ปัญหาที่ตามมาหลังจากการใส่แมสก์ของเพื่อน ๆ หลายคน คงหนีไม่พ้นปัญหาผิวเนื่องจากภายใต้แมสก์ของเราคือแหล่งสะสมเชื้อโรค แบคทีเรียต่าง ๆ ชั้นดียิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้แล้วละก็ บอกเลยสิวตามมาพรึบผิวอุตตัน เกิดการแพ้ระคายเคือง กลุ้มใจสุด ๆแต่จะไม่ใส่ก็ไม่ได้อีกเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยยดังนั้นวันนี้เรามาหาตัวช่วยดี ๆ กู้ผิวพังจากการใส่แมสก์กันเถอะ

จะมีสกินแคร์จากแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันดีว่า ~~

จบไปแล้วนะคะ กับ 7 สกินแคร์ที่นำมาฝากเพื่อน ๆ กัน มีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ยเตรียมลิสต์เอาไว้รึยังงง นอกจากการทาสกินแคร์กู้ผิวแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดจากการใส่แมสคือการเปลี่ยนแมสบ่อย ๆ เพื่อให้เกิดการสะสมของเชื้อโรคน้อยที่สุด ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นมาตามลำดับค่ะ

จบไปแล้วนะคะ กับ ' 7 สกินแคร์ " ที่นำมาฝากเพื่อน ๆ กันมีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย??เตรียมลิสต์เอาไว้รึยังงงนอกจากการทาสกินแคร์กู้ผิวแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดจากการใส่แมสคือความสะอาดและการเปลี่ยนแมสบ่อย ๆเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของเชื้อโรคน้อยที่สุด ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นมาตามลำดับค่ะ

La Roche-Posay Cicaplast Baume

รูปภาพ:รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรกที่มักจะอยู่ใน Favorite ของหลายคนอย่างLa Roche-Posay Cicaplast Baumeตัวช่วยปลอบประโลมผิวด้วยมาเดคาสโซไซด์ ฟื้นฟูสภาพผิวจากแพนทีนอล อีกทั้งยังช่วยบำรุงปกป้องผิวที่แห้งกร้าน ระคายเคือง แพ้ง่าย ตัวนี้จะทำหน้าที่ปรับสภาพการทำงานของเกราะป้องกันผิวให้ดียิ่งขึ้น มาใน Texture ที่เป็นเนื้อบาล์ม แต่ไม่ทำให้เหนียวเนอะหนะ สบายผิว นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียว

Clinique Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter

รูปภาพ:

Clinique Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupterเซรั่มเข้มข้น สูตรใหม่ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่CL302 Equalizer Technologyที่เข้ารับมือจุดด่างดำได้อย่างตรงจุดและอ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย เพื่อน ๆ คนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายแต่อยากหาเซรั่มลดรอยดำ รอยแดง สักตัวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

Physiogel Soothing Care A.I. Cream for Dry, Irritated, Sensitive Skin


Physiogel Soothing Care A.I. Cream for Dry, Irritated, Sensitive Skin ครีมบำรุงผิวด้วย Triple Relief ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ก่อให้เกิดอาการคันและระคายเคือง จาก BioMimic Technology ประกอบด้วยไขมันที่คล้ายคลึงที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ อีกทั้งคัวนี้ยังสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเ หมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่แพ้ง่าย ระคายเคือง หรือ ผิวที่มีแนวโน้มเป็นผื่นภูมิแพ้ แนะนำตัวนี้เลย เป็นอีกตัวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวที่แพทย์แนะนำอย่างPhysiogel Soothing Care A.I. Cream for Dry, Irritated, Sensitive Skin


ครีมบำรุงผิวด้วย

Triple Relief


ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ก่อให้เกิดอาการคันและระคายเคือง จาก

BioMimic Technology


ประกอบด้วยไขมันที่คล้ายคลึงที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ อีกทั้งตัวนี้ยังสามารถช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่แพ้ง่าย ระคายเคือง หรือ ผิวที่มีแนวโน้มเป็นผื่นภูมิแพ้ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวอุตตันด้วยนะเป็นอีกตัวที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

MEDI-PEEL Cica Antio Cream


MEDI-PEEL Cica Antio Cream ครีมบำรุงผิวหน้า ที่อุดมส่วนผสมสำคัญ 4 อย่าง Centella Asiatica, Madecassic Acid, Asiaticoside และ Asiatic Acid ตัวช่วยดูแลปัญหาสิว ผด ผื่น  การระคายเคือง ลดรอยแดงจากสิว พร้อมมอบความชุ่มชื้น ปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างปราการปกป้องผิวและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอีกครั้งเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวข้างต้นแนะนำเลยค่ะ



รูปภาพ:

MEDI-PEEL Cica Antio Creamครีมบำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่อุดมส่วนผสมสำคัญ 4 อย่างCentella Asiatica, Madecassic Acid, Asiaticoside และ Asiatic Acidตัวช่วยดูแลปัญหาสิว ผด ผื่น การแพ้ระคายเคือง หรือลดรอยแดงจากสิว ตัวนี้จะพร้อมมอบความชุ่มชื้น มีความปลอดภัยสำหรับผิวบอบบาง อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเกาะปกป้องผิวและฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดีอีกครั้งเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวข้างต้นแนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Madagascar Centella Soothing Cream

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิวสัญชาติเกาหลีที่ตามมาติด ๆ อย่างMadagascar Centella Soothing Creamช่วยปลอบประโลมผิว ด้วยพลังของCentella Asiaticaสารสกัดบริสุทธิ์จากมาดากัสการ์ และCeramides 4ชนิด พร้อมปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ด้วยเนื้อเจลสีน้ำตาลที่บางเบา ไม่ทำให้เหนอะหนะผิวเหมาะกับอากาศอย่างเมืองไทยสุด ๆ ผิวมันและผิวแพ้ง่ายมั่นใจตัวนี้ได้เลยยยยยย

รูปภาพ:

Dr. Jart+ Cicapair Calming Gel Cream



รูปภาพ:

อีกหนึ่งตัวดังจากเกาหลี ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว อย่างDr. Jart+ Cicapair Calming Gel Creamครีมบำรุงเนื้อเจล เบาบาง ซึมซาบไว เพื่อน ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิวจากความแห้งกร้าน ระคายเคือง ลดอาการอักเสบของผิวรวมไปถึงลดความเสียหายของผิว แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง ไปตำกันได้เลยย

จบไปแล้วนะคะ กับ ' 6 สกินแคร์ " ที่นำมาฝากเพื่อน ๆ กันมีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย??เตรียมลิสต์เอาไว้รึยังงงนอกจากการทาสกินแคร์กู้ผิวแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดจากการใส่แมสก์คือความสะอาดและการเปลี่ยนแมสบ่อย ๆเพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมของเชื้อโรคน้อยที่สุด ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นมาตามลำดับค่ะ