ร้อนกว่านี้มีอีกไหม มีอีกไหม~คือแบบหน้าร้อนนี่มันน่าหงุดหงิดจริง ๆนะคะ จะทำอะไรก็เหนอะหนะไปหมด เดี๋ยวเหงื่อออก เดี๋ยวแสบผิว ยิ่งเวลาทาสกินแคร์นี่ยิ่งแล้วใหญ่ทาไปแป๊บเดียวหน้าก็มันเป็นกระทะทอดไข่ดาวแล้ว ยิ่งถ้าไม่ได้นอนห้องแอร์ด้วย บอกเลยว่าไปเอาไข่มาค่ะ เตรียมทอดแล้วหนึ่ง โดยเฉพาะสาว ๆ หน้ามันคือหนักหน่วงจริง ๆ วันนี้เราก็เลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ซึมไว บางเบา ใช้ง่ายเวอร์แค่ตบ ๆ เพราะมันคือ' น้ำตบ 'นั่นเองค่า คือมันมีน้ำตบหลายแบรนด์มากที่ฮอตฮิต ช่วยงานผิวปัง ๆวันนี้เราก็รวบรวมมาฝากทุกคนกันไปเลยหนึ่ง ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีแบรนด์อะไรก็มาดูกันเลยค่าาาาาา ~


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


◊ ◊+ 7น้ำตบตัวดังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นรูขุมขนกระชับ แถมยังไม่เหนียวเหนอะ+◊ ◊


IPSA The Time Reset Aqua

รูปภาพ:https://cdn.stylevana.com/media/catalog/product/cache/1/image/1000x1231/17f82f742ffe127f42dca9de82fb58b1/s/h/shiseido-ipsa-time-reset-aqua-200ml-507.jpg

มาเริ่มต้นกันที่แบรนด์ญี่ปุ่นเลยค่า กับ

IPSA The Time Reset Aqua

โลชั่นน้ำตบตัวดังของแบรนด์เลย ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ขาดน้ำไม่ทิ้งความมันและไม่ทำให้ผิวหน้ามันมากขึ้นมีส่วนช่วยลดโอกาสการเกิดสิวทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำตลอดทั้งวันตัวนี้ตอบโจทย์สาวผิวมันมากเวอร์ค่าทุกคน เพราะเราเองก็เป็นสาวผิวมันที่ใช้ตัวนี้อยู่ บอกเลยว่าเขาเลิศแบบที่เคลมไว้จริง ๆ ค่ะ ตัวน้ำตบมีความใส ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ เวลาใช้ก็ควบคุมปริมาณได้ง่ายด้วย ขวดเห็นใส ๆ แบบนี้แต่เป็นพลาสติกนะคะ แข็งแรง จับถนัดมือด้วยใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้นเพราะว่าเขามีความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มนั่นเอง


Biotherm Life Plankton Essence

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2022/0211/16445638305411_600x600.jpg

ถ้าพูดถึงน้ำตบแล้วไม่พูดถึงBiothermก็คือเหมือนขาดอะไรไปบางอย่างจริง ๆ ค่ะ ก็แบบว่าแบรนด์เขาดังเรื่องน้ำตบขนาดนี้ จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ ตัวน้ำตบของเขาเนี่ยมีไลฟ์แพลงก์ตอนถึง 5%น้ำตบตัวนี้จะช่วยในการปลอบประโลมพร้อมลดการระคายเคืองมากถึง 95%แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและหมองคล้ำอย่างอ่อนโยนด้วย แล้วก็ยังให้ความชุ่มชื้นรูขุมขนดูกระชับผิวดูละเอียดและกระจ่างใสขึ้น พวกริ้วรอยต่าง ๆ ก็จางลงเนื้อเอสเซนส์ก็มีความบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะด้วย ใครอยากลองก็ไปตำกันได้ค่ามีขนาดทดลองให้ลองซื้อมาใช้ด้วยนะคะเผื่อใครไม่กล้าซื้อไซซ์จริง ;-D


Kose Sekkisei Lotion

รูปภาพ:http://www.kose.co.jp/sekkisei/assets/upload/b_lotion_ex.jpg

อีกหนึ่งน้ำตบแบรนด์ญี่ปุ่นค่า นั่นก็คือKose Sekkisei Lotionนั่นเอง เราสามารถใช้เขาเป็นทั้งโทนเนอร์และน้ำตบได้เลยนะคะ เพราะเขาให้ทั้งความชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ปลอบประโลมผิวได้ดีมาก ๆตัวเนื้อจะมีความใส ซึมซาบไวช่วยลดสิว จุดด่างดำตัวนี้ที่เขาฮอตมาก ๆ เพราะเห็นผลเรื่องความขาวกระจ่างใสเลยค่ะ คือใครผิวหมอง ๆ หรืออยากให้มันดูไบร์ทขึ้น ก็แนะนำตัวนี้เลยค่า ราคาไม่ค่อยโหดร้ายกับกระเป๋าตังค์เท่าไหร่ อยู่ที่หลักร้อยกลาง ๆ เท่านั้น แต่ไม่แนะนำสำหรับผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะตัวนี้มีแอลกอฮอล์อยู่กลิ่นก็แรงพอสมควรเลยค่ะ ถ้าใครแพ้แอลกอฮอล์หรือแพ้ง่ายก็อย่าเสี่ยงใช้เน้อ


SK-II Facial Treatment Essence

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2020/0211/15814140977777_600x600.jpg

ขอต่อที่แบรนด์ญี่ปุ่นอีกสักตัวค่า สำหรับSK-II Facial Treatment Essenceหรือที่คนเรียกกันว่าน้ำตบพิเทร่านั่นเอง ที่เรียกแบบนี้ก็เพราะว่าน้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมจาก Pitera ที่มีมากกว่า 90%ซึ่งจะช่วยให้เซลล์ผิวถูกผลัดออกอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวของเราก็จะดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นมีความชุ่มชื้นเพราะน้ำตบซึมเข้าสู่ผิวแบบล้ำลึก ช่วยปรับค่าสมดุล pH ในผิว แล้วก็ยังไม่มีแอลกอฮอล์ สีและน้ำหอมผสมด้วยใครเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็คือตอบโจทย์มาก ๆ ในส่วนของราคาบอกเลยว่าจุก ๆ อยู่ค่ะ หลักพันเลย ถ้าใครงบถึงก็แนะนำนะคะ เขาดังจริงอะไรจริง > - <


Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion Rich

รูปภาพ:https://api.watsons.co.th/medias/prd-front-256062.jpg?context=bWFzdGVyfGltYWdlc3wxMTg0MzZ8aW1hZ2UvanBlZ3xoMzgvaDkyLzkzOTM5NTU0MDU4NTQvV1RDVEgtMjU2MDYyLWZyb250LmpwZ3wxZmYyZmZkMzBlNThlMzFjNDhmYTcyNjVjM2NmZjU1NDc5YjFiNTBjMGY1MGMxNTVkMjJmMWMwNjdjZTJhODlj

ด้านบนเป็นน้ำตบแบรนด์ญี่ปุ่นแบบราคาแรง แต่ตัวนี้ราคามีหลากหลายให้เลือกเลยค่า กับ

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

Rich

ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะเขามีไฮยาลูโรนิคแอซิดถึง 4 ชนิดเลยทีเดียวจ้า ก็คือทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นแบบจุกๆ ทำให้ผิวของเรานุ่ม ฉ่ำน้ำ แถมยังช่วยปรับสมดุลเพื่อให้ผิวของเราพร้อมรับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ด้วยสูตรนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ เพราะว่าเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีราคาก็มีหลากหลายตามขนาดของขวดเลยวัยเรียนเก็บเงินซื้อไหวค่ะใครอยากลองใช้ก็ลองไปดูกันได้น้า เขามีหลายสูตรเลยด้วย


Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion

รูปภาพ:https://m.origins.hk/media/export/cms/products/1000x1000/origins_sku_0PX901_1000x1000_0.jpg

ข้ามเกาะญี่ปุ่นมาที่ฝั่งอินเตอร์กันบ้างค่า สำหรับน้ำตบเห็ด หรือOrigins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotionนั่นเองตัวนี้เป็นได้ทั้งน้ำตบ โทนเนอร์ หรือจะเทใส่สำลีเพื่อมาส์กหน้าก็ได้นะคะ ตัวนี้เนื้อบางเบา ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความมัน ใช้แล้วชุ่มชื้นปลอบประโลมผิว ช่วยลดรอยแดงจากสิวทำให้ผิวของเราเนียนกระชับมากขึ้น ใครที่มีรูขุมขนกว้างใช้แล้วก็กระชับขึ้นเหมือนกันเน้อ ตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ ผิวแพ้ง่ายตำได้เลยจ้า การันตีจากรีวิวทั่วสารทิศเลยว่าตัวนี้งานดีจริง ๆ ค่า ใครอยากลองก็ไปตำแบบเทสเตอร์มาลองก่อนได้เช่นกันจ้า


Lancome Clarifique Dual Essence

รูปภาพ:https://www.lancome.co.th/on/demandware.static/-/Sites-lancome-ng-master-catalog/default/dw5ad1f12d/images/Skincare/Toner/00369-LAC/3614272520622_Clarifique_Dual_Essence_150ml.jpg

และตัวสุดท้ายของเราในบทความนี้ก็คือLancome Clarifique Dual Essenceนั่นเองค่า แพ็กเกจจิ้งเลิศมาก ดูแพงสุด ตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิว 2 เนื้อสัมผัสเป็นออยล์ 3%และเป็นแบบน้ำใสอีก 97%ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนและกระชับขึ้น ส่วนของตัวออยล์จะช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นแต่ส่วนของแบบน้ำใส ๆ จะมอบความชุ่มชื้น ให้ความกระจ่างใสและเรียบเนียนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเขาเคลมมาว่าปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน สารแต่งสี และน้ำมันแร่ในส่วนของราคาก็บอกเลยว่าจุก ๆ ค่าเพราะลังโคมเป็นแบรนด์เคาน์เตอร์ดังนั้นไม่มีทางเบาแน่นอนนะคะ ใครงบถึงแนะนำค่า


♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦ ♦


เป็นยังไงกันบ้างค้า? แต่ละตัวที่เราแนะนำมา ทุกคนน่าจะคุ้น ๆ เคยเห็นมันมาแล้วใช่ม้า รีวิวบอกเลยว่าแน่น คุณภาพก็ปัง ซึมไว ไม่เหนอะหนะเหมาะกับหน้าร้อนจริงจริ๊ง

ใครใช้ตัวไหนแล้วดีอยากบอกต่อก็แวะไปบอกต่อใน #ซิสป้ายยา

กันได้น้า เป็นอีกช่องทางการรีวิวที่เขียนง่ายม้ากกกกกไม่ต้องรอตรวจสอบแล้ว เขียนเสร็จโพสต์ได้เลย แถมตอนนี้ยังมีการแข่งขันประกวดการป้ายยาด้วย ใครสนใจก็แวะไปเล่นกันได้เลยค่า หรือใครอยากอ่านรายละเอียดมาทางนี้เลยจ้า ลิงก์ด้านล่างนี้ จิ้ม ๆ โลด~