รูปภาพ:

แดดแรง เหงื่อไหลเยิ้มขนาดนี้ ! !คงไม่มีสาว ๆ คนไหนที่อยากลงเมคอัพบนผิวหน้าเยอะ ๆ เลยพยายามหาไม่ว่าจะสกินแคร์หรือเมคอัพที่มีส่วนผสมครบครันมาเพื่อรัดขั้นตอนการแต่งหน้าให้น้อยที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็จะเห็นว่าหลายแบรนด์ได้ผลิตเมคอัพต่าง ๆ ที่มีส่วนผสมของ SPF มาเป็นตัวช่วยของสาว ๆวันนี้เลยรวบรวม 6 เมคอัพที่มีส่วนผสมของ SPFมาฝากเพื่อน ๆ กันจะมีเมคอัพอะไรบ้างไปดูกันเลยดีว่า

1. Canmake UV Silky Fit Foundation

รูปภาพ:รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรกCanmake UV Silky Fit Foundationแป้งผสมรองพื้นตลับฟ้าในตำนานที่มีSPF30 PA++ที่มีให้เลือก 3 เฉด ผิวขาว ผิวขาวเหลืองและผิวสีเข้ม( เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียสุด ๆ )ตัวแป้งเนื้อเนียนดุจใยไหม เบาสบายไม่หนักหน้า ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน ปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในระดับนึง ดูดซับความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ตัวนี้บอกเลยครบจบในตลับเดียว

รูปภาพ:

2. Innisfree Mineral Makeup Base SPF30 PA++

รูปภาพ:

เมคอัพเบสตัวดังสัญชาติเกาหลีMineral Makeup Baseเมคอัพเบสแบบ 4in1 ที่มีส่วนผสมจากแร่ธาตุจากธรรมชาติ เป็นทั้งไพรเมอร์ น้ำมันบำรุงผิว มอยส์เจอไรเซอร์ และมาพร้อมครีมแดดSPF30 PA++ช่วยปรับสีผิวให้หน้ากระจ่างใส เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ มีให้เลือก 3 เฉดสีเขียวช่วยปกปิดรอยแดงหรือผื่นแดงสีชมพูสำหรับสีผิวธรรมชาติและสีม่วงช่วยปรับผิวให้ไม่หมองคล้ำแถมกลิ่นหอมแบบบางเบา น่าใช้มากก

รูปภาพ:

3. 4U2 READY SKIN SPF12 PA++

4U2 You Heart Me Blushบลัชตลับรูปหัวใจน่ารักปุ้กปิก ขนาดพอดี๊พอดี พกพาง๊ายง่าย ที่มีเนื้อบลัชออน 3 เนื้อไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม เนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ แถมมีสีให้เลือกกว่า 30 เฉดสี เม็ดสีแน่นชัด ที่สำคัญเกลี่ยง่ายสุด ๆ ให้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ นอกจากเป็นบลัชออนแล้วยังสามารถกันแดดได้ด้วย SPF35 PA+++ เริส ๆ เหมาะกับเมืองไทยมากกกไม่มีไม่ได้แล้วปะ

รูปภาพ:

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจาก4U2เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF12 PA ++พร้อมสยบความมัน เซตเครื่องสำอางให้ติดทนตลอดวัน เบลอรูขุมขน ผิวเนียนละมุน ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส อีกทั้งสีแป้งกลมกลืนเข้าได้กับทุกสีผิว ที่มาในรูปแบบตลับฝา-ปิดเปิดใช้งานง่าย พร้อมกระจกด้านใน มีตาข่ายช่วยกรองเนื้อแป้งให้ออกมาได้อย่างเหมาะสม น่าลองมาก



4. NIVEA Sun Lip Care SPF30

รูปภาพ:

มากันที่ลิปมันกันแดด จาก

NIVEA

ลิปมันตัวนี้สามารถปกป้องริมฝีปากจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่าSPF30มีส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำมันดอกทานตะวัน ที่อุดมไปด้วยวิตามิอีและ Beeswax ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่เคยคล้ำเสีย แห้ง แตก ลอก ให้กลับมาดูสุขภาพดี แถมยังมอบความชุ่นชื้นให้กับริมฝีปากนานถึง 12 ชั่วโมง เป็นลิปมันที่ควรต้องมีติดกระเป๋า

รูปภาพ:

5. L’oreal Paris Infallible 24H Fresh Wear

รูปภาพ:

รองพื้นตัวดังจากL'Oréalที่ติดทนนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี ตัวเนื้อรองพื้นเป็นสูตรเนื้อเจล Ultra-stretchable ปกปิดเรียบเนียนกิ๊บ ไม่ทำให้หนักหน้า ควบคุมความม้น กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่ก่อให้เกิดสิว แถมรองพื้นตัวนี้ยังทำหน้าที่ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่าSPF 25 PA+++พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเรียบเนียนด้วยวิตามินอี จะออกแดดนานแค่ไหนก็ไม่หวั่น สรรพคุณครบครันหน้าเป๊ะปังตลอดวันแน่นอน

6. NEO CUSHION_MATTE SPF 42 PA++

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายรีวิวแน่นมากๆ สำหรับคุชชั่นสูตรแมตต์จากLaneigeรุ่นนี้ด้วยคุณสมบัติที่ปกปิดขั้นสูงแต่สัมผัสบางเบาไร้น้ำหนัก ไม่เป็นคราบ ช่วยเบลอรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียนดูสวยสุขภาพดีให้ฟินิชลุคที่เป็นธรรชาติ นอกนั้นยังช่วนกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่มัน ไม่เยิ้ม แถมยังกันแดดได้ถึงSPF 42 PA++เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะคนผิวมันและผิวผสม เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาคุชชั่นตัวนี้เหมาะมาก ไปตำกันด่วน ๆ

จบไปแล้วสำหรับ 6 เมคอัพผสมกันแดด ตอนรับซัมเมอร์ !!ถูกใจตัวไหนอย่าลืมไปหาตำกันนะคะแต่ไม่ว่าจะมีตัวช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดดีแค่ไหน ( ก็ไม่เท่าการทาครีมกันแดดในขั้นตอนแรก )เพื่อการปกป้องผิวขั้นสุดไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดต่างดำ ปัญหาผิวต่าง ๆ ซึ่งควรใช้ในปริมาณที่เหมาะสม2 ข้อนิ้วจะได้ประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้นค่ะยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ บทความหน้าค่าาาา บายยยยยยยย