อันยองค่าชาวซิสต้าทุกคน!~---------------------------------วันนี้เรามีบทความสุดปังที่มาจากคลิปสด ๆ ร้อน ๆ จากVOGUE KOREAที่รับบทสัมภาษณ์"คิมจีซู"สมาชิกวง girl group ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง"BLACKPINK"ทั้งยังต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่มีการเปิดกระเป๋าโชว์ไอเทมเด็ดของจีซู!ซิสทุกคนห้ามพลาดเลยนะคะ! ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูด้วยกันกับบิวตี้ไอเทมชิ้นแรกกันเลยค่า~

"Miss Dior Rose Hand Cream" และ "Miss Dior Blooming Bouquet Roller-Pearl Perfume"

รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้านซ้ายจะเป็น"Miss Dior Rose Hand Cream"จีซูบอกว่าเธอใช้เจ้าแฮนด์ครีมนี้บ่อยในช่วงหน้าหนาวเพราะมือของเธอจะแห้งบ่อยมาก!~ส่วนน้ำหอมที่อยู่ทางด้านขวาคือ"Miss Dior Blooming Bouquet Roller-Pearl Perfume"เป็นน้ำหอมลูกกลิ้งที่เธอชอบใช้มากอีกหนึ่งไอเทมเวลาที่เธออารมณ์ดีเมื่อเธอได้กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้จะยิ่งทำให้เธอมีความสุขมากขึ้นไปอีกนั่นเอง!~เธอจะใช้น้ำหอมลูกกลิ้งนี้ถูไปที่บริเวณข้อมือข้างใดข้างนึงไม่มากและไม่น้อยเกินไป จากนั้นก็ค่อยเอาข้อมืออีกข้างมาถูกันให้กลิ่นติดทั้งสองข้าง แล้วจึงเอาไปถูบริเวณคออีกรอบค่ะ!--------------------------------------------เธอยังบอกด้วยว่ามีเจ้าน้ำหอมตัวนี้แบบสเปรย์อีกด้วย และการที่เธอใช้ทั้งแฮนด์ครีมที่มีกลิ่นของดอกไม้และน้ำหอมที่มีกลิ่นของไข่มุกซึ่งเข้ากันมาก ทำให้เธอใช้สองไอเทมนี้คู่กันตลอดเลย!สาว ๆ คนไหนที่สงสัยว่าทำไมต้องถูบริเวณข้อมือและคอ นั่นก็เพราะเป็นค่ะ! หรือก็คือจุดที่เลือดไหลเวียนนั่นเอง! จะทำให้ช่วยดูดซับกลิ่นของน้ำหอมที่เราฉีดหรือทาไปเอาไว้ใต้ผิว ทำให้กลิ่นติดได้อย่างยาวนานมากขึ้นละค่า!~

"Dior Hand Mirror"

รูปภาพ:รูปภาพ:

ชิ้นต่อมาคือ"Dior Hand Mirror"ซึ่งจีซูได้บอกว่าเธอใช้กระจกนี้มานานมากจนตัวหนังสือที่พิมพ์ติดตลับเริ่มลางไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังเป็นไอเทมที่ต้องมีติดกระเป๋าของเธอเลยเพราะว่าเจ้ากระจกตัวนี้มีไฟที่ใช้ส่องอยู่ในตัวเลยทำให้สะดวกมาก ๆสมาชิกคนอื่นในวงก็ชอบไอเทมชิ้นนี้กันมากด้วยนั้นเองค่ะ! จีซูเธอได้บอกด้วยว่าเธอได้ให้กระจกตัวนี้กับสมาชิกในวงไปด้วย แต่น่าเสียดายที่เธอเองก็มีอยู่เพียงไม่กี่ชิ้นเลยมอบให้สมาชิกในวงไปได้ไม่ครบคนนั่นเองค่า~

"Dior Addict Lip Glow #001 Pink" และ "Rouge Dior #314 Grand Bal matte กับ #525 Cherie Satin Blam"

รูปภาพ:รูปภาพ:

เธอบอกว่าลิปสติกที่เธอใช้มักจะโดนใช้จนปลายแท่งแหลมเหมือนภูเขา ซึ่งเธอก็ขบขันกับตัวเองเพราะไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน~ลิปสติกตัวแรกคือ"Dior Addict Lip Glow #001 Pink"ที่เธอมักใช้เวลาที่ไม่ได้แต่งหน้าเป็นลิปมันที่เธอชอบมาก ๆ อีกตัวนึงเลยล่ะค่ะ!และลิปสติกที่เธอพกอีกสองตัวก็คือ"Rouge Dior #314 Grand Bal matteและ#525 Cherie Satin Blam"เป็นสีส้มอิฐที่ไม่เข้มมากเหมาะกับทุกโอกาสเลยจริง ๆ ค่ะ! สาว ๆ คนไหนที่ชอบก็ต้องไปตำตามแล้วน้า~

"Dior Rouge Blush #475 Rose Caprice"

รูปภาพ:รูปภาพ:

ในชิ้นสุดท้ายนั้น เธอบอกว่าเวลาปกติเธอมักจะทาแค่ครีมกันแดดเท่านั้นทำให้เวลาที่มีนัดกะทันหันและต้องไปเจอเพื่อน ๆของเธอ เธอจะใช้เพียงแค่"Dior Rouge Blush #475 Rose Caprice"กับเจ้าลิปสติกที่พึ่งพูดถึงไปนั่นเองค่า!~

และในช่วงท้ายคลิปทางทีมงานก็ได้ถามว่าถ้าเธอสามารถนำของกลับไปได้แค่3 อย่างเธอจะเอาอะไรกลับไปบ้าง เธอได้เลือก"กระเป๋าเงิน"ของเธอ"Dior Addict Lip Glow #001 Pink"และ"Dior Hand Mirror"นั่นเองค่า!~-------------------------------------------------------------จบกันไปแล้วนะคะกับการส่องบิวตี้ไอเทมในกระเป๋าของจีซู จากวง BLACKPINK ที่เรารู้จักกันดี! สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบบทความดี ๆ แบบนี้ฝากกดไลก์ กดแชร์ กดติดตามเป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะค้า!~สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่า!~