รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาแต่งหน้าไม่ติดกันบ้าง บำรุงดีแค่ไหนผิวก็ไม่รับเมคอัพเลย T_Tเศร้ามากครับ เราลองทุกวิธีแล้ว ก็ได้รู้ว่าสาเหตุหลัก ๆ มาจากเจ้าสิวเสี้ยนเจ้าปัญหา สิวหัวดำเม็ดเล็ก ๆนั่นเอง

จะให้กดออกก็ไม่ได้  เพราะเสี่ยงอักเสบได้ง่ายมาก ๆ ซึ่งวิธีที่ถูกต้องและนิยมที่สุดก็คือการใช้ครีมลอกสิวเสี้ยนนั่นเองครับ ซึ่งเราเองก็ใช้มาหลายยี่ห้อเลย ก็ยังไม่เจอที่ถูกใจเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ใช้แล้วแพ้อักแสบแดง ไม่ก็ผิวลอกเป็นขุยก็มีล่าสุดเราไปเจอตัวนึงมา เค้าคือครีมลอกสิวเสี้ยนของThe Original Blackhead Fightingซึ่งลองใช้แล้วเราชอบมาก ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิว สิวเสี้ยนหลุดจริงแบบถอนรากถอนโคนเลยครับ วันนี้ผมเลยอยากมาลองป้ายยาเพื่อน ๆ กัน


The Original Blackhead Fighting

The Original Blackhead Fighting• ลอกสิวเสี้ยน สิวหัวดํา หลุดทุกตอ กระชากทุกรู

• เนื้อครีมใช้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกส่วนบนใบหน้า

•มีกระดาษแถมมาในซอง 20 แผ่น ตัวกระดาษความยาวพอดีไม่เล็ก

หรือใหญ่เกินไป

• กําจัดสิวเสี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ระคายเคืองขณะใช้

• มีส่วนผสมจากอโลเวร่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขณะใช้งาน

• ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส

• แบรนด์เดียวกับแผ่นลอกสิวเสี้ยนสะใจ

รูปภาพ:

The Original Blackhead Fightingเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนที่เคลมเลยว่าลอกเสี้ยนพลังช้าง ดึงทุกตอ กระชาก...ทุกรู !เคลมหนัก แบบจัดหนักจัดเต็มเลย โดยเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ลอกสิวเสี้ยนชนิดใช้แล้วลอกออก โดยมีคุณสมบัติคือช่วยขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันที่มีส่วนผสมของอโลเวร่าที่ช่วยมอบความชุ่มชื้น ช่วยลดการระคายเคืองระหว่างใช้งาน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส


✿ Unpack ✿

รูปภาพ:

ในซองของเค้าจะมาพร้อมกับครีมลอกสิวเสี้ยน และกระดาษลอกสิวเสี้ยนจำนวน 20 แผ่น กระดาษขนาดพอดีไม่ยาว ไม่กว้างจนเกินไป

✿ Texture ✿

รูปภาพ:

เนื้อครีมลอกสิวเสี้ยนขาวอมฟ้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อครีมไม่เหลว ใช้ง่าย แผ่นกระดาษแปะพอดีกับจมูก สามารถใช้ได้ทุกส่วนบนใบหน้าเลยครับ

✿ How to Use ✿

รูปภาพ:

Step 1 : ล้างหน้าให้สะอาด


Step 2 : ทาครีมลอกสิวเสี้ยนให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ


Step 3 : แปะกระดาษบริเวณที่ทาครีม แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที


Step 4 : ลอกแผ่นกระดาษออก โชว์ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ไร้สิวเสี้ยน



ผลลัพธ์

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลุดทุกตอ ! หลุดจริง แบบสะใจมากเลยครับ ทั้งสิวเสี้ยน สิวหัวดำ ขนอ่อน ๆ ก็ไปหมด แบบเกลี้ยงเกลาสัมผัสเนียน ผิวนุ่ม ไม่แสบไม่ระคายเคืองเลยครับ หน้าใสแบบต้องให้ใจไปเลย❤ ❤ ❤



รูปภาพ:

ถ้าอยากหน้าใส ไร้สิวเสี้ยน สัมผัสเนียนนุ่มแบบเรา ขอป้ายยาเลยครับกับThe Original Blackhead Fightingลอกสิวเสี้ยน พลังช้าง แบรนด์เดียวกับแผ่นลอกสิวเสี้ยนสะใจ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากลองใช้ก็สามารถไปลองกันได้แล้วครับ



แบบซอง ขนาด 5g ราคา 49 บาท สถานที่จําหน่าย ร้าน 7-11, ร้านค้าทั่วไป

รูปภาพ: