เก๊ง! เก๊ง! เก๊ง! Midyear Sale กำลังจะมาแล้วจ้า

รูปภาพ:https://images6.fanpop.com/image/photos/35300000/K-ON-333-kawaii-anime-35381932-500-247.gif

เฮลโหล่ววววววววว > 0 <สวัสดีค่าชาวซิสต้าคาเฟ่ผ่านไปแล้วครึ่งปีเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย?หวังว่าทุกคนจะสบายดีกันนะคะ ที่เกริ่นมาด้วยเรื่องครึ่งปีก็เพราะว่าเราอยากที่จะชวนทุกคนมาให้รางวัลตัวเองกันนั่นเองค่าาาา ~ไม่ต้องงงกันไปนะคะ ให้รางวัลตัวเองถูกแล้วค่ะ ที่บอกว่าให้รางวัลตัวเองก็เพราะว่าจะได้เป็นการช่วยปลอบประโลมจิตใจในช่วที่เหนื่อยมาตลอดโดยเฉพาะช่วงครึ่งปีเนี่ยเป็นอีกช่วงที่แนะนำเลยล่ะ ที่แนะนำก็เพราะว่ามันมีโปร Midyear Sale ด้วยยังไงล่าได้ทั้งของขวัญ ได้ทั้งส่วนลด คุ้มเสียยิ่งกว่าอะไรดี แต่จะมีอะไรน่าซื้อน่าตำเป็นของขวัญบ้างก็เลื่อนจอลงมาส่องกันเล้ย เราแบ่งไว้เป็น 5 สายหลัก ๆ น้า


❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁


✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰น่าซื้อเป็นรในช่วงMidyear Sale✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰


สายบิวตี้ - สกินแคร์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7a/0d/e1/7a0de1a456906bfc197c880fe08a2070.jpg

เรื่องความสวยความงาม

งานผิวต้องเริ่มจากภายในอย่างสกินแคร์

ก่อนเลยสิค้า ก็ผ่านมาตั้งครึ่งปีแล้ว บางคนก็เรียนหนักมาก บางคนก็ทำงานหนักมาก ยังไม่ค่อยได้มีเวลาให้รางวัลตัวเองเลย เราก็ขอแนะนำให้ทุกคนซื้อสกินแคร์เป็นรางวัลให้ตัวเองกันเลยจ้า ซึ่งสกินแคร์ก็มีหลายอย่างให้เลือกเลยทั้งน้ำตบ โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมทาผิว อีมัลชัน อายครีม บำรุงขนตา/ขนคิ้ว ฯลฯ ถ้าให้ร่ายหมดก็คือยาวจนจบบทความแหง ๆ เลยล่ะค่ะ แต่ถ้าครึ่งปีแรกทำงานหนักก็แนะนำให้เติมความชุ่มชื้นให้ผิวก็จะดีนะคะเพราะยิ่งทำงานหนัก นอนดึกเอยอะไรเอย ความชุ่มชื้นในผิวน่าจะเสียหายไปเยอะ ยังไงก็ลองไปตามหาดูนะคะว่ามีตัวไหนถูกใจบ้าง ซื้อมาบำรุงผิวให้ฉ่ำ ๆ กันไปเลย แต่อย่าลืมจำกัดงบด้วยเน้อ


สายบิวตี้ - เครื่องสำอาง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d9/ea/d9/d9ead964371577639c2396dd3a9c8f14.jpg

งามจากภายในแล้ว ภายนอกก็ต้องสวยด้วยสิค้า ซึ่งเราจะสวยไม่ได้เลยถ้าขาด

' เครื่องสำอาง '

นั่นเอง และเครื่องสำอางก็มีให้เลือกเยอะมากกกกกกกก เชื่อว่าทุกคนน่าจะมีตัวที่แอบเล็งไว้ในใจมาตลอดอยู่ละ แต่ก็ยังไม่ได้ซื้อสักที ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้วจ้า ทั้งได้เป็นของขวัญให้ตัวเองทั้งยังเป็นของที่ได้ใช้ แล้วก็ได้มาในราคาพิเศษด้วยยิ่งช่วง Midyear Sale นะคะลดกันกระหน่ำจุใจเวอร์ ๆ ถ้าตัวที่เราอยากได้ไม่ลด ก็อาจจะลองมองหาตัวอื่นที่น่าสนใจรองลงมาก็ได้นะคะอ่านรีวิวให้มาก ๆ ก่อนซื้อก็จะช่วยในการตัดสินใจได้ด้วยค่า


สายแฟชัน - เสื้อผ้าและเครื่องประดับ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/09/32/39/09323919ec95b75be3f91987a587ff1e.jpg

เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าเครื่องประดับต่าง ๆ ไม่ว่าจะหมวก จะสร้อยคอ กำไลข้อมือ แหวน ต่างหู กิ๊ฟ บลา ๆเยอะแยะมากมาย พวกนี้ก็เป็นของรางวัลให้ตัวเองได้เหมือนกันนะเออ ยิ่งสายแฟชันก็คงมีหลายอย่างมาก ๆ ที่อยากจะช้อปให้หนำใจแต่จะให้ซื้อรัว ๆ ก็ไม่ได้เพราะไม่ได้มีเงินล้นฟ้า ซึ่งตอนนี้โอกาสก็มาถึงแล้ว ทั้งได้ซื้อของรัว ๆ เพราะมีโปรลดราคาแล้วก็ยังได้แต่งตัวเพิ่มความมั่นใจ ได้ของขวัญกันไปเลยจุก ๆ อีก บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าค่ะพวกเธอ แต่ใด ๆ แอบแนะนำว่าถ้าไปช้อปที่หน้าร้านได้ก็จะดีนะคะ เพราะจะได้เลือกของได้ ได้ลองด้วยเน้อ


สายสุขภาพ - ท็อปเปอร์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/19/22/74/1922740647eabb1fc8f5fc5dcb1c9ae0.jpg

ข้ามจากสายสวย ๆ งาม ๆ มาถึงสายรักสุขภาพกันบ้างค่ะ สำหรับสิ่งที่อยากแนะนำให้ซื้อเลยก็คือท็อปเปอร์นั่นเอง ท็อปเปอร์เป็นเหมือนเบาะที่เอาไว้ตั้งทับบนเตียงอีกชั้นนึง ซึ่งจะช่วยให้นอนหลับได้สบายขึ้น ไม่ค่อยปวดเนื้อ ปวดตัวมากขึ้นแถมยังไม่แข็งด้วย จริง ๆ จะปูนอนบนพื้นก็ทำได้เหมือนกันนะคะ มันก็เหมือนกันเบาะอันนึงนั่นแหละค่ะ ราคาก็แล้วแต่เกรดกันไป แต่ถ้าใครเป็นคนที่ปวดตัวบ่อย ๆ หรือนอนหลับไม่ค่อยสนิทก็ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คิดว่าช่วง Midyear Sale น่าไปตำสุด ๆ> _ <


สายสุขภาพ - เครื่องฟอกอากาศ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c0/dd/db/c0dddba8f77a02c03674207ab05c1402.jpg

อีกหนึ่งสิ่งที่อยากจะแนะนำสายรักสุขภาพเลยนะคะ ชิ้นนี้นี่ถือว่าเป็นของขวัญให้ตัวเองจริง ๆ ค่ะ เพราะมันคือ

เครื่องฟอกอากาศ

นั่นเอง เครื่องฟอกอากาศเนี่ยจะช่วยให้อากาศในห้องของเราดีขึ้น พวกฝุ่น พวกแบคทีเรียต่าง ๆ ก็จะถูกดูดออกไปกรองแต่อากาศบริสุทธิ์กลับมาทำให้สุขภาพกายเราดีขึ้น แถมพวกทางเดินหายใจ หรือพวกปอดก็จะทำงานได้ดีขึ้นด้วยไม่เสี่ยงโรคพวกภูมิแพ้ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่นด้วยนะคะ ใครที่กำลังเล็งอยู่จ้องไว้ให้ดีเลยค่Midyear Sale ลดแน่น้อนนนฟันธง!


