สวัสดีค่าา~ วันนี้เราแวะมาทักทาย พร้อมกับหยิบสิ่งดีๆ มาแชร์กันอีกแล้วนะ ><เวลาไหนที่อยากลุกขึ้นมาดูแลผิวให้สวยและดูสุขภาพดีขึ้น หลายคนก็คงจะเลือกช้อปสกินแคร์มาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวเป็นอันดับแรกแน่ๆ เพราะสกินแคร์ทั้งหาซื้อง่าย มีให้เลือกหลายราคา แถมยังมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟูผิวอีกต่างหากแต่สำหรับคนที่อยากสวยแต่มีงบจำกัด“ ครีมซอง ”ที่หาซื้อได้ตามเซเว่นใกล้บ้านก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยนะ เพราะครีมซองมาในราคาเบาๆ เพียงหลักสิบบาทเท่านั้น แต่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมดีๆ ที่ช่วยบำรุงผิวแบบจุกๆ เต็มซองค่ะแล้วหากพูดถึงแบรนด์ครีมซอง#ถูกและดีที่ฮอตฮิตและมาแรงมากๆ สาวซิสหลายคนคงนึกถึงแบรนด์ซิสต้าร์เหมือนกันแน่นอน เพราะครีมซองจากซิสต้าร์มีให้เลือกใช้หลายสูตร และตอบโจทย์ช่วยแก้ปัญหาผิวแบบหลากหลายวันนี้เราเลยมัดรวมมาฝากกัน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีครีมซองตัวไหน / แต่ละตัวโดดเด่นยังไง / ควรใช้ตอนไหนดี… ก็รีบตามไปดูคำตอบได้เลยค่ะ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


➊ Sistar Watermelon EE Cream ( 39 .- )


รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยครีมแตงโมจากซิสต้าร์ตัวแรกอย่างอีอีแตงโมที่ได้ฉายาว่าเป็นอีอีสวยครบจบในซองเดียวก่อนเลยค่ะ เพราะเจ้าครีมซองขนาดเล็กที่พกพาง่ายตัวนี้เป็นครีมแตงโมที่ทั้งช่วยทำให้หน้าเนียน คุมมัน กันน้ำ และกันแดดด้วยค่า SPF 50เนื้อครีมผสานคุณค่าการบำรุงผิวจากสารสกัดสำคัญหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากแตงโมช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรง ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี/กลูต้าไธโอนช่วยปรับผิวกระจ่างใสอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน/วิตามินบี 6ช่วยคุมความมันส่วนเกิน พร้อมปรับให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นจึงไม่จำเป็นจะต้องทาครีมบำรุง กันแดด และรองพื้นหลายๆ ตัวแค่เกลี่ยอีอีแตงโมให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดดทุกวัน เนื้อครีมก็จะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้าไปช่วยมอบความชุ่มชื้น และปรับให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นได้ในสเต็ปเดียวเลยค่ะ


➋ Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel ( 49 .- )


รูปภาพ:

ครีมแตงโมจากซิสต้าร์ตัวที่สองที่ใครยังไม่เคยลองถือว่าพลาดมากแม่! ก็คือเจลแตงโมที่มาในซองสีแดงโดดเด่นกระแทกตา โดยครีมซองตัวนี้ถือเป็นไอเทมขายดีตลอดกาลอีกหนึ่งตัวของทางแบรนด์เนื้อเจลอัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดแตงโมเข้มข้น/ว่านหางจระเข้/วิตามินซี/คอลลาเจนที่รวมพลังกันซึมซาบเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวนุ่มอุ้มน้ำ พร้อมช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ละเอียด แล้วยังเป็นตัวช่วยบำรุงผิวหลังเจอแดดและมลภาวะได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยนะคะจุดเด่นของเจลแตงโมตัวนี้ก็คือเนื้อเจลซึมซาบเร็ว แล้วยังหยิบไปใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้า - เย็นเพื่อเพิ่มพลังหน้าสวย ผิวใส หรือจะใช้เป็นสกินแคร์สำหรับบำรุงหลังออกแดด เพื่อปลอบประโลมและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ก็เลือกใช้ได้ตามที่ต้องการเลย


