✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อาจจะมีการแข่งขัน หรือการพนันเล็๋กๆ ของคุณและเพื่อนฝูงเกิดขึ้นก็ได้ ยิ่งเป็นเกมการแข่งขันที่ท้าทายแบบนี้ รับรองว่า คุณไม่มีทางยอมแพ้ได้ง่ายๆ หรอก

คนมีคู่ :ควรจะจริงจัง และวางแผนถึงอนาคตของคุณทั้งคู่ได้แล้ว ยิ่งใครที่ตัดสินใจจะอยู่กิน ใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกัน ก็ควรจะวางแผนการใช้เงิน และสร้างฐานะให้มั่นคงกันมากกว่านี้

รูปภาพ:

คนโสด :ให้ระวังข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น และกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันของคุณได้ เช่น ท่อประปารั่ว น้ำไม่ไหล หรือไฟดับได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในช่วงเวลาที่รีบเร่ง หากวันนี้ คุณรู้ว่า จะต้องมีนัดไปไหน หรือทำธุระอะไร ก็ต้องเผื่อเวลาเอาไว้บ้าง

คนมีคู่ :เรื่องเก่าๆ หรือเหตุการณ์ในอดีตจะเข้ามามีผลกระทบต่อชีวิตคุณ และคู่ ฉะนั้น จงอย่าเก็บมันมาใส่ใจ ควรก้าวข้ามผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้แล้ว ชีวิตคู่ของคุณมาไกลเกินกว่าที่จะยอดกลับไปอยู่ในจุดเดิมได้อีก

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้อารมณ์ของสาวๆ ไม่ค่อยคงที่ บางรายอาจจะมีการกระทบกระทั่งกันกับคนรอบข้างได้ ฉะนั้น ควรใจเย็นๆ อย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ หากคุณรู้ว่า วันนี้คุณไม่พร้อมที่จะเจอใคร ก็ควรเก็บตัวเงียบๆ อยู่เพียงลำพังดีกว่า

คนมีคู่ :

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีเกณฑ์สูญเสียความมั่นใจ อาจเป็นเพราะจากการที่โดนชายหนุ่มเท หรือหนุ่มที่คุยๆ อยู่หายไป หลังจากการเดทได้จบลง ดังนั้น แทนที่สาวๆ จะมานั่ง fail แล้วตั้งคำถามกับตัวเองว่า ฉันผิดอะไร ? ควรรีบไปสำรวจถึงข้อเสียของตัวเองก่อนดีกว่า แล้วหาทางแก้ไขจุดบกพร่องนั้นให้ไวที่สุด

คนมีคู่ :บรรยากาศรอบด้านมีโอกาสเป็นเชื้อเพลิงจุดให้คุณกับคนรักต้องฟาดฟันอารมณ์ใส่กันได้ ยิ่งใครที่เคยถูกกดดันมาก่อนหน้านี้ ก็อาจจะรู้สึกแย่ และพร้อมบวกตลอดเวลา หากฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดลง เมื่อคุณรู้ว่า อยู่ในสภาวะที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ก็ควรถอยออกมาตั้งหลักก่อนที่จะระเบิดอารมณ์ใส่กันดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้คุณสาวๆ ค่อนข้างจะมีสมาธิในการทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งให้สำเร็จลุล่วง ยิ่งใครมีแผนการในใจวางไว้แล้ว สิ่งนั้นก็จะประสบผลสำเร็จตามที่คุณได้ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน

คนมีคู่ :ควรฟังความรู้สึกของอีกฝ่ายบ้างว่า เขาโอเคกับการได้ทำตามสิ่งที่คุณชี้นิ้วสั่งหรือไม่ แม้ว่า บางทีสิ่งนั้นคุณจะมองว่า เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วก็ตาม แต่ก็อย่าลืมถามความต้องการของเขาด้วยว่า โอเคกับมันหรือไม่

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ หลายคนอาจต้องอยู่ในวังวนแห่งความรัก เพราะหนุ่มๆ ที่เข้ามาทักทาย พูดคุยกับคุณในระยะนี้ บางทีก็พบเจอคนขายฝัน จนคุณหมายหมั้นปั้นมืออยากจะคบหาเขาจนใจจะขาด แต่ก็อย่าลืมต้องวางมาด ค่อยๆ ดูท่าทีกันต่อไป อย่าเพิ่งตัดสินใจในทันท่วงทีค่ะ

คนมีคู่ :เรื่องราวจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้คุณกับคนรักรู้สึกหวาดวิตก ทั้งนี้ คุณทั้งสองก็ควรปลอบประโลม และให้กำลังใจกัน บางที สิ่งเหล่านี้ก็อาจเป็นบททดสอบที่จะทำให้คุณกับคนรักไว้วางใจ และเชื่อใจกันมากขึ้นก็ได้

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้แทบทั้งวันจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่ต้องออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือไปทำธุระข้างนอก ก็มีโอกาสที่จะพบเจอกับเรื่องตื่นเต้นมากกว่าสาวๆ ที่ไม่ได้ไปไหน แต่ถ้าใครไม่อยากพบเจอกับเรื่องตื่นเต้นในวันนี้ ก็แนะนำให้อยู่บ้าน ดูซีรีส์วนไปให้ได้มากกว่า 1 เรื่อง ก็ถือว่าเป็นการแก้เคล็ดเช่นกัน

คนมีคู่ :วันนี้สาวๆ ต้องแปลงกายเป็น manager หรือผู้จัดการส่วนตัวให้กับหนุ่มๆ เขาสักหน่อยแล้ว โดยเฉพาะเรื่องการเลือกเสื้อผ้า หรือซื้อของเพื่อไปออกงาน บางที คุณอาจจะเป็นคนที่รู้ใจเขามากที่สุดก็ได้ว่า อะไรที่ใช่หรือไม่ใช่สำหรับเขา อย่างน้อยก็ได้ทำให้เขารู้สึกประทับใจกับการที่ได้รับความเอาใจใส่จากคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