สายรักการอ่าน - หนังสือ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/00/c9/6b/00c96bed4e213990021cb438b3879758.jpg

รักการอ่านก็ต้องหนังสือแน่นอนอยู่แว้วววว~ แต่ในที่นี้ไม่ได้จำกัดนะคะว่าต้องเป็นหนังสือประเภทไหนเพราะความชอบของคนเรามันไม่เหมือนกันไม่ว่าจะอ่านหนังสือแบบไหนก็ทำให้เรารักการอ่านได้ทั้งหมดเลยน้า จะการ์ตูน นิยาย ฟิคชันต่าง ๆ ก็นับเป็นการรักการอ่านได้หมดเลย ใครชอบแนวไหนก็ไปหาตำกันได้เลยเน้อ พวกหนังสือก็จะลดราคาช่วง Midyear Sale แน่ ๆค่ะ รอกดช้อปปิ้งกันได้เลย ไม่ใช่แค่หนังสือที่เป็นรูปเล่มนะคะ เชื่อว่าพวก E-Book หรือเว็บคอมมิคต่าง ๆ ก็น่าจะออกโปรลดราคาเหมือนกัน รอตำกันโลดจ้า


สายเปย์สิ่งที่รัก - ซื้อของที่เราชอบ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c6/be/e5/c6bee5b17622febbeb0c10c3b43b4c73.jpg

ถ้าใครไม่ใช่สายที่ว่ามาทั้งหมดให้

นึกถึงสิ่งที่เราชอบก็ได้

ค่ะ อย่างนักเขียนเองชอบศิลปินเกาหลี ก็คงอยากจะซื้อสินค้าที่มีรูปศิลปินเกาหลีมา อะไรแบบนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่จำกัดนะคะว่าใครจะชอบอะไรทุกคนสามารถไปซื้อตามความชอบตัวเองกันได้บางคนอาจจะชอบหุ่นยนต์เลยซื้อหุ่นมาต่อ บางคนอาจจะชอบฟุตบอลเลยไปซื้อเสื้อบอล นั่นก็ได้ทั้งหมดเลยค่ะ เพียงแค่ขอให้ของชิ้นนั้นมันดีต่อใจเราเป็นพอได้ซื้อ ได้ใช้ ได้เห็นมันก็เป็นสุขใจ เท่านี้ก็ถือว่าครบองค์ประกอบของขวัญที่จะให้รางวัลตัวเองในช่วงครึ่งปีแล้วล่ะค่ะ :-D


❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁ ❁


ครบจบทั้ง 5 สายหลักกับ 7 หมวดย่อย รับรองเลยว่าหลาย ๆ คนได้ไอเดียไปต่อยอดแน่นอนเลยใช่ม้า?หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกคนลองหันมาสนใจให้รางวัลตัวเองกันนะคะเพราะการให้รางวัลตัวเองเนี่ยนอกจากที่สภาพจิตใจเราจะดีขึ้นเพราะได้รับของขวัญแล้ว ยังช่วยให้เรามีแรงฮึดสู้ด้วยนะทั้งสู้เรื่องงาน เรื่องการใช้ชีวิตเป็นการบอกว่าเราเก่งมาก ๆ ที่ผ่านมันมาได้อดทน ฮึบ ๆ ! ไว้อีกหน่อยนะ ใครที่กำลังท้อ ๆ ก็ลองไปหาซื้อของขวัญกันได้นะคะตอนนี้เราต้องลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่นะคะ ♥