➌ Sistar Watermelon Matte Foundation ( 39 .- )


รูปภาพ:

นอกจากครีมแตงโมซิสต้าร์จะมีสกินแคร์ให้ได้หาซื้อไปใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิวแล้ว ก็ยังมีไอเทมเมคอัพมาให้ได้ช้อปด้วยเหมือนกัน นั่นก็คือรองพื้นแตงโมที่อยู่ในรูปแบบครีมซองตัวนี้เลยความดีงามของรองพื้นตัวนี้ก็อยู่ตรงที่เป็นทั้งเมคอัพและสกินแคร์ในซองเดียวกัน เพราะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยง่าย ปกปิดติดทน ช่วยคุมมันและกันแดดด้วยค่า SPF 50มาในโทนสีที่เหมาะกับผิวโทนขาวเหลืองถึงผิวสองสีของสาวไทย นอกจากนี้เนื้อรองพื้นยังผสานคุณค่าบำรุงผิวด้วยสารสกัดแตงโมเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี/คอลลาเจนช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน ละเอียด ผิวนุ่มขึ้น/ไฮยาลูรอนิค แอซิดช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นสบายผิวเพียงแค่เกลี่ยรองพื้นให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ก็เสกฟินิชลุคหน้าเป๊ะ ผิวปังเวอร์ ได้ง่ายๆ แล้วค่ะ


➍ Sistar Watermelon Body White Lotion ( 39 .- )


รูปภาพ:

คราวนี้สลับมาดูครีมแตงโมซิสต้าร์สำหรับบำรุงผิวกายให้ทั้งเนียนนุ่มและกระจ่างใสอย่างโลชั่นแตงโมบ้างดีกว่าค่ะ เจ้าครีมซองสีแดง - ขาวตัวนี้เนื้อโลชั่นอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ผสานพลังเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวจากทั้งสารสกัดแตงโมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใส เปลี่ยนผิวแห้งกร้านให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำ/เน้นช่วยเรื่องการปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ละเอียด อย่างอ่อนโยน/คอลลาเจนผู้ช่วยคนสำคัญที่บำรุงให้ผิวแลดูกระชับ และลดเลือนริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นที่สำคัญยังมาพร้อมค่า SPF 30 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะคะ แค่ทาโลชั่นตัวนี้ให้ทั่วผิวกายเป็นประจำเช้า - เย็น เนื้อโลชั่นก็จะซึมเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ ซึบซาบเข้าไปฟื้นบำรุงผิวให้เนียนใสออร่าพุ่งเลยค่ะ


➎ Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap ( 57 .- )


รูปภาพ:

หลายคนพอได้ยินคำว่าครีมซองก็คงนึกว่ามีแต่สกินแคร์และเมคอัพเท่านั้น แต่ทางแบรนด์ซิสต้าร์เขามีสบู่แตงโมที่บรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิงแบบซองด้วยนะเออ พอฉีกซองออกมาก็จะพบกับความคุ้มค่าเพราะมีสบู่ 2 ก้อนใน 1 ซอง สามารถแบ่งใช้สำหรับผิวหน้าและผิวกายได้สะดวก ไม่สะสมเชื้อโรค แถมสบู่ 1 ก้อนยังใช้ได้นานถึง 14 วันอีกต่างหาก#คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วโดยสบู่แตงโมตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดแตงโม/วิตามินซี/คอลลาเจน/ว่านหางจระเข้/โยเกิร์ตที่รวมพลังกันมาช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวสว่างเนียนใส แลดูกระชับ ละเอียด เนียนนุ่ม แล้วยังช่วยบำรุงผิวหลังเจอแสงแดดและมลภาวะได้ด้วยนะคะ เพียงแค่นำสบู่ไปล้างน้ำแล้วถูให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดระหว่างใช้ก็จะได้กลิ่นหอมแตงโมสดชื่น แล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะแห้งตึงหลังใช้เลยนะ เพราะสบู่ตัวนี้เน้นช่วยเรื่องผิวนุ่มอุ้มน้ำแล้วถ้าอยากจะบำรุงผิวหลังล้างหน้าหรืออาบน้ำเสร็จแล้ว ก็แนะนำให้ตามด้วยการใช้เจลแตงโมทาบำรุงผิวต่อได้เลยค่ะ


