✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :บางอย่างคุณเองก็ต้องยอมที่จะให้เกิดเรื่องสูญเสียบ้าง มิเช่นนั้น ก็จะไม่มีการเปลี่ยนผ่าน หรือค้นพบสิ่งใหม่ๆ ขอให้มองว่า ทุกอย่างในโลกเป็นอนิจจัง ไม่มีอะไรแน่นอน คนที่ยึดติดเท่านั้น ที่จะมีแต่ความทุกข์ใจ

คนมีคู่ :ความรักมีแต่เรื่องน่าปวดหัว บางทีการห่างกันไปสักพัก ก็อาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด คุณทั้งคู่เองก็พยายามทำอะไรให้มันดีที่สุดแล้ว แต่ถ้ามันไม่มีความคืบหน้า ก็คงต้องหันกลับมาใส่ใจความรู้สึกของตนเองกันบ้าง

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง คนในกลุ่ม เหตุเพราะทัศนคติ และความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน และสาวๆ เองก็ต้องระวังคนที่คอยยุ คอยปลุกปั่นไว้ให้ดี เพราะคนๆ นี้ ก็ไม่ได้คิดที่จะเข้าข้างใครจริงๆ จังๆ หรอก


คนมีคู่ :คนรักคอยเคียงข้าง และให้กำลังใจคุณเสมอ ยิ่งใครที่กำลังพบเจอปัญหากับเพื่อนฝูง หรือคนรอบข้างในระยะนี้ คนรักก็จะคอยเตือนสติ และทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และกันชนที่ดีให้คุณได้

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หัวใจของคุณไม่ค่อยว่าง แต่ก็ไม่ใช่กับคนเพียงคนเดียวนะ เพราะมีหนุ่มหลายๆ คน เข้ามาคอยก่อกวนหัวใจให้พองโต ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ เลือกไป เดี๋ยวก็ได้พบเจอคนถูกใจเอง อำนาจแห่งความโสดเป็นของคุณแล้ว เชิญคุณใช้มันให้เต็มที่ได้เลย


คนมีคู่ :ความรักมีแต่ความไม่สบายใจ เหมือนทั้งคุณและคนรักต่างไม่ค่อยที่จะให้ความสำคัญต่อกันเหมือนอย่างเก่าก่อน ยิ่งหากมีใครคนอื่นเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่ต่างหวั่นไหวด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่จะ say goodbye กันได้ง่ายๆ เลยนะ ต้องระวัง!

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังจะผิดใจกับเพื่อนฝูง เหตุเพราะบริวารของคุณเป็นต้นเหตุ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณทำหน้าที่เป็นคนกลางที่ดี คอยไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายให้เข้าใจกัน ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก จะได้ไม่มีใครเอาคุณไปนินทาลับหลังได้

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น เหตุเพราะความเข้าอก เข้าใจกัน อนึ่ง คนรักของคุณก็ใจกว้างมากพอ ที่จะไม่ถือสากับความผิดเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณทำไปเพราะอารมณ์ เท่านี้ มาดามก็ขอให้คุณและคนรัก ครองรักกันไปยาวๆ นะคะ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องงานมักทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวาย แต่ก็นั้นแหละ อยากให้มองว่า เป็นเรื่องดีมากกว่า เพราะไม่มีงาน ก็ไม่มีเงิน และไม่มีความเจริญก้าวหน้า ณ ยามนี้ สาวๆ ก็คงต้องโฟกัสเรื่องนี้เป็นหลักก่อนแล้วล่ะ!

คนมีคู่ :ความรักก็มีแต่เรื่องให้วุ่นวายใจ คนรักก็ช่างเอาใจยากเสียเหลือเกิน จนบางทีคุณก็รู้สึกท้อใจ เอาเป็นว่า ปล่อยให้เขาทำตามใจอยากของตนเองไปก่อนดีกว่า หากวันหนึ่งข้างหน้า เขาคิดถึงคุณขึ้นมา เดี๋ยวเขาก็วิ่งกลับมาหาคุณเอง

รูปภาพ:

คนโสด :ปล่อยชีวิตให้ไปตามโชคชะตา และทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายก่อนดีกว่า เพราะอนาคตข้า่งหน้ายังไม่รู้แน่ชัดว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณบ้าง ขอเพียงคุณแค่ต้องสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตของตนเองไว้ก็พอ

คนมีคู่ :ความรักมักมีแต่เรื่องเงินทองเข้ามาข้องเกี่ยว ฉะนั้น ก็ขอให้สาวๆ หมั่นพาคนรักไปทำบุญ บริจาคทาน แก้เคล็ดเรื่องเงินทอง จะได้ไม่ต้องเสียเงิน เสียทอง โดยใช่เรื่อง แล้วก็จะได้ไม่ต้องมาพาลให้หงุดหงิดใจต่อกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีโอกาสได้พบเจอเพื่อนฝูง หรือคนที่เคยช่วยเหลือคุณแต่ครั้งอดีตกลับมาให้ได้พึ่งพาอีกครั้ง ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ของคุณกับเค้าอาจพัฒนารุดหน้ากันไปได้ หรือมีโอกาสได้ประสานต่อกันให้ติดดีกว่าครั้งก่อนหน้า

คนมีคู่ :ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ขาลง คนรักเอาแต่ใจ และพยายามเอาใจออกห่าง ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับคุณเหมือนดังแต่ก่อน บางทีคุณก็อาจน้อยใจบ้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้ต้องระวังอารมณ์ของตนเอง เพราะหากโมโห หรือทำอะไรที่รุนแรงไป ความรักมีอันต้องปิดฉากได้อย่างแน่นอน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