โควิด 19 ก็ต้องระวัง ฝุ่น PM 2.5ก็ต้องกลัว ชีวิตอยู่ยากขึ้นทุกวันๆ เรื่องสุขภาพสำคัญที่สุด แต่เรื่องผิวก็ละเลยไม่ได้เหมือนกัน ใครที่มีปัญหา ออกไปทำงาน ไม่เที่ยว ต้องเจอทั้งฝุ่น ทั้งมลภาวะ จนหน้ายับเยินกลับบ้านมาสิวอุดตันขึ้นวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาบอกต่อ รวมมาให้เลือกแล้วทั้งหมด7 โฟมล้างหน้า ช่วยขจัด PM 2.5 ใช้ดีต้องมีติดบ้านไว้ คัดมาให้แล้ว รับรองว่าช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และล้ำลึกแม้แต่ฝุ่นขนาดเล็ก และสิ่งสกปรกที่อุดตัน ก็ไม่เหลือจะมีโฟมล้างหน้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. Jung Saem Mool Essential Mool Cleansing Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3LnseQP

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนนุ่ม ที่จะมาช่วยขจัดเครื่องสำอาง ของเสีย และสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 10 ชนิด แถมยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวหน้ามาแล้วด้วย ทั้งเขายังมาพร้อมส่วนผสมของ Mineral Rich Hydrogen Water และ Hyaluronic Acids ถึง 8 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวของเรารู้สึกนุ่มชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิวด้วย รับรองว่าล้างหน้าแล้ว ฟินเวอร์!

2. Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

รูปภาพ:https://clayshelburn.com/wp-content/uploads/2021/04/8e232d49ddaf8f47f0d76927be432ccc.jpg

ถัดมาที่โฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Innisfree ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมมีส่วนผสมของหินตะกรันภูเขาไฟ มาพร้อมฟองโฟมหนานุ่ม ที่เหมาะสำหรับการดูแลรูขุมขน เขาจะช่วยดูดซับความมัน มลภาวะและทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ให้ผิวรู้สึกสะอาดอย่างหมดจด พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวมันและผิวผสมด้วย เป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าถูกและดี ที่ควรค่าแก่การจับจองมากๆ

3. THREE Balancing Foam R

รูปภาพ:https://bit.ly/3xZbo6R

ตัวนี้เป็นโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% มาพร้อมเนื้อโฟมแบบลิควิด ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น เพียงใช้แค่ 1 ปั๊ม ตัวฟองโฟมจะช่วยห่อหุ้มผิวไว้พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมอุดมไปด้วยอะมิโน แอซิด และโบทานิคอล เอ็กซ์แทรค และส่วนผสมหลักอย่างไวท์ ที เอ็กซ์แทร็ก ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นสูงหลังทำความสะอาด มอบผิวเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ และดูสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

4. Kassan Advanced Amino Facial Cleansing Mousse

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0810/2021081017383442552.jpg

ตัวนี้เป็นมูสโฟมล้างหน้าออร์แกนิค ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ตัวนี้จะช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมคงความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ด้วย Amino Acid Base สารตั้งต้น นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้ดีที่สุดแล้ว ยังมาพร้อมค่า PH5.5 เท่ากับผิว Polymer จากธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดฝุ่นละออง PM2.5 และสารโลหะหนักในอากาศได้ แถมยังช่วยลดความมันบนใบหน้า แล้วยังอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย ที่จะมาช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมกระตุ้นการสร้างอลาสตินและคอลลาเจนทำให้กระชับเต่งตึง เพิ่มความแข็งแรง และคงยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน สำคัญคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และน้ำหอมด้วยนะ

5. Neutrogena Deep Clean Cushion Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3vpATNe

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้า ที่สามารถล้างฝุ่น PM 2.5 และสิ่งสกปรกออกได้สะอาดล้ำลึกถึง 99% ซึ่งเขามีส่วนผสมของกลีเซอรีนมากถึง 33% ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อโฟมเป้นเนื้อแบบคุชชั่นโฟม สามารถตีฟองนุ่มๆ ได้ ผลลัพธ์คือ สามารถล้างทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่กลับดุสุขภาพดี  ที่สำคัญคือ เขาอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะปราศจากน้ำมัน และไม่อุดตันรูขุมขน ล้างหน้าสะอาดเวอร์แล้ว ยังไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันอีก เริ่ด!

6. D Program Urban Damage Care Foaming Wash

รูปภาพ:https://bit.ly/3LrPRHR

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ที่จะช่วยทำึวามสะอาดอย่างล้ำลึก ทั้งน้ำมันส่วนเกิน อนุภาคฝุ่นขนาดเล็ก หรือแม้กระทั้งละอองเกสรดอกไม้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสาเหตุของผิวบอบบางแพ้ง่าย แห้ง แดง ลอก ระหว่างวัน มาพร้อมส่วนผสมของ Allerclear Cleansing Base ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ปลอบประโลมผิวแห้งและอักเสบ ทั้งยังมีส่วนผสมของ Ginkgo Extract และ Rehmannia Chinensis Root Extract มอบฟองโฟมหนานุ่ม ที่จะลดการเสียดสีของมือกับผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและสูญเสียความชุ่มชื่น แถมยังช่วยให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ทั้งนี้เขายังมีสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วย

7. Senka Perfect Whip Foam

รูปภาพ:https://bit.ly/3Lt5jnk

ตัวสุดท้ายเป็นวิปโฟมล้างหน้าขายดีอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่มาพร้อมฟองโฟมอณูละเอียด นุ่มละมุนเสมือนวิปครีม ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งเมคอัพกันน้ำ สิ่งสกปรก และสิ่งตกค้างที่มองไม่เห็นอย่าง ฝุ่น มลภาวะ หรือแม้แต่ฝุ่นขนาดเล็กอย่าง PM 2.5 โดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว ให้ผิวของเรารู้สึกสะอาดใส แบบไม่เอีียด ทั้งยังเนียนนุ่มและชุ่มชื้นยิ่งขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ เขาผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญผิวหนังแล้ว ฉะนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ

รูปภาพ:https://bit.ly/36SVRuc

แนะนำนิดนึง ก่อนล้างหน้า อย่าลืมคลีนผิวด้วยคลีนซิ่งก่อนด้วยนะ แม้จะไม่ได้แต่งหน้า ก็ต้องคลีนค่ะ เพื่อเช็ดทำความสะอาดผิวเบื้องต้นก่อน แล้วค่อยไปล้างหน้าด้วยโฟมต่อ เราจะได้มั่นใจว่า ผิวสะอาดหมดจดจริงๆ จะไม่ได้มีสิ่งสกปรกใดๆ อุดตันจนทำให้เกิดสิวด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย