ร้อนระอุกว่าสถานการณ์โควิดในตอนนี้ ก็แดดประเทศไทยนี่แหละค่าซิส บอกได้คำเดียวเลยว่า เกรียม!แสงแดดแผดเผาขนาดนี้ สาว ๆ จะมาเดินเล่นชิลล์กลางแดดไม่ได้เด้อ เพราะเจ้าแสงแดดนี้แหละ คือตัวการจุดเริ่มต้นของปัญหาผิวต่าง ๆ มากมายเลยทีเดียว ทั้งริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ คือมาครบ ซึ่งต่อให้ลงสกินแคร์บำรุงหนักแค่ไหน แต่ถ้าไม่ลงกันแดดก็คือพังค่ะ!วันนี้เราเลยมีกันแดดทาหน้าดี ๆ มาแนะนำที่เราลองใช้แล้วชอบมากเนื้อบางเบาคุมมันกันแดดได้แบบเวอร์

Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:

ไอเทมนี้เป็นครีมกันแดดทาหน้า ที่เรากำลังใช้อยู่ตอนนี้ แล้วอินมากค่ะซิสเราชอบตรงที่เค้ามีSPF สูงถึง 50+ PA++++และเทคโนโลยี Advanced Multi UV Guard™ที่สามารถสู้กับแสงแดดประเทศไทย ที่มีทั้งรังสี UVA/UVB รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติอย่างReforcyl,Jasmine Flower,Moringa Seed,Chia Seed Oil,วิตามิน Eช่วยฟื้นบำรุงผิวให้กระชับ เรียบเนียน แข็งแรง แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วย

รูปภาพ:

เจ้ากันแดดตัวนี้มาให้ขนาด 50 ml. ขนาดกำลังดี พกพาสะดวกเนื้อสัมผัสน้ำนมเนื้อสัมผัสบางเบามาก ๆเกลี่ยง่าย ซึมไวที่สำคัญคือไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยทุกคนแห้งสนิท สบายผิวมาก แล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยนะว่า สีเค้าจะทำให้หน้าวอก หน้าลอยเพราะเมื่อเจ้ากันแดดซึมลงผิวไปแล้วเค้าแทบไม่ทิ้งสีไว้เลยทุกคนเหลือแต่ความเนียนผ่องไว้ที่ผิวแค่นั้น และยังปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้าด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เดี๋ยวมะปรางจะลงให้ดูก่อนครึ่งหน้า

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าฝั่งที่ทากันแดดผิวจะดูเนียนแต่ก็ไม่ได้ขาววอกกว่าเดิมเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะมีผิวสีไหน ก็สามารถใช้ได้ค่าแอบเห็นว่าผิวฝั่งที่ทา ดูมีความฉ่ำขึ้นมานิดนึงด้วย ปังอะ

รูปภาพ:

ก่อนใช้มะปรางจะเขย่าก่อนนะเพื่อให้เนื้อกันแดดเค้าเซตตัวให้เข้ากันบีบออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้วแล้วก็ลงที่ผิวได้เลยแนะนำให้ค่อย ๆ ลงทีละด้านเพราะอย่างที่บอกไปว่ากันแดดเนื้อน้ำนมตัวนี้ เค้าซึมไว ซึมง่ายของจริง!

รูปภาพ:

ตั้งแต่ได้มาเราก็ใช้ทุกวันเลยค่ะ จนกล้าพูดได้เลยว่าน้องดีมาก ๆ ทุกคนเป็นกันแดดที่SPF สูงก็จริง แต่เนื้อไม่หนักเบาสบายผิวสุด ๆแถมยังช่วยให้หน้าเนียนผ่องอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยแล้วที่เด็ดเลยคือ เค้าสามารถช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลย ต่อให้ลุยแดดแรงแค่ไหน หน้าก็ไม่เมือกแน่นอนมะปรางพิสูจน์มาแล้วด้วยการขี่ม้าท้าแดดไปเลยเก๋ ๆ หน้าก็ยังดูผ่อง สวยสู้แดดแบบสุด แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ซัมเมอร์นี้ OP เค้าเตือนแล้วนะก่อนจะออกไปถ่ายรูป เจอแดดแรงขนาดนี้ ไม่มีกันแดดดี ๆ นี่เอาไม่อยู่เด้อไปลองกันดูน้า สาว ๆ สามารถไปตำได้ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาเลยค่ะส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่เคยใช้แล้ว ชอบเจ้าตัวนี้เหมือนกันมั้ยอะ มาคุยกันได้นะ

วันนี้มะปรางขอตัวไปก่อนละค่ะ บ๊ายบาย