➏ Sistar Watermelon Vit C Complex Brightening Serum ( 39 .- )


รูปภาพ:

ใครกำลังอยากได้เซรั่มที่ช่วยบำรุงให้ผิวดูขาวใสเหมือนใช้แอป แต่สู้ราคาเซรั่มหลักพันหลักหมื่นไม่ไหว ทางเราก็มีเซรั่มแตงโมวิตซีจากจักรวาลครีมแตงโมซิสต้าร์มาแนะนำกันค่ะ ภายในครีมซองสีส้มตัวนี้มีเนื้อเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดแตงโมช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ/วิตามินซีเน้นดูแลให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ/สารสกัดจากทับทิมตัวช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์/คอลลาเจนเน้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับขึ้นซึ่งวิธีใช้เซรั่มแตงโมวิตซีบำรุงผิวให้ใสเด้งไกลไปจักรวาลก็ให้ทาเซรั่มบำรุงผิวหน้าและบริเวณลำคอ เป็นประจำทุกเช้า - เย็น พอใช้อย่างต่อเนื่องก็จะช่วยฟื้นฟูผิวขาวกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ ให้แลดูจางลงแล้วในช่วงเวลาก่อนนอนถ้าอยากบำรุงผิวให้เต็มที่ไปอีกขึ้น ก็อย่าลืมใช้เซรั่มแตงโมคู่กับสลีปปิ้งมาสก์ซิสต้าร์ด้วยนะคะ


➐ Sistar Watermelon Fresh Boosting Sleeping Mask ( 39 .- )


รูปภาพ:

แล้วก็มาถึงคิวของครีมแตงโมซิสต้าร์ตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาบอกต่อกันในวันนี้อย่างสลีปปิ้งมาสก์ผิวฟูแล้วค่ะซิส! โดยสลีปปิ้งมาสก์ผิวฟูจากซิสต้าร์เป็นตัวช่วยที่แค่ทาก่อนหลับตื่นปั๊บสวย เพราะเนื้อมาสก์ผสานพลังจากส่วนผสมอย่างสารสกัดจากแตงโม/กุหลาบ/มินต์/วิตามินซีเข้าด้วยกันรวมพลังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยดำจากสิวให้แลดูจางลง และมอบสัมผัสเย็นสดชื่น ช่วยฟื้นผิวเหนื่อยล้าได้ดีสุดๆ อีกด้วยเพียงแค่ทามาสก์บำรุงผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกคืนก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออกเนื้อมาสก์ก็จะซึมเข้าไปช่วยคืนความสมดุลให้ผิวฟูดูดีกว่าที่เคย เติมความชุ่มชื้น และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าโดยสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกวัน หรือใช้ 2 - 3 ครั้ง / สัปดาห์ และใช้เป็นตัวช่วยในวันที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนได้ด้วย



┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈

และเหล่าไอเทมที่คุณสาวๆ ได้ส่องไปแบบจุกๆ จนตาแทบแตกก็คือทั้ง 7 ตัว ที่เรารวบรวมมาฝากกันวันนี้ค่ะ โดยจัดเต็มมาให้ทั้งจุดเด่น ส่วนผสม และวิธีใช้ของครีมซองแต่ละตัวแบบละเอียดยิบ แบบนี้ใครที่กำลังลังเลหรือไม่แน่ใจว่าควรซื้อครีมแตงโมตัวไหนมาใช้ดี ข้อมูลเหล่านี้ก็คงช่วยให้ตัดสินใจเลือกครีมตัวที่ตอบโจทย์กับผิวของตัวเองมากที่สุดง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ หากซิสคนไหนสนใจอยากได้ครีมแตงโมซิสต้าร์ไปเป็นตัวช่วยดูแลผิว ก็ตามไปหาซื้อได้ง่ายและสะดวกมากๆ ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้าน และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยค่าา~