รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนได้เวลาของซัมเมอร์แล้ว แถมยังเป็นช่วงนี้ที่เริ่มได้กลับมาจัดทริปเยอะมากขึ้นเลยขอประเดิมเปิดซัมเมอร์นี้กันที่ภูเก็ตไปเลยค่า~

เมื่อช่วงต้นเดือนเมษาเฟิร์สมีทริป 5 วัน 6 คืนที่ภูเก็ตบอกเลยว่าสนุกมากๆค่ะได้ไปดำน้ำที่เกาะหลายเกาะได้รูปสวยๆ แบบนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจบทริปคนถามเข้ามาเยอะว่าไปทะเลยังไงทำไมผิวไม่ไหม้เลยเอาจริงทริปนี้ดูแลตัวเองดีมากๆ ค่ะทั้งพกอุปกรณ์กันแดด กินวิตามินและที่ขาดไม่ได้คือครีมกันแดดไอเทมหลักของทริปนี้ค่ะ

ซึ่งเฟิร์สเลือกใช้เป็นOriental PrincessNatural Sunscreen Perfect Matte MilkFor Face SPF 50+ PA++++กันแดดเนื้อน้ำนมแบรนด์คนไทยที่เป็นไอเทมคู่บุญของเฟิร์สในทริปนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับกันแดดตัวนี้จะมาในขวดฝาหมุนเปิด-ปิด พกพาสะดวกและใช้งานง่ายค่ะ( ปริมาณ 50 ml. ราคา 715.- บาท )

กันแดดจะมีลักษณะเป็นเนื้อน้ำนม มีความเหลว เกลี่ยง่ายสบายผิว ซึมไวและสิ่งที่ชอบมากๆ คือเป็นกันแดดมีสีเนื้อน้ำนมช่วยปรับผิวของเราให้เรียบเนียน เหมาะสำหรับสายเมคอัพก็สะดวกช่วยลดเวลาแต่งหน้าได้เยอะมาก เพราะเสมือนเป็นเบสไปในตัวหรือคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าเยอะๆแค่ลงกันแดดตัวนี้คู่กับแป้งก็จะได้ลุคผิวสวยแบบธรรมชาติเลย

รูปภาพ:

หลังจากเกลี่ยเนื้อกันแดดไปบนผิว แล้วรอสักแป๊บเดียว

เนื้อกันแดดจะเซตตัว เป็นเนื้อ Matteให้สัมผัสเบาสบาย ไม่ทำให้หน้ามันปกป้องผิวจากแดดแถมคุมความมันได้นาน 12 ชั่วโมงเหมาะกับการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ ค่ะ

กันแดดตัวนี้นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพการกันแดดเนื้อสัมผัส ยังมาพร้อมกับบำรุงในตัวด้วยค่ะโดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่

* Advanced Multi UV Guard™ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVBพร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว และคงประสิทธิภาพการปกป้องผิวจาก ฝุ่น ควัน และมลภาวะแวดล้อม

* Reforcylช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดลง ดูกระชับมากขึ้น

: วิธีใช้ :ให้เขย่าขวดกันแดดเพื่อให้เนื้อครีมกันแดดผสมเป็นเนื้อเดียวกันจากนั้นนำมาแต้มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถทาทับระหว่างวันได้เพราะเนื้อกันแดดเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวค่ะ

เฟิร์สจะลองทาให้ดู จะเห็นเลยว่าตัวกันแดดช่วยซ่อมผิวได้ในระดับหนึ่งคือช่วยทำให้ผิวดูไบรท์ขึ้น เรียบเนียน รอยแดง รอยดำ ดูจางลงเล็กน้อยสามารถใช้คอนซีลเลอร์กลบเพิ่มเติมได้ หรือจะลงเมคอัพก็สาทารถทำได้ตามปกติเลยค่ะ

รูปภาพ:

: ความประทับใจ :เฟิร์สถือว่าเป็นกันแดดที่ให้ประสิทธิภาพการกันแดดได้ดีวัดจากการที่เฟิร์สออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งทั้งวัน แต่ผิวไม่ไหม้หรือมีอาการแสบร้อน ผิวเบิร์นเลย( ทั้งนี้มีวิธีการกันแดดอื่นๆ เพิ่มเติม เมื่ออยู่กลางแจ้งเป็นเวลานาน เช่น สวมหมวกด้วยนะคะ )

รูปภาพ:

ในเรื่องของการควบคุมความมันอันนี้ประทับใจมากค่ะเพราะเป็นกันแดดที่แม้แต่คนผิวมันใช้แล้วก็ยังรอดไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มไม่ไหลเยิ้ม ไม่ทำให้เมคอัพระหว่างวันหลุดค่ะ

สุดท้ายนี้อยากจะแนะนำทุกคนที่ยังไม่ทากันแดดจนเป็นนิสัยหรือใครก็ตามที่หากันแดดประสิทธิภาพดี มีค่า SPF และ PAเหมาะกับเมืองร้อนอย่างบ้านเรา เฟิร์สว่าไอเทมตัวนี้Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++เป็นอะไรที่เหมาะมากๆ ค่ะ เพราะเกลี่ยง่าย แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพสีผิวที่สำคัญถ้าเทียบราคากับปริมาณถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

รูปภาพ:

อย่าลืมหันมาดูแลผิวด้วยการทากันแดดกันทุกวันด้วยนะคะเพราะจะช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดดที่เป็นอีกสาเหตุหนึ่งของการทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยด้วยค่ะxoxo