#ซิสชวนเมาท์สาวๆ ใส่ใจกับการล้างหน้าแค่ไหนคะซิส !?ต้องยอมรับเลยว่าในยุคนี้การดูแลผิวฉบับสาวผิวเซนซิทีฟ ทั้งเป็นสิวง่ายและแพ้ง่ายต้องพิถีพิถัน ใส่ใจให้มากขึ้นเป็นสองเท่าโดยเฉพาะตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหรือการล้างหน้านี่ละค่ะ

เพราะในแต่ละวันผิวหน้ามีสิ่งรบกวนตลอดทั้งจากอากาศร้อน ฝุ่นมลภาวะและเชื้อโรครายล้อม แถมยังต้องใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลาฉะนั้นการล้างหน้าจึงไม่ควรล้างด้วยอะไรก็ได้ สาวที่ทั้งผิวมันและผิวแพ้ง่ายจึงควรมองหาโฟมหรือเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดล้ำลึก ช่วยทั้งถนอมผิวและเสริมให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

รูปภาพ:

อย่างเช่น โฟมล้างหน้า 2 สูตรใหม่ล่าสุด!Acne-Aidที่มีส่วนประกอบสำคัญหลักที่ดีต่อผิวเป็นสิวง่ายแบบสุดๆโดยเจ้าส่วนประกอบสำคัญนี่แหละที่จะเป็นฮีโร่มาช่วยดูแลผิวหน้าสาวผิวมันและสาวผิวแพ้ง่ายที่เป็นสิวง่ายได้แบบทันเวลาพอดีทั้งช่วยรักษาผิวหน้าและฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้พร้อมกัน เรียกได้ว่าเหมาะกับสถานการณ์รอบตัวช่วงนี้สุดๆ

ถ้าสาวๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากฟื้นฟูผิวให้ใสสุขภาพดีขึ้นท่ามกลางสิ่งรบกวนรายล้อมบอกเลยว่าเริ่มจากการใส่ใจไอเทมล้างหน้านี่ละค่ะถูกแล้ว!และส่วนประกอบสำคัญที่เป็นสูตรลับหน้าใสที่ว่าควรมีในไอเทมล้างหน้าคืออะไร ตามมาดูรีวิวต่อกันเลย

✿ เผย 2 ส่วนประกอบสำคัญที่โฟมล้างหน้าเพื่อผิวแพ้ง่ายและผิวมันเป็นสิวง่ายควรมี! ✿

รูปภาพ:

และนี่ก็คือส่วนประกอบสำคัญ 2 ชนิดจากเคลนเซอร์ล้างหน้าแอคเน่เอดตัวใหม่ที่ออกมาช่วยดูแลทั้งผิวมันและผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายได้อย่างครบวงจร ได้แก่

✔ 1. Acnecare Bio

สารสกัดพิเศษ Acnecare Bio ของแบรนด์ Acne-Aid ได้มาจากกระบวนการ Biomimetic Biotechnology ระหว่างสาหร่ายสีน้ำตาล Laminaria digitata และ Marine bacteria ใต้ทะเลลึก โดยผิวด้านนอกของสาหร่ายจะมีองค์ประกอบคล้ายกับผิวหนังชั้นนอกของมนุษย์ ซึ่งอุดมไปด้วยสาร Polysaccharide ( marine sugar ) กรดอะมิโน และแร่ธาตุสำคัญหลายชนิด ช่วยออกฤทธิ์รักษาสิวใน 3 สเต็ปหรือที่เรียกว่า“ Triple Action ”นั่นคือต่อต้านปลอบประโลมและ ฟื้นฟู

กลไกที่ 1 Fight ( ต่อต้าน ) Anti-bacterial effectลดการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย P.Acne และเชื้อ S.Aureus สาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยลดการสร้างน้ำมันส่วนเกินของต่อมไขมัน

กลไกที่ 2 Sooth ( ปลอบประโลม )Anti-Inflammatory effectลดการอักเสบ ซ่อมแซมผิวที่อักเสบจากการเกิดสิว

กลไกที่ 3 Repair ( ฟื้นฟู )Healing effectช่วยเสริมการฟื้นฟูผิว ลดรอยสิวได้ด้วยการเร่งสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูใสขึ้น

✔ 2. Salicylic acid

ส่วนผสมที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีนี้คือBeta hydroxy acid หรือ BHAที่ใช้ได้ในสกินแคร์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว สลายน้ำมันส่วนเกินที่อุดตันในรูขุมขน สลายเศษเซลล์ผิวตกค้างจึงช่วยลดการอุดตันของสิว ลดการสะสมของเคราติน รวมทั้งลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น

เพราะงั้นเวลาใช้เคลนเซอร์ล้างหน้าแอคเน่เอด 2 สูตรใหม่นี้จึงเหมือนได้ดูแลผิวตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด ลดการอุดตันในรูขุมขน รักษาสิว ปกป้อง ปลอบประโลม และลดการอักเสบของผิวไปด้วยในตัวฉะนั้นเราจึงมาชวนชาวซิสมาส่องรีวิวเคลนเซอร์ล้างหน้าสูตรใหม่กัน เป็นสูตรลับหน้าใสที่ลองแล้วมั่นใจว่าสาวผิวเป็นสิวง่ายจะเลิฟเลอ!

✿ #ซิสรีวิว Acne-Aid ตัวใหม่ เคลนเซอร์ล้างหน้า คืนผิวหน้าใสใน 2 สูตร ✿

รูปภาพ:

✔ โดดเด่นด้วย 2 ส่วนประกอบสำคัญ

ไฮไลต์ของเคลนเซอร์ล้างหน้า Acne-Aid 2 รุ่นนี้ เค้าโดดเด่นเรื่องให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ล้ำลึก แต่อ่อนโยน โดยมีส่วนประกอบสำคัญอย่างสารสกัดพิเศษ Acnecare Bio และ Salicylic Acidที่มาขจัดความมันส่วนเกิน คลีนผิวสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน และอ่อนโยนต่อผิว ไม่แห้งตึงด้วย

สำหรับคนที่ผิวหน้ามันง่าย ความมันสะสมจนเป็นสิวง่ายแนะนำเป็นโฟมล้างหน้าขวดสีแดง Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวมันเนื้อโฟมนุ่มจะช่วยขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างล้ำลึก ควบคุมความมัน ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งตึง

และสำหรับคนที่ผิวเซนซิทีฟ ระคายเคืองง่าย มีอาการแดงอักเสบ แพ้ง่ายจนบางทีก็มีสิวมาเยือนแนะนำเจลล้างหน้าขวดสีฟ้า Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin สูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเนื้อเจลใส อ่อนโยนใช้ได้ทุกวัน ปราศจาก 10 สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้แก่ ได้แก่ สบู่, สาร SLS, SLES, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมัน, สารกันเสีย, ซิลิโคน, สี, ซัลเฟต, และไมโครพลาสติก

และทั้ง 2 สูตรยังมีสารสกัดจาก Aloe Barbadensis leaf Juice บำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น มีค่า pH สมดุลกับผิวเป็นพิเศษ ทำให้ผิวไม่แห้งตึง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนอีกด้วย และรอบนี้เค้ามาในแบบขวดปั๊ม ง่ายต่อการใช้งานยิ่งขึ้นด้วย ประทับใจสุดๆ

✔ วิธีใช้และผลลัพธ์

ก่อนใช้ต้องเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวเราก่อนนะจ๊ะใครผิวมัน เป็นสิวง่ายก็ใช้สีแดงปั๊มโฟมมาพอประมาณส่วนใครผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่ายก็ใช้สีฟ้าปั๊มเจลใสมาพอประมาณ จากนั้นก็นวดลงบนใบหน้าที่เปียกอยู่แล้ว นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ล้างหน้าให้สะอาดและซับหน้าให้แห้ง สามารถล้างหน้าได้เป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น

หลังจากทดลองใช้แล้วซิสบอกเลยว่าเนื้อเคลนเซอร์ทั้ง 2 ชนิดนุ่มและบางเบามากรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ แต่ในเรื่องความสะอาดก็ต้องยกให้เค้าเลย รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดจริงแต่ไม่เอี๊ยดด้วยนะ เพราะผิวไม่ได้แห้งตึงเกินไป ที่สำคัญยิ่งใช้ทุกวันเป็นประจำจะยิ่งรู้สึกว่าผิวหน้าดูใส สุขภาพดีขึ้น ไม่ต้องกังวลกับสิวและอาการรบกวนอื่นบ่อยๆ เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาเป็นว่าชาวซิสที่คุ้นเคยกับเคลนเซอร์ล้างหน้าจากAcne-Aidอยู่แล้ว จะรู้ดีว่าเค้าเอาความอ่อนโยนเข้าสู้ผิวจริงๆ จากของเดิมที่เนื้อเคลนเซอร์แบบลิควิดช่วยทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นต่อผิวได้อย่างดีมาจนรอบนี้ที่โดดเด่นขึ้นทั้งรูปแบบขวดปั๊มมีทั้งแบบเนื้อโฟมและเนื้อเจลแถมยังมีสารสกัดเด่น Acnecare Bio และ Salicylic Acidเน้นรักษาผิวหน้าจากเป็นสิวง่าย แพ้ง่าย บอกเลยว่าประสิทธิภาพเค้าไม่เคยผิดหวังจ้า

✿ ชี้เป้า เคลนเซอร์ล้างหน้า Acne-Aid 2 สูตรใหม่ ✿

รูปภาพ:

ส่วนใครที่กำลังมองหาโฟมล้างหน้าที่เน้นดูแลผิวเป็นสิวเห่อจากการที่ผิวมันและผิวแพ้ง่ายอยู่ควรหาลองด่วน เพราะขั้นตอนการล้างหน้าเป็นด่านแรกของผิวที่ใสสุขภาพดีเราจึงควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนประกอบสำคัญอย่างเคลนเซอร์ล้างหน้าทั้ง 2 สูตรใหม่จาก Acne-Aid ที่เค้าขึ้นชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว

ไปค่ะ ไปพิสูจน์สูตรลับหน้าใสที่สาวผิวมันง่าย เป็นสิว และผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดจากเคลนเซอร์ล้างหน้าสูตรใหม่กันAcne-Aid ขวดสีแดง Foaming Face Wash 255.-และขวดสีฟ้า Gel Cleanser 235.-มาในขนาดเดียว 100 mlหาซื้อได้ง่าย เจอได้ตั้งแต่หน้าร้านยันร้านออนไลน์เลยละ ทั้งWatsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Pure, Big-C, Tops Supermarket, Villa Market, LAB Pharmacy, ร้านยา P&F, ร้านยา Health Up, ร้านยา Save Drug, ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ, EVEANDBOY, Beautrium

และช่องทางออนไลน์ที่

LAZADA:https://bit.ly/3hl1oN5

SHOPEE:https://bit.ly/2SH9qW5

JD CENTRAL:https://bit.ly/3z50xGz