รูปภาพ:

#ซัมเมอร์นี้OPเตือนแล้วนะช่วงนี้ก็อินกับการดูแลต้นไม้นะ ชอบไปนั่งดู รดน้ำต่างๆ นานา แต่ปัญหาหนักใจคือ แดด! ยิ่งตอนนี้หน้าร้อนแดดคือแรงมาก อากาศร้อน ไอแดดเปรี้ยง แสงยูวีทำงานเต็มที่ไม่มีผ่อนคือถ้าไม่ทากันแดด มีหวังหน้าแหก เหี่ยว หมองคล้ำแน่นอน เพราะงั้นกันแดดสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด ซึ่งปกติเราเป็นคนทากันแดดอยู่แล้ว ตอนนี้อินกับกันแดดตัวนึงมาก ตัวนี้เลยค่ะOriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++เนื้อคือดีมากทาแล้วหน้าไม่วอก ผิวเรียบเนียนปกปิดได้เล็กน้อยถึงปานกลางเบลอรูขุมขนได้ดี งานผิวสวย แต่บางเบาสบายผิวเวอร์วันสบายๆทาตัวนี้ตัวเดียวจบ พร้อมออกแดดอย่างมั่นใจนั่งปลูกต้นไม้กี่ชั่วโมงก็พร้อมสู้ ลองแล้วชอบมาก วันนี้เลยหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน เนื้อจะเป็นยังไง เราไปอ่านรีวิวกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

Oriental Princess

Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน แพ็กเกจสวยมาก ขนาดอยู่ที่ 50 ml. ตัวนี้เป็นกันแดดแบบมีสี แต่ทาแล้วหน้าไม่เทา ไม่วอก ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ มาพร้อมสารปกป้องผิวจากแสงแดดแบบจุกๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แถมยังคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ปังมาก!

รูปภาพ:

เขาเป็นทั้งPhysicalและChemical Sunscreenที่ปกป้องผิวจากแสงแดด กันได้ทั้ง UVA UVB ทั้งยังมีPollution Shieldที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง ควันและมลภาวะ พร้อมด้วยเทคโนโลยีAdvanced Multi UV Guard™ที่จะมาช่วยทั้งปกป้องและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ด้วยDouble Anti Oxidantจากสารสกัดธรรมชาติ

แล้ว Natural Sunscreen Perfect Matte เขาอุดมไปด้วยสารสกัดอะไรบ้าง มาเจาะลึกดูกันหน่อยดีกว่าค่ะJASMINE FLOWER EXTRACT: ช่วยป้องกันอันตรายจากแสงแดด พร้อมช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคืองผิว◦VITAMIN E: ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวให้สุขภาพดี โดยเฉพาะผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด และยังทำหน้าที่เป็น Anti Oxidant ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอยด้วย◦MORINGA SEED EXTRACT: ปกป้องผิวจากรังสี UV มลภาวะ ฝุ่นละออง สาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย◦CHIA SEEDS OIL: ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดอาการคันและแสบแดงของผิวRHODIOLA ROSEA EXTRACT: เป็น Anti-Oxidant ประสิทธิภาพสูง ลดอุณหภูมิ ให้ผิวรู้สึกสดชื่นตัวเดียวอัดแน่นไปเลยแบบจุกๆ ทั้งปกป้องผิวและบำรุงในหนึ่งเดียว ให้ผิวสวย เนียนใส กล้าท้าแดดแบบมั่นใจ!

รูปภาพ:

สำคัญที่สุดคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะกันแดดตัวนี้ ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่ระคายเคืองผิวหนัง ปลอดภัยต่อผิว ด้วยสูตร Free Formula ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้แต่เด็กอายุมากกว่า 6 ปี ยังใช้ได้เลย! นอกจากนี้ เขายังเป็นครีมกันแดดที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยนะ ดี๊ดีต่อผิวและดี๊ดีต่อใจ!

รูปภาพ:

เป็นกันแดดเนื้อน้ำนมสีเบจ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อจะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่ายมาก สีคือพอดีกับผิวคนเอเชียเลย ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอก ปกปิดพวกรอยแดง รอยดำเล็กๆ ได้ดี ให้สีผิวที่ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ เขาเป็นกันแดดเนื้อแมตต์ ที่เบาสบายผิวมากๆ คนผิวแห้งใช้ได้ เพราะไม่ได้แมตต์แบบแห้งกรัง จะเห็นความผิวดูชุ่มชื้นเล็กน้อย ไม่มันเยิ้ม และไม่เหนอะหนะด้วย ชอบ! สำคัญคือ เขาช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมงแถมยังออกแดดได้ทันทีไม่ต้องรอ 20 นาทีด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับเรา ในฐานะคนผิวผสม ที่ค่อนข้างแห้ง เราให้ผ่าน แม้เขาจะบอกว่า แมตต์ แต่ใช้แล้วไม่ได้ทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะงั้นคนผิวแห้งใช้ได้แน่นอน แถมคนผิวมันก็ใช้ได้ เพราะเนื้อเขาบางเบามากๆ ไม่เหนอะหนะ ซึมเร็ว ปกปิด พร้อมเบลอผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอด้วย สำคัญคือเขาค่อนข้างอ่อนโยนนะ แอบลองใช้มาสักระยะแล้ว ไม่อุดตันผิวเลย เป็นแดดที่เหมาะกับวันสบายๆ บางเบา แต่ให้ผิวที่ดูสวย ๆ อาจจะติดตรงเรื่องกลิ่นนิดหน่อย เพราะส่วนตัวไม่ค่อยอินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นเท่าไหร่ แต่โดยรวมชอบนะ ด้วยราคาและคุณภาพ สิบ สิบ สิบ ไปเลยค่ะ!

รูปภาพ:

ทดสอบคุมมัน 5 ชั่วโมง หลังจากออกแดด ในวันที่อากาศร้อนมากก! ซับมันออกมาแล้ว ได้ความมันประมาณนี้เลยค่ะ ถือว่าค่อนข้างน้อยนะ สำหรับผิวผสมอย่างเรา ปกติถ้าโดนแดดหนักๆ หน้าจะมันกว่านี้ สรุปเลยแล้วกัน เราว่าคนผิวมันใช้แล้วน่าจะชอบนะ เนื้อดี คุมมันดี ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม Perfect!!

รูปภาพ:

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดดสักตัว ที่กันแดดจุกๆ แถมเบลอผิวสวยๆ ทาแล้วหน้าไม่เยิ้ม ไม่วอก ไม่ลอย เราแนะนำให้ลองไปตำกันแดดของ Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++ มาใช้กันดู งานดีมาก ไม่ผิดหวังแน่นอนขนาด 50 ml. ราคา 715 บาทมาพร้อมโปรโมชั่นสุดฮอต ซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวให้ Shine & Bright2 ชิ้นขึ้นไปลด 35% ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค 2565 - 2 พ.ค. 2565สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย