✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะโหยหาความรัก ความเมตตา จากใครก็ได้ที่หลงเข้ามา ส่วนคนที่โดนเทมาจะกลัวที่จะมีความรักอีกครั้ง หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง จะได้พบคนที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหาสุดๆ แต่ก็อารมณ์แปรปรวน เข้าถึงยากเช่นกัน

คนมีคู่ :จากความรักที่เรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา ก็จะมีการพัฒนาขึ้น คนรักก็จะเริ่มใส่ใจ ให้ความสำคัญคุณมากขึ้น จนคุณรู้สึกอิ่มเอม ประทับใจ เหมือนช่วงรักกันใหม่ๆ เลยเชียวล่ะ!

รูปภาพ:

คนโสด :หากคิดจะจีบใครต้องเอาชนะใจพ่อแม่ หรือคนใกล้ตัวของเขาก่อน หากจะเอาแต่อวดรวย เป็นสายเปย์ก็คงไม่ได้ผล เพราะจะดูไม่น่ารัก ควรอ่อนน้อมถอมตน ประจบประแจงเอาใจ จึงจะได้ใจ


คนมีคู่ :ช่วงนี้ออร่าเปล่งประกาย จะมีแต่ผู้ชายมารุมล้อม คนรักก็แทบจะกลืนกิน เอาอกเอาใจเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้แต่งงาน หรือตั้งครรภ์ได้

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงความรักค่อนข้างชัดเจน รักครั้งใหม่ สดชื่นแจ่มใส เติมเต็มชีวิตคุณได้ และมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน เขาคนนั้นจะเข้ามาดูแล เทคแคร์ คอยห่วงใย อีกทั้งยังได้มิตรภาพ ความสุข ความปลอดภัย หากคุณเลือกที่จะรัก และดูแลเขาด้วยแล้ว ความรักก็จะมั่นคงดี

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :มีแต่ความเหงา รอคอยใครสักคนให้หลงเข้ามา บางคนอาจมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ถ้าคิดว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น ก็ควรเป็นคนที่เราจะจริงจังด้วยจริงๆ ทั้งนี้ ลองสำรวจใจตนเองก่อนว่า เขาคนนั้นคือคนที่ใช่จริงหรือเปล่า เพราะจะตกหลุมรักใครสักคนอย่างไม่ทันตั้งตัว และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง แต่คำถามคือ...มันคือความรักจริงๆ ใช่ไหม ไม่ใช่เพราะความเหงา ?!?

คนมีคู่ :ช่วงนี้ต้องพยายามกระชับความสัมพันธ์กันสักหน่อย หากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยๆ เหมือนที่ผ่านมา คุณมีเวลาให้กันน้อยจนความรักดูจืดชืดไป

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนที่จริงจัง ขยันขันแข็ง ฐานะมั่นคงเข้ามา สำหรับเรื่องความรักแล้ว สำคัญพอๆ กับเรื่องเงิน และงาน เป็นคนจริงใจแต่จะหวานไม่เป็น หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง มีคนสนใจคุณอยู่ แต่จะไม่เปิดตัวจนกว่าจะแน่ใจว่า คุณจะตอบรับการสารภาพรักของเขา หรือบางคนจะพบรักเมื่อมีโชคทางด้านการเงินเข้ามา

คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะเริ่มเปิดอกคุยกันมากขึ้น มีเวลาอยู่ร่วมกันมากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ความสัมพันธ์จะกลับสู่ทิศทางที่ดีขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :บางคนอยู่ระหว่างกลางของรักเดิม กับการออกตามหารักใหม่ บางคนอาจต้องตั้งคำถามกับตนเองก่อนว่า จริงๆ แล้วเราต้องการอะไรแันแน่ พอสรุปได้แล้วค่อยตัดสินใจในสิ่งที่ใจมันเรียกร้อง

คนมีคู่ :ช่วงนี้ความรักสดใส มีพลัง จนดึงดูดใจให้คนรักหวงและเป็นห่วงคุณมากขึ้น หรืออาจจะมีคนเข้ามาวนเวียน อยากทำความรู้จักเยอะจนน่าแปลกใจ ทั้งๆ ที่คุณเองก็มีคนรักเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ดวงเนื้อคู่ถือกำเนิดแล้ว หากช่วงนี้มีออกไปพบเจอผู้คน ความรักของคุณก็จะอยู่ที่นั่น อาจจะพบคนน่าสนใจที่หลากหลาย ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้สึกกัน ที่เหลือคือ จะตกลงปลงใจสานสัมพันธ์ต่อหรือไม่ ก็แล้วแต่คุณแล้ว แต่สสาวๆ บางคนก็ยังสนุกกับความโสดอยู่ จนไม่ได้คิดจริงจังอะไร

คนมีคู่ :ความรักดูชัดเจน และลงตัวขึ้น ใครที่เพิ่งคบหากัน ความสัมพันธ์มีโอกาสพัฒนาไปไกล ใครที่แอบซุ่มคบกันอยู่ ก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวเสียที ส่วนใครที่คบหากันมานานแล้ว ก็จะได้ออกเรือน อยู่กินกัน จนถึงขั้นมีบุตร

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