สวัสดีค่า สาวๆSistaทุกคนวันนี้เอยมีไอเทมเด็ดๆ สำหรับSUMMERนี้มาฝาก นั่นก็คือแป้งพัฟกันแดดที่ดีที่สุดในช่วงนี้ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากจึงเขียนรีวิวมาฝากเพื่อนๆ กันค่าาา~

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ (สูตรใหม่)ปริมาณ: 11g.ราคา: 555.-

รูปภาพ:

เค้าบอกว่าแป้งตัวนี้เป็นแป้งพัฟกันแดดที่ดีที่สุดเลยน้าช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนพร้อมเผชิญแดด ไม่เป็นคราบระหว่างวันคุมมันนาน 6 ชั่วโมงพร้อมปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิวและแสงแดด รังสี UVA/UVB ได้สูงสุดระดับSPF 50 PA++++ล้ำลึกถึงผิวชั้นในยาวนาน 8 ชม.

พร้อมคุณสมบัติMake Up Plusเขาใช้สารสกัดธรรมชาติจากดินแดนตะวันออกPeony Flowerหรือดอกโบตั๋น ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น“ ราชาแห่งดอกไม้ ”ช่วยบำรุงสุขภาพผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

ตัวตลับแป้งมีความหรูหราสวยมากกรูปร่างเค้าเหมือนก้อนหินนิดนึงอ่ะ 5555แต่จับถนัดมืออยู่น้า ว่าไม่ได้

รูปภาพ:

มีกระจกในตัวและชั้นแยกพัฟ เป็นสัดส่วนเพื่อความสะอาดเนื้อแป้งเค้าก็เป็นเนื้อแป้งอัดแข็งแบบแป้งพัฟทั่วไปเลย มีสลักโลโก้Orientalมาด้วยพัฟพัฟเป็นสีขาวค่าา เนื้อพัฟนุ่ม ละเอียดแล้วแป้งก็ติดพัฟขึ้นมาได้อย่างพอดีเลยไม่กินเนื้อแป้งมาก นุ่มๆ แบบนี้ ก็เกลี่ยแป้งได้เนียนมากยิ่งขึ้นค่า

รูปภาพ:

จะมีทั้งหมด มี 3 เฉดสี เลย.#01 Ivory#02 Sand#03 Honey.สีของแป้งจะออกไปในทางโทนเหลืองเหมาะกับผิวเอเชียอย่างเรามากๆเอยใช้ #02 Sandจะเห็นเลยว่าพอดีกับผิวมากพอหันมาดูอีกที เอ้า! ลงไปตรงไหนแล้วนะ คือเนียนกลืนกับผิวไปเลยแทบจะสังเกตไม่เห็น

รูปภาพ:

เอยตบแป้งหลังจากที่ลงสกินแคร์ + ครีมกันแดดเลยโดยไม่ได้ลงรองพื้น จะเห็นได้ว่าด้านที่ลงพัฟแล้วมีความแมตต์อยู่แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหน้าแห้งหลังจากลงทันทีให้ลุคเบาบาง แบบงานผิว ปกปิดได้ดี แต่ไม่ทำให้รู้สึกว่าแป้งหนัก

รูปภาพ:

รอแป้งเซตตัวสักพัก จะเห็นความต่าง ก่อนลงพัฟ/หลังลงพัฟ แบบชัดเจนมากๆ กลบความมันจากสกินแคร์ได้เนียนกริบผิวแมตต์ แต่ไม่หนา ไม่โบ๊ะคือยังคงรู้สึกสบายผิวอยู่ ไม่ได้แมตต์แบบแห้งกรัง ในส่วนของการปกปิด เอยว่าทำได้ดีมาก รอยจุดต่างดำต่างๆ ก็ปิดได้เนียนสนิท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ใครที่มีรอยสิวแบนมหึมา อาจจะต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อน แล้วค่อยตบด้วยแป้งพัฟ แบบนี้จะได้การปกปิดที่ดีมากยิ่งขึ้น

.

รอให้แป้งเซตตัวสักแปปนึง

เนื้อแป้งจะค่อยๆ ยึดเกาะกลมกลืนไปกับผิว ทำให้ยิ่งดูธรรมชาติ

เป็นงานผิวมากยิ่งขึ้นไปอีก

รูปภาพ:

ในส่วนของฟินิชลุคนั้นนนน...ปรากฏว่างานผิวสวยมาก เบาสบายผิวสุดดดไหนๆ ก็แต่งหน้าแล้ววันนี้ก็ขอพิสูจน์การคุมมัน 6 ชั่วโมงโดยไม่เติมแป้ง ไม่ซับหน้าซะหน่อยจะเป็นยังไง ไปพิสูจน์กันโล้ดดด...

รูปภาพ:

/ 6 ชั่วโมง+ ผ่านไป /หลังจากถ่ายรูป ตากแดด ไม่พักดูจากกระดาษซับหน้าแล้ว ความมันออกมาน้อยมาก คุมมันได้ดีมากกก ไม่หยาติดทนดีมาก ที่ชอบก็คือ แทบจะไม่ติดแมสก์เลยสีไม่ดรอป ผิวยิ่งดูฉ่ำ สุขภาพดีขึ้นไปอีกเนื้อแป้งเนียนสนิทเป็นเนื้อเดียวกับผิวอย่างสมบูรณ์แบบด้วยคุณสมบัติที่ทนเหงื่อและความมัน ผสาน Mirror Ball Powder ® ช่วยทำให้แสงตกกระทบ อำพรางใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบกลมกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ  ผิวสวยนานตลอดวันสุดปังมากสำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟกันแดด แบบตบปุ้บผิวสวยเรียบเนียนพร้อมเผชิญแดดตะลุยถ่ายรูปพร้อมชุดสุดแซ่บ ในช่วงซัมเมอร์ไม่ต้องกลัว ปัญหาผิวหมอง ผิวไหม้ ฝ้ากระ จุดด่างดำอีกต่อไป

รูปภาพ:รูปภาพ:

จบลงแล้วสำหรับรีวิวในวันนี้นะค้า ขอคอนเฟิร์มจริงๆ ว่าแป้งพัฟของOrientalเริ่ดมาก ปกปิดพร้อมปกป้องให้งานผิวดูกระจ่างใส ไบรท์ขึ้นจริงโดนตกเป็น FC ไปแล้ว

ใช้หมดซื้อต่อแน่นอน ขอใช้ไปอีกยาวๆ เลยค่า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนเลยนะค้าไว้พบกันไหม่รีวิวหน้าจ้า บ๊ายบาย //

รูปภาพ: