วันนี้เราจะช่วยเพื่อนๆ ไปดูNight RoutineของสาวSandara Parkกันค่ะ ล่าสุดเธอได้ออกมาแชร์สกินแคร์ที่ใช้ ผ่านทางช่องของ Vogue Korea ซึ่งไอเทมบำรุงผิวทั้งหมดนี้ เป็นตัวที่เธอใช้อยู่เป็นประจำโดยเธอได้กล่าวว่า'เธอเป็นคนที่ผิวแห้งมาก แห้งแบบสุดๆ'เพราะฉะนั้นเธอจำต้องเลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปที่ออยล์ วันนี้เดี๋ยวเรามาส่องกันว่าสกินแคร์ทั้งหมด ที่สาวซานดาร่าใช้ในวีดีโอนี้ มีตัวไหนที่น่าสนใจบ้างไปเช็คลิสต์ทั้งหมดพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

1. BOROTALCO ROBERTS Rose Toner

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274cd9a9ad27-930x520.png

ซานดาร่าบอกว่าเธอนี่เป็นโทนเนอร์กุหลาบ ที่เธอซื้อตอนที่ไปงานมิลานแฟชั่นวีคเธอชอบกลิ่นของดอกกุหลาบมากๆซึ่งแรกเริ่มเธอจะใช้หยดลงสำลีก่อน แล้วเช็ดให้ทั่วผิวหน้า เสร็จแล้วถึงจะค่อยตบลงไปที่ผิวเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและล้ำลึกยิ่งขึ้น ซึ่ง BOROTALCO ROBERTS Rose Toner เป็นโทนเนอร์ที่ผสมน้ำมันกุหลาบ 3 ชนิด ช่วยลดรอยแดงบนใบหน้า ลดการระคายเคือง และลดการอักเสบของผิวหน้า ทั้งยังช่วยให้ผิวกระชับเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบด้วย

2. OEUN Magic Whitening Serum

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274cdb34158e-930x522.png

ถัดมา สาวซานดาร่าได้เผยว่าเซรั่มที่ดร. โออึนยอง เป็นคนมอบให้เธอว่ากันว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่มีการจำหน่าย มีชื่อว่า 'Magic Whitening Serum'ตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติตัวนี้เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น และให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงที่ดีต่อผิวมากมาย ที่จะมาช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ทั้งช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวดูเรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้นด้วย เป็นเซรั่มที่สาวซานดาร่าแนะนำ แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีวางจำหน่าย

3. SISLEY Eye and Lip Contour Cream

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274cdcb2bfc7-930x521.png

ถัดจากการใช้เซรั่มแล้ว ซานดาร่าใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาต่อเลยซึ่งตัวนี้เป็นครีมที่ช่างแต่งหน้าของเธอแนะนำให้ลองใช้เขามาพร้อมลูกกลิ้งและไม้พายเธอบอกว่าผิวรอบดวงตานั่นบอบบางมาก ฉะนั้นอย่าถู หรือทาครีมแรงเกินไป ให้แตะเบาๆ ให้ทั่วก็พอแล้วตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย ที่จะมาช่วยให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูลดเลือน ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตามากๆ ด้วยนะ แล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นขึ้น นอกจากจะลดรอยคล้ำใต้ตาได้แล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยจากความแห้งกร้าน ให้ใต่ตาดูสดใส เรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วย แถมยังช่วยลดปัญหาตาบวมได้อีก ทั้งนี้ยังช่วยบำรุงผิวรอบขอบปากได้ด้วยนะ ก็จะช่วยให้ปากดูอิ่มเอิบ ริ้วรอยลดเลือนเช่นเดียวกันค่ะ

4. SANTA MARIA NOVELLA Crema Idralia

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274cde4b4c5b-930x521.png

ซานดาร่าบอกว่า ครีมตัวนี้ค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยได้ดีให้ผิวชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับบำรุงก่อนนอนที่สุดแต่ก็สามารถทาตอนเช้าได้เช่นกัน ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเลย แม้ว่าคุณจะทาก่อนแต่งหน้าก็ตามก่อนทา เธอจะวอร์มที่ฝามือก่อน แล้วกดลงไปที่ผิวหน้า จะนั่นค่อยทาให้ทั่วผิวหน้า นวดวนๆ ไปเบาๆ ให้ทั่ว ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวไปพร้อมๆ กัน แม้เนื้อครีมจะเข้มข้น แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ สามารถใช้เป็นเดย์ครีมได้ ทาให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ ทั้งเขายังปราศจากพาราเบน ช่วยบำรุงผิวให้นวลเนียน ชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวได้ด้วยไขมันพืชและวิตามินอี

5. NUXE Huile Prodigeuse Multi-Purpose Dry Oil

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274cdfd2a046-930x522.png

บางครั้ง เธอก็มักจะผสม Crema Idralia เข้ากับออยล์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นขั้นสุดแล้วทาก่อนเข้านอน พอตื่นมาแล้วเธอรู้สึกดีกับผิวที่ได้มากๆตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยลดรอยแตกลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยเนื้อสัมผัสแบบออยล์ที่ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะผิว

6. Vaseline Lip Therapy #Aloe

รูปภาพ:

ลิปบาล์มที่เธอใช้บ่อยมาก จนครั้งนึง CL ขอใช้ แล้วเอ่ยปากถามเธอว่า'เธอใช้ยังไง ถึงได้เกลี้ยงซะขนาดนี้'ตัวนี้เป็นลิปบาล์มของวาสลีน สูตรว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื่นทันที ทั้งยังช่วยล็อคความความชุ่มชื้นได้อย่างยายนาน นอกจากนี้ เขายังช่วยบรรเทาริมฝีปากแห้ง หมองคล้ำ และแตกได้ด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของว่านหางจระเข้ เกลี่ยง่าย ให้ปากชุ่มชื้น แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

7. LES NOUVELS AROMA Dermarome Supreme #Grey Flower

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274ce293b344-930x521.png

สาวซานดาร่าเล่าว่า โดยปกติเธอจะให้คนใกล้ชิด ไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามให้ เพราะเธองานยุ่งมาก แต่เธอค้นพบว่า ตัวเองรู้สึกแฮปปี้ทุกครั้ง ที่ได้รับสกินแคร์และเครื่องสำอางขนาดทดลองฟรี ทำให้พักหลังๆ มานี้ เธอเลยเป็นฝ่ายซื้อทุกอย่างด้วยตัวเองแทนอย่างสกินแคร์ตัวนี้ เป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญ ตั้งแต่เริ่มมีเชื้อโคโรน่าเขาจะช่วยให้การสวมหน้ากาก รู้สึกดีมากขึ้นเป็นเท่าตัวตัวนี้เป็นน้ำมันหอมระเหย ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองของผิว

8. DOTERRA Doterra Essential Oil

รูปภาพ:https://img.vogue.co.kr/vogue/2022/05/style_6274ce43eb311-930x521.png

อันนี้เป็นน้ำมันประเภทลูกกลิ้ง และหากทาที่ด้านหน้าและด้านหลังใบหูและหลังคอ จะช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย ทั้งยังมีกลิ่นหอม ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย และรู้สึกปลอดโปร่ง แถมยังช่วยให้หลับสบายอีกด้วย

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ผิวซานดาร่าคือ ดีมาก! หน้าเด็ก ฉ่ำวาว ดูแบบสุขภาพดีแบบสุดๆ ใดๆ คือถ้าเพื่อนๆ คนไหน อยากมีผิวสวยใสแบบสาวซานดาร่า ลองไปตำสกินแคร์ ที่เธอหยิบมาแนะนำ มาใช้กันดูได้เลยนะ บางตัวก็มีจำหน่ายในไทยนะจ๊ะ แต่บางตัวก็อาจจะต้องพรีออเดอร์เอาเนอะ ก็ลองเลือกกันดูสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน อันยอง