ตะลุยถ่ายรูปยังไงให้หน้าเป๊ะ รับซัมเมอร์

รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้มี่มาแชร์ ทริคตะลุยถ่ายรูปยังไงให้หน้าเป๊ะ รับซัมเมอร์ สวยสู้แดด แต่เหมือนแดดสู้กลับ เราเลยต้องหาไอเทมล็อกผิวสวยคุมมันอย่าง...

รูปภาพ:

Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ ( สูตรใหม่ )

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าแป้งพัฟกันแดดสุดโปรดของมี่เลย ชอบมาก ได้งานผิวสวยๆ พร้อมรับแสงแดด ท้าทุกกิจกรรมตามที่เราต้องการ แบบว่าผิวจะดูนวลเนียนขึ้นอะไรประมาณนี้เลยค่าา อีกเรื่องเลยก็คือตัวนี้เค้าอึด เวลาออกแดด ถ่ายรูปสู้ไฟไรงี้ ยังติดทนอยู่ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน คุมมันนาน 6 ชั่วโมง

รูปภาพ:

แถมป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด รังสี UVA/UVB ได้สูงสุดระดับ SPF 50 PA++++ ซึ่งเค้าเคลมไว้ว่าล้ำลึกถึงผิวชั้นในยาวนาน 8 ชม. ( ปล.ถ้าไม่เชื่อเราท้าให้พิสูจน์ค่าต้องไปลองกันเอง )

รูปภาพ:

ตัวนี้เค้ามาพร้อมกับคุณสมบัติอีกล้านแปด อย่าง  Make Up Plus ด้วยความเชื่อแห่งศาสตร์ตะวันออกที่ใช้พลังสีสันจากธรรมชาติผสานการบำรุงกับ Skin care ด้วยธรรมชาติPeony Flowerหรือดอกโบตั๋นได้รับการขนานนามว่าเป็น “ ราชาแห่งดอกไม้ ” ( The King of Flowers ) สารสกัดจากดอก Peony ช่วยบำรุงสุขภาพผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคืองอีกด้วยนะคะ คือปังไม่ไหวนะแม่!

รูปภาพ:

ส่วนเนื้อแป้งมีความละเอียด นวลเนียน เฉดสีตรงกับสาวผิวเอเชีย เค้ามีให้เลือกหลายเฉดนะคะ มี 3 เฉดสี No.01 Ivory, No.02 Sand และ No.3 Honey

รูปภาพ:

ในส่วนของมี่ใช้เป็นสี No.3 Honey เหมาะสำหรับผิวแทน

รูปภาพ:

อีกความพิเศษที่เราชอบมากก็คือ เรื่องที่เนื้อแป้งของเค้าละเอียดมากมันทำให้ไม่เกิดเป็นรอยคราบแป้งระหว่างวัน ทน กันน้ำ กันเหงื่อและคุมมัน ของเค้าเลิศจริงงงง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขนาดน้องประมาณ ปริมาณ : 11g. ราคาอยู่ที่ 555.- คุ้มมากเพราะใช้ได้นาน

รูปภาพ:

พิกัด Oriental Princess ทุกสาขา หรือใครจะสั่งออนไลน์ก็เราแต่เลยจ้าา

และสำหรับวันนี้เราคงต้อง ขอตัวไปก่อนไว้พบกันใหม่โอกาสหน้านะคะ

บะบายยย