำคัญของผิวสวยสุขภาพดี ก็คือผิวที่ชุ่มชื้นอิ่มน้ำนั่นเองค่ะ !!!


รูปภาพ:https://bit.ly/3tOJO8T

ถ้าไม่เชื่อก็ลองสังเกตผิวหน้าของตัวเองดูสิคะ ช่วงไหนที่ผิวแห้งกร้านขาดน้ำก็มักจะเจอปัญหาผิวตามมาอีกมากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผิวลอกเป็นขุย เกิดความหมองคล้ำ ระคายเคืองง่าย หรือริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยมาเยือนเร็วขึ้นอีกด้วยนะแบบนี้หลายๆ แบรนด์จึงออกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าหลากหลายชนิด ทั้งมอยส์เจอไรเซอร์, โทนเนอร์, เซรั่ม, เอสเซนส์, โลชั่น ฯลฯ แล้วหนึ่งในไอเทมยอดฮิตที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีสุดๆ ก็คือ Face Mist นั่นเองค่ะโดยเจ้า Face Mist ก็คือสเปรย์บำรุงผิวหน้า ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้ผิวรู้สึกสดชื่นอีกครั้ง แถมยังเป็นไอเทมที่พกพาง่าย ใช้งานสะดวก สามารถพกติดกระเป๋าสำหรับหยิบขึ้นมาฉีดเติมความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างวันได้ด้วยวันนี้เราก็มี7 Face Mistตัวช่วยเพิ่มพลังผิวฉ่ำสู้แดดในหน้าร้อนนี้มาฝากกันค่ะ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹


⓵ Supergoop Defense Refresh (Re)setting Mist SPF 40

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/58/1e/21/581e214a395212851d9a2ea6136d67d1.jpg

เริ่มต้นด้วยสเปรย์บำรุงผิวหน้าแบรนด์แรกอย่างSupergoop Defense Refresh (Re)setting Mistก่อนเลยค่ะเจ้าสเปรย์ขวดนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยเติมความชุ่มชื้นและปกป้องผิวในตัวเดียว แถมยังมาพร้อมSPF 40ที่ช่วยป้องกันแสงแดดและรังสียูวีไม่ให้ทำร้ายผิวจนเกิดความหมองคล้ำรวมทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว อย่าง“ โรสแมรี ”ที่ช่วยปกป้องเกราะป้องกันผิว และ“ เปปเปอร์มินต์ ”ที่ช่วยปลอบประโลมให้ผิวสดชื่นขึ้นอีกต่างหาก


⓶ Dr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Calming Mist

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/58/1e/21/581e214a395212851d9a2ea6136d67d1.jpg

สเปรย์บำรุงผิวหน้าแบรนด์ถัดไปที่เราหยิบมาแนะนำกัน ก็คือDr. Jart+ Cicapair Tiger Grass Calming Mistที่มาในแพ็กเกจจิงขวดสีเขียว - ขาวแนวคลีนๆ ค่ะโดยสเปรย์บำรุงผิวหน้าตัวนี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าการบำรุงและปลอบประโลมผิว จากส่วนผสมสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นพระเอกของงานอย่าง“ สารสกัดจากใบบัวบก ”รวมพลังมาพร้อมกับ“ สารสกัดจากใบฮอลลี ”และ“ ไนอะซินาไมด์ ”ที่ช่วยปลอบประโลมผิวระคายเคืองและฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจึงเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ เลย


⓷ Banila Co Dear Hydration Facial Mist

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/96/46/04/9646041c277c7453b878bd7c43262653.jpg

เจ้าสเปรย์บำรุงผิวหน้าขวดสีชมพูแนวหวานๆ ละมุนๆ อย่างBanila Co Dear Hydration Facial Mistก็เป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลีอีกหนึ่งตัวที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาดเนื้อผลิตภัณฑ์อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวหลากหลายชนิด ทั้ง“ สารสกัดจากไผ่ ”,“ น้ำดอกบัวหมัก ”และ“ สารสกัดจากใบสะเดา ”เน้นช่วยปลอบประโลมผิวและบูสความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็ม จึงทำให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นท่ามกลางสภาพอากาศร้อนอบอ้าว แถมยังเป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าที่ฉีดทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วยค่ะ


⓸ Saturday Skin Daily Dew Hydration Essence Mist

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/17/e5/96/17e596d5ed038a3e086dc57b92f9b058.jpg

Saturday Skin Daily Dew Hydration Essence Mistเป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องแพ็กเกจจิงขวดสีชมพูที่ดูสวยแปลกตาเท่านั้นแต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ทำหน้าที่หลายอย่าง ทั้งสเปรย์บำรุงผิวหน้า โทนเนอร์ และเอสเซนส์ในขวดเดียวกันเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมหลักอย่าง“ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ”,“ สารสกัดจากกีวี ”,“ สารสกัดจากเกรปฟรุต ”และ“ เปปไทด์ ”ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวมีความอิ่มน้ำแบบฉ่ำๆโดยสาวซิสสามารถใช้สเปรย์บำรุงผิวหน้าตัวนี้บำรุงผิวหลังล้างหน้าเสร็จแล้ว หรือจะหยิบมาใช้ฉีดผิวหน้าเพื่อปลอบประโลมผิวระหว่างวันก็ได้เหมือนกันค่ะ


⓹ Kiehl’s Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/9a/f9/a5/9af9a5a2abaa8e3e684e0088583762a7.png

หลายคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า“ กระบองเพชร ”เป็นพืชที่อยู่รอดได้ท่ามกลางสภาพอากาศที่แห้งแล้งสุดๆ ด้วยการกักเก็บน้ำไว้ในลำต้น แบบนี้หากสาวซิสอยากจะคงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดทั้งวัน ก็ต้องรีบหาซื้อKiehl’s Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mistมาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวด่วนๆ เลยค่ะเพราะสเปรย์บำรุงผิวหน้าตัวนี้ผสานพลังการบำรุงผิวจาก“ สารสกัดจากดอกกระบองเพชร ”และ“ โสมทิเบต ”ที่อุดมด้วยกรดอะมิโน วิตามินซี และแคลเซียมไว้ด้วยกันจึงช่วยลดปัญหาผิวแห้งตึง กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น


⓺ Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/9a/f9/a5/9af9a5a2abaa8e3e684e0088583762a7.png

ใครที่กำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ดีๆ ที่ราคาไม่แรงจนเกินไป เจ้าEau Thermale Avène Thermal Spring Waterก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะคะเพราะสเปรย์บำรุงผิวหน้าขวดนี้อัดแน่นไปด้วย“ น้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ ”จากฝรั่งเศส อุดมด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิวเน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำ ปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงเป็นสเปรย์บำรุงผิวหน้าอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย ที่ต้องการตัวช่วยมาเพิ่มความสดชื่นให้ผิวค่ะ


⓻ Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/26/f7/8f/26f78fc5026eeb86a6e8bafc324035e1.jpg

ปิดท้ายด้วยFresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Waterสเปรย์บำรุงผิวหน้าที่มอบความสดชื่นให้ผิวได้ดีสมชื่อแบรนด์เลยค่ะโดยเนื้อผลิตภัณฑ์ผสานคุณค่าการบำรุงผิวจาก“ วิตามินซี ”,“ วิตามินอี ”และสารอาหารหลากหลายชนิดที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ตัวการร้ายทำลายผิวให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยหลังใช้จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำและดูเปล่งประกายมากขึ้นซึ่งคุณสาวๆ สามารถหยิบสเปรย์บำรุงผิวขวดนี้ไปใช้ได้หลายวิธีเลยนะ ไม่ว่าจะใช้เตรียมผิวก่อนลงสกินแคร์หรือแต่งหน้า, ใช้เซตเมคอัพให้ติดแน่นทนนานมากขึ้น หรือจะใช้เติมความสดชื่นให้ผิวระหว่างวันก็ได้ค่ะ


⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹ ⊹

จบกันไปแล้วนะคะกับทั้ง 7 แบรนด์ที่เรารวบรวมมาบอกต่อกันในวันนี้ซึ่งสเปรย์บำรุงผิวหน้าแต่ละแบรนด์ อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวแตกต่างกันไปแบบไม่ซ้ำ แต่ที่เหมือนกันก็คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง แล้วยังหยิบไปใช้เป็นตัวช่วยเซตเมคอัพให้ติดทนยาวนานขึ้นได้อีกด้วยรับรองได้เลยว่าซื้อสเปรย์บำรุงผิวหน้ามาใช้แล้วต้องรู้สึกว่าคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอนค่ะ >//<