ช่วงนี้รู้สึกว่า ล้างมือบ่อยมาก เวลาไปข้างนอกมือโดนทั้งน้ำ ทั้งเจลแอลกอฮอล์ จนแห้งกร้าน ลอกเป็นขุยไปหมดแล้ว ใครที่มีปัญหาแบบนี้แนะนำให้พกแฮนด์ครีมไว้ด้วยล้างมือเสร็จ ต้องบำรุงต่อซึ่งวันนี้เราได้ทำการรวบรวม7 ครีมบำรุงมือกลิ่นหอมบำรุงมือให้นุ่มชุ่มชื้น แถมกลิ่นหอมสดชื่นทั้งวัน!จะมีครีมบำรุงมือตัวไหนที่กลิ่นหอมๆ แล้วช่วยบำรุงมือได้ดี๊ดีบ้าง เราไปเช็กลิสต์พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. L’occitane Shea Butter Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3v434Rt

ตัวนี้เป็นครีมทามือ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเสร็จ ซึมเลย ไม่ทิ่งความหนึบเอาไว้ให้รู้สึกรำคาญใจ แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก โดยปราศจากความมันและสามารถทาได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าของน้ำผึ้ง, สารสกัดจากอัลมอนด์, น้ำมันมะพร้าว และเชียบัตเตอร์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อการดูแลมืออย่างเต็มที่ ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงจากเชียบัตเตอร์ ถึง 20% ช่วยปกป้องผิวและคงความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มลื่นได้เป็นอย่างดี สำคัญคือกลิ่นหอมละมุนมากๆ เป็นความหอมหวานจากมะลิและกระดังงาค่ะ

2. Cathy Doll Kakao Friends Juicy Peach Hand & Body Balm

รูปภาพ:https://bit.ly/3vDG5vt

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บ ที่มาพร้อมแพ็กเกจลาย Kakao Friends สุดน่ารัก ตัวนี้มีส่วนผสมของ Mineral oil ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากต้น Witch hazel ที่มีคุณสมบัติช่วยลดความแห้งกร้านของผิว วิตามินอี ช่วยลดเรือนริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และสารสกัดจาก นอกจากนี้เขายังช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมชวนหลงใหล จากพีชและ Floral ให้ความหอมสดชื่นยาวนาน เผยผิวใหม่เนียนนุ่มน่าสัมผัสกว่าที่เคย

3. NEEDLY Sensory Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3v4L2i7

สำหรับแฮนด์ครีมของ NEEDLY อันนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น ซึ่งหอมทุกกลิ่น! เขาเป็นครีมบำรุงมือ ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์และอัลมอลด์ออยล์ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมเร็ว และสบายผิว แถมอ่อนโยนด้วยนะ จะช่วยบำรุงผิวมือของเราให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ซึ่งเขามี 3 กลิ่น กลิ่น DESERT เป็นกลิ่นวูดดี้บางๆ ที่ให้ความรู้สึกลึกลับ กลิ่น HEAVENLY MUSK จะเป็นกลิ่นของแมกโนเลียสีขาวอันแสนบริสุทธิ์ กับกลิ่นมัสค์สุดคลาสสิก ให้ความรู้สึกเบาสบาย และสุดท้ายกลิ่น RAINY GARDEN จะเป็นกลิ่นหอมของพรรณไม้น้ำ และดอกบัว ให้คุณสดชื่นเหมือนอยู่ท่ามกลางสายฝน สัมผัสได้ถึงความเขียวขจี และพรรณพืช ก็ลองเลือกดูว่าชอบกลิ่นแบบไหน แต่รับรองว่า หอมหมดเลยค่ะ!

