ฮืออออ ~~มีใครประสบปัญหาหนักใจแบบดอลลี่บ้างมั้ยคะ ปัญหาที่ว่านั้นก็คืออออ‘ ปากดำคล้ำ ’เหมือนคนสูบบุหรี่เลย ทั้ง ๆ ที่ก็ไม่ได้ทำอะไรกับน้องมากเลยนะ แต่สาเหตุต่าง ๆ ที่ทำให้ริมฝีปากของเราดำคล้ำขึ้นมาก็มีหลาย ๆ ปัจจัยแต่ยังไง๊ ยังไงก็ทำให้เราเสียความมั่นใจได้ง่ายมากอยู่ดี จะทาลิปสติกสีสวย ๆ ทั้งทีสีก็กลับไม่ตรงปกซะงั้น เพราะพื้นสีผิวของปากเรามันดำคล้ำน่ะสิ T^T แต่ !!! ปัญหานี้จะหมดไป เพราะดอลลี่น่ะไปหามาแล้วว่ามีผลิตภัณฑ์ลิปมันตัวไหนบ้างที่ช่วยเปลี่ยนริมฝีปากดำคล้ำให้กลับมาอมชมพูมากขึ้น และดอลลี่ก็นำมาฝากสาว ๆ ด้วยค่ะ จะมีผลิตภัณฑ์ลิปมันตัวไหนน่าเด็ด น่าโดน ใช้ดีจนน่าตำตามบ้างตามไปดูกันเล้ยยยย


Carmex - Original Lip Balm External Analgesic

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/1223/15770985161073.jpg

เริ่มต้นตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Carmexซึ่งดอลลี่มั่นใจม้ากกกกมากกกก ว่าถ้าหากพูดถึงลิปมันแก้ปากดำแล้วต้องนึกถึงแบรนด์นี้ขึ้นมาอย่างแน่นอน โดยน้องจะเป็นลิปบาล์มที่มาในรูปแบบหลอด ที่ได้รับยอดขายเป็นอันดับต้นๆ ในอเมริกายาวนานกว่า 10 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดี ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ แถมยังมีราคาที่ไม่แพง ทุกวัยสามารถจับต้องได้ น้องเป็นลิปบาล์มที่ช่วยให้ริมฝีปากของเราหายดำ และทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ลดการแห้งแตกและลอกเป็นขุยให้กลับมามีสุขภาพดี และหากใช้อย่างต่อเนื่องปากที่ดำคล้ำก็จะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นสีชมพูอย่างสาวสุขภาพดี หลังจากที่ทาแล้วจะให้ความรู้สึกที่เย็นนิดๆ แถมยังสามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการอีกด้วย


Vaseline - Lip Therapy Rosy Lips

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2014/1128/14171590436265.jpg

ตัวที่สองเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชื่อดังอย่างVaselineที่น้องขึ้นชื่อในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นเป็นอย่างมากและLip Therapy Rosy Lipsตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของริมฝีปาก เป็นลิปบาล์มสูตรกุหลาบ ที่จะช่วยดูแลริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี แถมยังมีสีแดงอ่อน ๆ หากทาแล้วก็จะเปลี่ยนริมฝีปากที่ดำคล้ำของเราให้ดูแดงระเรื่อมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้ไปนาน ๆ ก็จะช่วยเปลี่ยนให้ริมฝีปากชมพูขึ้นอย่างถาวรนั่นเองค่ะ


เภสัชกร - Ultra Lip Treatment

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2019/0509/15573862719625.jpg

ตัวที่สามเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของคนไทยที่สาว ๆต้องเคยได้ยินกันแน่ ๆ กับแบรนด์เภสัชกรโดยน้องUltra Lip Treatmentตัวนี้เป็นลิปทรีตเมนต์สูตรพิเศษที่ช่วยในการแก้ปัญหาริมฝีปากดำคล้ำได้เป็นอย่างดี เพราะน้องอุดมไปด้วยสารบำรุงและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมลดริ้วรอยร่องลึก และความหมองคล้ำบริเวณริมฝีปากนอกจากนี้ยังช่วยลดอาการปากแห้ง แตก ลอก พร้อมช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม กระจ่างใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทาริมฝีปากได้บ่อยตามที่ต้องการ หรือจะทาบำรุงก่อนทาลิปสติกเพื่อสุขภาพที่ดีต่อริมฝีปากก็ได้เช่นกัน


Himalaya - Herbals Lip Balm

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2015/1102/14464403099327.jpg

ตัวที่สี่เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Himalayaแบรนด์สัญชาติอินเดีย ที่ลิปบาล์มของเค้าโด่งดังเอาซะมาก ๆ เลย น้องเป็นลิปบาล์มเนื้อครีมที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้น ไม่แห้งและลอก เพราะมีสารสกัดธรรมชาติจาก Wheat germ Oil, Carrot seed Oil ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากของเรามีสุขภาพดี มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้ง แตก เป็นขุยให้คืนความนุ่มชุ่มชื่น แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินอีและส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยนนานาชนิดและยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV ด้วย Carrot Seed Oil ลดความดำคล้ำของริมฝีปาก ทั้งบำรุงและปกป้องริมฝีปากขนาดนี้ต้องจัดแล้ว !


Laneige - Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds21869655-1.jpg

ตัวสุดท้ายเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์Laneigeแบรนด์สกินแคร์จากประเทศเกาหลีที่ได้รับความนิยมจากคนไทยไม่น้อย และLip Sleeping Maskเป็นอีกหนึ่งไอเทมแก้ปากดำที่สาว ๆ ต้องมีติดตัวไว้เลย เพราะน้องเป็นลิปมาสก์เข้มข้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก โดยสูตรเบอร์รี่เป็นสูตรยอดนิยมมากที่สุด มีส่วนผสมของเบอร์รีนานาชนิดได้แก่ ราสเบอร์รี สตรอว์เบอร์รี แครนเบอร์รี บลูเบอร์รี และโกจิเบอร์รีที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกไป เปลี่ยนปากดำคล้ำเป็นอมชมพูหากใช้อย่างต่อเนื่อง พร้อมบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดี วิธีใช้คือให้ทาก่อนนอนหรือทาตอนเช้าแทนลิปบาล์ม จะเป็นตัวช่วยดูแลริมฝีปากของเราให้ไม่แห้งแตก ดูอมชมพูมากขึ้น


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0d/bb/e0/0dbbe002d13d3f52b338b6f7f624bf24.jpg

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ5 ผลิตภัณฑ์ลิปมันแก้ปากดำที่ดอลลี่แนะนำมา เชื่อว่าสาว ๆ ต้องรู้จักสักอย่างกันบ้างแหละ ก็แหม ตัวเด็ด ตัวดังทั้งนั้นนี่เนอะ แต่ของดีอย่างงี้ก็ต้องมัดรวมมาย้ำเตือนและแนะนำสำหรับคนที่มีปัญหาแบบดอลลี่กันอย่าลืมไปตำตามกันน้าา เลือกสรรได้ตามใจชอบเล๊ย สำหรับวันนี้ดอลลี่ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่กับการบอกต่อผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้ได้อีก แล้วเจอกันนะค้าาา บ๊าย บาย~