รูปภาพ:

เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนกันแบบนี้ มีเพื่อน ๆ คนไหนเป็นแบบศิริกันมั้ยคะ คือในช่วงอากาศเปลี่ยน บวกกับมลภาวะต่าง ๆ มักจะทำให้ผิวของเราตกใจค่ะ คืออยู่ดี ๆ ผิวก็ไม่สมดุล หน้าแห้งบ้าง สิวบุกบ้าง วันนี้ศิริมาแนะนำเซรั่มKara Skin Absolute Whiteกันค่ะ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักมาจากวิตามินซีเข้มข้น เป็นตัวช่วยผิวสวยฉ่ำ ในช่วงนี้ของศิริเลยค่ะ

รูปภาพ:

ขอเล่าก่อนค่ะว่า เซรั่มKara Skin Absolute Whiteตัวนี้มีส่วนผสมหลักเป็นวิตามินซีเข้มข้นจาก คาคาดู พลัม (KAKADU PLUM) ซึ่งเจ้าตัวนี้ถือเป็นซุปเปอร์ฟรุ๊ตเพราะมีวิตามินสูงที่สุดในโลกและเจ้าคาคาดูพลัม 1 ผล มีวิตามินซีเทียบเท่าส้ม 100 ลูกเลยทีเดียวค่ะ เซรั่มตัวนี้เลยช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดี แถมยังมี X50 Pure White ที่ช่วยลดเม็ดสีเมลานินได้อย่างตรงจุด บวกกับ Amitose GOA (GO-VC) จากประเทศญี่ปุ่นที่เป็นวิตามินซีที่มีความเสถียรสูง ไม่ถูกทำลายได้ง่ายด้วยความร้อนหรือแสงแดด ศิริว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะกับสาวเมืองร้อนแบบพวกเราที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

พอพูดถึงเนื้อเซรั่มตัวนี้คือ เป็นเนื้อใส ๆ ไม่เหลว แล้วก็ไม่หนืดเลยนะ เกลี่ยง่ายและซึมไวมาก ๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ตัวนี้เค้ามี Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และรักษาสมดุลของผิวได้ดี ตัวนี้เค้ายังมี Giga White ที่ได้รับรองสารสกัดออร์แกนิก France Ecocert อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ส่วนตัวศิริเองหลังลองใช้มา 2 สัปดาห์อย่างต่อเนื่อง ศิริใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ กลางวันคือทาเสร็จก็ใช้กันแดดต่อได้เลย เพราะตัวนี้อย่างที่บอกว่าเค้ามีส่วนผสมที่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส และไม่ถูกทำลายด้วยความร้อน ตั้งแต่ 1-2 วันแรกที่ใช้เห็นได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น อิ่มฟู ดูผิวสุขภาพดีมาก ๆ เลยค่ะ แล้วพวกรอยสิว รอยแดงต่าง ๆ จางไวขึ้นมากเลยค่ะ แถมเซรั่มตัวนี้ยังผ่านการวิจัยมาแล้วจากผู้ใช้จริง 86% พบว่า หากใช้ติดต่อ 14 วัน ปัญหารอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลงและ 91% รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้นจริงด้วยนะคะ

รูปภาพ:

แต่ถ้าใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบศิริ ศิริต้องบอกก่อนว่าเซรั่มKara Skin Absolute Whiteตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมในปริมาณที่น้อยมาก ๆ จะเป็นกลิ่นหอมสะอาด ๆ ใครที่เคยแพ้น้ำหอมมาก่อนอาจจะลองเทสดูก่อนได้ค่ะ แต่ส่วนตัวศิริใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ และเซรั่มตัวนี้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ (Dermatologically tested) แล้วว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว ใครที่กำลังจะเป็นคุณแม่ หรือกำลังให้นมบุตรก็สามารถใช้เซรั่ม Kara Skin Absolute White ได้เช่นกันนะคะ

ปลอดภัยจาก เนอรัลออยล์, พาราเบน, สารแต่งสี, แอลกอฮอล์, ซีลิโคน, สารปรอท, สารตะกั่ว,ไฮโดรควิโนน, กรดวิตามินเอ และสเตียรอยด์

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส แข็งแรง ผิวหน้าดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี ศิริแนะนำเซรั่ม Kara Skin Absolute White เลยค่ะ ช่วงนี้น้องเค้ากู้ผิวหน้าของศิริเป็นเซรั่มผิวสวยที่ต้องจดไว้ในลิสต์เลยค่ะ อยากให้ลอง สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านบิวตี้ทั่วประเทศเลยนะคะ หรือช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ

ช่วงนี้ศิริอยากให้เพื่อน ๆ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ปลอดภัยสุขภาพดี และสดใสในทุกๆ วันเลยนะคะ Take Care ka เจอกันใหม่รอบหน้า Have a Nice day ขอให้เป็นวันที่ดีสำหรับทุกคนน้าาา

#XOXO