4. PE LAMOUR Ice Cream Moisturizing Perfume Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3EyCL9f

ถัดมาที่ครีมบำรุงผิวมือจาก PE LAMOUR ด้วยเนื้อครีมนุ่มละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Goats Milk, Aloe Vera และ Niacinamide ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน สามารถใช้ทาบำรุงผิวมือได้ตลอดตามที่ต้องการเลย มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น มีกลิ่น Strawberry & Rose กลิ่นแบบจะโรแมนติกๆ หน่อย, กลิ่น Rum & Grape กลิ่นแบบอ่อนละมุน และกลิ่น Peach & Oolong Tea เป็นกลิ่นแบบหวานหอมสดชื่นๆ

5. Vivite Hyaluron Hand & Body Perfume Serum Love Lush

รูปภาพ:https://bit.ly/3xH3zCR

ตัวนี้เป็นเซรั่มน้ำหอม ที่ช่วยบำรุงมือและผิวอย่างเข้มข้น เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมาพร้อมกลิ่นหอมละมุนและอ่อนโยนด้วย เป็นกลิ่นแบบโรแมนติก ด้วยแนวกลิ่น Floral สัมผัสความอ่อนโยนจากดอกไม้หอมเมืองหนาว ดอกคามิเลีย และพีโอนี เคล้าคลอกลิ่นหอมละมุนจากดอกคอตตอน ปรุงความหอมอ่อนโยนอบอวล จนคนข้างๆ ร้องทัก! ตัวน้ำหอมของเขาสกัดจาก essential oil จากดอกไม้ ให้กลิ่นที่หอมฟุ้ง ไม่ฉุนเกินไป และติดผิวได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง นอกจากนี้เขายังอุดมไปด้วย Hyaluron ที่ช่วยบำรุงและมอบความเนียนนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นด้วย น่าสนใจมากๆ

6. Cute Press Sweet Musk Hand & Nail Cream

รูปภาพ:https://www.konvy.com/static/team/2020/0312/15840070668949_600x600.jpg

ถัดมาที่แฮนด์ครีมของ Cute Press อันนี้จะเป็นกลิ่น Sweet Musk กลิ่นฮิตสุด Classic ที่ขายดีตลอดกาล เป็นกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มีกลิ่นนุ่มละมุนจากมัสค์, จัสมิน, แมคโนเลีย และวู้ด ที่ให้ความรู้สึกหอมสะอาดสไตล์ Powdery ให้ความรู้สึกเป้นลูกคุณหนู มีความมั่นใจ แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน และน่าทะนุถนอม ซึ่งเขาครีมบำรุงมือและเล็บ เนื้อเข้มข้น แต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ จะช่วยบำรุงผิวมือให้นุ่มสุขภาพดี น่าสัมผัส พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน  แถมราคาน่ารักด้วยนะ

7. Lalil Made My Day Silky Smooth Hand Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3L9De40

และตัวสุดท้ายเป็นแฮนด์ครีมจาก LALIL ตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อุดมด้วยน้ำมันและสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยลดความหยาบกร้าน ให้ผิวนุ่มนวล สุขภาพดี สำคัญคือปราศจากซิลิโคน และพาราเบนด้วย มีให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่น In The Mood of Love กลิ่นกุหลาบผสมกลิ่นดอกไวโอเลต เพิ่มความสดชื่น, Made My Day กลิ่นของเกรฟฟรุ๊ต ส้มและขิง ให้ความสดใส กระตุ้นพลังงาน และ Vacation Time ผสานความหอมหวานของกระดังงาและมะนาว ให้รู้สึกอารมณ์ดี ชอบกลิ่นไหน ลองไปเลือกมาใช้กันได้เลย

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/2022/3ce/220119-MAUVE(6).jpg

สำหรับคนที่ล้างมือบ่อยๆ จนมือหยาบกร้าน หรือรู้สึกว่ามือไม่นุ่ม แถมไม่น่าสัมผัส ลองไปตำครีมบำรุงมือ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้มาใช้กันดู นอกจากจะช่วยบำรุงผิวมือของเราให้นุ่มชุ่มชื้นได้ดีแล้ว ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่น ที่ติดทนยาวนานอีกด้วย ใครมีตัวไหนอยากแนะนำเพิ่มเติม บอกได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย