"เท้า"เป็นอวัยวะที่มักถูกละเลยจากการดูแล อาจเพราะไม่ต้องโชว์ใครจึงเกิดปัญหาผิวเท้าที่มักพบเจออยู่บ่อย ๆนั่นก็คือส้นเท้าแตก แห้ง ลอก ไม่เรียบเนียน แข็งเตอะจะใส่รองเท้ารัดสันก็รู้สึกเสียเซลฟ์สุด ๆเวลานอนก็ชอบไปเกี่ยวตามผ้าห่ม ผ้าปูต่าง ๆบางทีเกี่ยวไปเกี่ยวมาถึงกับสร้างบาดแผลให้เลยทีเดียวรู้สึกทรมานใจสุด ๆ เจ็บตัวด้วยนั่นเป็นเพราะผิวเท้าก็ต้องการ การใส่ใจเหมือนกันวันนี้จึงได้รวบรวม 6 ไอเทม กู้ปัญหาเท้าให้กลับมาเนียนนุ่มเหมือนเท้าเด็กมาฝากเพื่อน ๆ กัน รับรองได้เลยว่าใช้แล้วกล้าเผยผิวเท้าได้อย่างมั่นใจ

❶ Shiseido Urea Cream

รูปภาพ:

มากันที่ตัวแรก

Shiseido Urea Cream

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่ไม่ว่าทำโปรดักซ์อะไรมาผู้คนก็ต่างติดอกติดใจกันไปหมด รวมไปถึงครีมบำรุงมือและเท้าสูตรเข้มข้นนี้ด้วย ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก

Urea 100 % และน้ำมันสวาเลน

เนื้อสัมผัสแบบครีมเข้มข้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกถึงความเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเท้า ดูเนียนนุ่ม ไม่แห้ง ไม่แตกลาย ค่อย ๆ ปรับความกระจ่างใสให้กับผิวเท้า รวมถึงความหยาบกร้านของผิว สามารถใช้ได้กับบริเวณที่รู้สึกแห้ง หรือต้องการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ปลายนิ้ว มือ ข้อศอก หัวเข้า ส้นเท้า และตาตุ่ม

❷ Soap & Glory - Heel Genius

รูปภาพ:

ครีมฟื้นฟูผิวเท้ายามค่ำคืน จาก

Soap & Glory

ที่อุดมไปด้วย

Allantoin, Macadamia Oil, Menthol, Bilberry, Orange และ Lemon Fruit Acid Smoothers

ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวเท้าแลดูชุ่มชื้นตลอดเวลา ป้องกันผิวแห้ง แตกลาย ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความนุ่มมีผิวเท้าที่เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพให้ค่อย ๆ หลุดออกไป พร้อมทั้งสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดีขึ้นและสมบูรณ์ เนื้อสัมผัสเป็นแบบครีม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งมาก

❸ Oriental Princess Foot & Cracked Heal Therapy

รูปภาพ:

ครีมดูแลผิวเท้าจาก

Oriental Princess

ที่ผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติอย่าง

Perpermint Oil

ที่มีคุณสมบัติช่วยคืนความสดชื่นเย็นสบายให้กับผิวเท้า และ

Aloe Leaf Extract

ที่เข้ามาช่วยปกป้องผิวการระคายเคือง นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงฟื้นฟูให้ผิวเท้ากลับมาแข็งแรง คงความชุ่มชื้นให้ผิวเท้า แก้ไขปัญหาส้นเท้าแตกได้อย่างดี ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ

Lavender Oil

น้ำมันดอกลาเวนเดอร์ที่ให้กลิ่มหอม ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายยย เพื่อน ๆ คนไหนมีผิวเท้าแห้งกร้านแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

❹ Mistine Foot & Nail Repair Cream

รูปภาพ:

Mistine Foot & Nail Repair Cream

ครีมดูแลเท้าสูตรเข้มข้นด้วยเทคโนโลยี

Hydra Lock

ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวเท้าได้อย่างยาวนาน ด้วยมอยเจอไรเซอร์ 4 ชนิด อย่าง

Saccharide Isomerate, Trehalose, Urea และ Pullulan

ช่วยทำให้ผิวเท้าเนียนนุ่มไม่แห้งกร้าน และยังอุดมไปด้วย

วิตามินบี 5

ที่มีฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวเท้าให้แลดูกระจ่างใส นอกจากนั้นยังผสานสานสกัดจาก

Bulbine Frutescens Leaf Juice

ที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเท้า ไม่ลอก ไม่เป็นขุย ไม่แตกลาย และช่วยบำรุงเล็บให้ดูสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย พร้อมเผยผิวเท้าได้อย่างมั่นใจ สรรพคุณอัดแน่นขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วป่าวววววว

❺ L’OCCITANE - Shea Butter Intensive Foot Balm

รูปภาพ:https://pin.it/2Zg190Kรูปภาพ:

L’OCCITANE  Shea Butter Intensive Foot Balm

ครีมบำรุงผิวเท้า เนื้อบาล์ม ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก

เชียบัตเตอร์ 25% และออยล์บริสุทธิ์จากดอกลาเวนเดอร์

ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิวเท้าให้กลับมาอ่อนนุ่ม รวมไปถึง

Mint Extract

ที่ช่วยป้องกันการเกินส้นเท้าแตก และยังช่วยทำให้เท้ารู้สึกผ่อนคลายจากความเมื่อยล้าอีกด้วย แถมยังฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ บริเวณเท้าด้วยสูตรแอนตี้แบคทีเรียได้ดีอีกด้วย คอนเฟิร์มมาหลายเสียงแล้วว่าตัวนี้แหละเวิร์กกก

❻ Himalaya Foot Care Cream

รูปภาพ:https://pin.it/2eMBxAH

Himalaya  Foot Care Cream

ครีมบำรุงผิวเท้าตัวดังจากอินเดีย ที่ผสานมอยเจอไรเซอร์จากสมุนไพรธรรมชาติอย่าง

น้ำผึ้ง, ขมิ้น, Fenugreek และสารสกัดจาก Sal Tree

ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี รวมไปถึงช่วยแก้ไขปัญหาส้นเท้าแตกได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังช่วยยับยั้งการเจริญเติมโตของแบคทีเรียและการอักเสบของผิวได้ดีอีกด้วย ต้องไปลองแล้ววววว

"

เท้า

" เป็นอวัยวะที่มักถูกละเลยจากการดูแล อาจเพราะไม่ต้องโชว์ใคร จึงเกิดปัญหาผิวเท้าที่มักพบเจออยู่บ่อย ๆ นั่นก็คือ

ส้นเท้าแตก แห้ง ลอก ไม่เรียบเนียน แข็งเตอะ

จะใส่รองเท้ารัดสันก็รู้สึกเสียเซลฟ์สุด ๆ เวลานอนก็ชอบไปเกี่ยวตามผ้าห่ม ผ้าปูต่าง ๆ บางทีเกี่ยวถึงกับสร้างบาดแผลให้เลยทีเดียว รู้สึกกังวลใจสุด ๆ เพราะผิวเท้าก็ต้องการ การใจใส่เหมือนกัน วันนี้จึงได้รวบรวม 6 ไอเทม พิชิตปัญหาเท้าให้กลับมาเนียนนุ่มเหมือนเท้าเด็ก มาฝากเพื่อน ๆ กัน รัวรองได้เลยว่าใช้แล้วรู้สึกเผยผิวเท้าได้อย่างมั่นใจกันเถอะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 6 ไอเทม ดูแลผิวเท้า แต่ละตัวเรียกได้ว่าอัดแน่นสรรพคุณกันมาแบบจัดเต็ม เพื่อน ๆ แอบเล็งตัวไหนกันไว้บ้างมั้ยเอ่ยยย ส่วนเพื่อน ๆ ยังไม่มีลิสต์ในใจ อ่านบทความนี้เพื่อเป็นตัวเลือกก็ได้ค่ะ อย่าลืมใช้บำรุงเท้ากันอย่างต่อเนื่องละ ผิวเท้าจะกลับมาเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติแน่นอน หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่าา

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 6 ไอเทม ดูแลผิวเท้าแต่ละตัวเรียกได้ว่าอัดแน่นสรรพคุณกันมาแบบจัดเต็มเพื่อน ๆ มีแอบเล็งตัวไหนกันไว้บ้างมั้ยเอ่ยยย ??ส่วนเพื่อน ๆ ยังไม่มีลิสต์ในใจ อ่านบทความนี้เพื่อเป็นตัวเลือก ในการตัดสินใจซื้อก็ได้ค่ะเลือกได้แล้วอย่าลืมใช้บำรุงเท้ากันอย่างต่อเนื่องละผิวเท้าจะกลับมาเนียนนุ่มสุขภาพอย่างเป็นธรรมชาติหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะไว้เจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่าา