✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :อิทธิพลจากดวงจันทร์ มีแนวโน้มที่จะทำให้คุณตึงเครียด และมีอารมณ์ที่แปรปรวน โดยเฉพาะกับหนุ่มที่คุณคุยอยู่ อาจถึงขั้นเหวี่ยงใส่ได้ หากเขาพูดจาไม่เข้าหู ฉะนั้น ก็ขอให้ควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีๆ ก่อนที่เขาจะหนีหายไป

คนมีคู่ :คนรักมักจะคอยเติมพลังด้านบวกให้คุณอยู่เสมอ แต่คุณเองก็มักจะรำคาญ หรือหาทางหลีกหนีออกจากสิ่งนั้น บางทีก็ควรบอกเขาไปตรงๆ เขาจะได้ล้มเลิกความตั้งใจ แต่นั้นก็อาจจะดูใจร้ายไปสำหรับคนที่อยู่ในสถานะคนรักกัน ลองปรับตัวกันคนละครึ่งทางจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :หลีกเลี่ยงความหงุดหงิด และเกรี้ยวกราดของตัวเองลง โดยการหาอะไรทำที่มันบันเทิงเริงใจแก่ตัวเองบ้าง เช่น การอ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัง หรือซีรี่ส์ ทั้งนี้ ก็อย่าพยายามกดดันตัวเองนัก เพราะสิ่งนั้นจะเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกหงุดหงิด

คนมีคู่ :บางทีความคิดเห็น หรือคำตอบของคนรักก็อาจทำให้คุณไม่รู้สึกประทับใจ หรือสร้างความไม่พอใจแก่คุณได้ แม้ว่า สิ่งที่เขาบอกคุณนั้นจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง หรือเป็นสิทธิส่วนบุคคลก็ตาม

รูปภาพ:

คนโสด :ความกระตือรือร้นของคุณเริ่มกลับมา แม้ว่าก่อนหน้านี้มันจะดูหมดไฟ หรือไม่มีแรงจูงใจที่อยากจะทำอะไรก็ตาม ดังนั้น จงพยายามเติมเชื้อไฟ หาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ตนเองอยู่เสมอ

คนมีคู่ :คุณกับคนรักเริ่มอยู่กันเหมือนกัลยาณมิตร ที่คอยช่วยเหลือ เกื้อกูลต่อกัน นับว่า อะไรหลายๆ อย่างเริ่มลงตัว และอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณและคนรัก พยายามเก็บรักษาความสัมพันธ์ที่ดีๆ แบบนี้กันให้ยาวนาน

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ สิ่งต่างๆ รอบด้านล้วนเป็นใจที่จะทำให้คุณมีความสุข แถมความสนุกสนาน และอารมณ์ขันของคุณก็จะดึงดูดให้ผู้อื่นเข้าหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มๆ ที่ประทับใจในรอยยิ้มของคุณ

คนมีคู่ :คนรักยังคงพยายามสร้างบรรยากาศให้คุณมีความสุขอยู่เสมอ ทั้งนี้ คุณเองก็ควรเห็นแก่ความทุ่มเทของเขา อย่างน้อยก็ลองยิ้มให้เขาได้ชื่นใจสักครั้งดู อย่างน้อยเมื่อคุณมีความสุข เขาเองก็มีความสุขเช่นกัน

รูปภาพ:

คนโสด :พยายามอย่าโกหก หรือหลอกลวงผู้อื่นโดยเฉพาะกับความรู้สึก แม้ว่าคุณจะมีจิตที่ปรารถนาดีก็ตาม แต่สุดท้าย หากเขาคนนั้นรู้ความจริงขึ้นมา ก็มีโอกาสทำให้คุณกับเขาผิดใจกันได้

คนมีคู่ :ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองค่อนข้างระส่ำระสาย สามวันดีสี่วันไข้ บางคราวอาจขัดใจกัน และนำไปสู่การทะเลาะได้ ทางที่ดีต้องยับยั้งความรู้สึกเหล่านี้บ้าง เพื่อป้องกันการเบื่อหน่าย หมดใจ ในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :หยุดวิตกกังวล โดยเฉพาะกับสิ่งที่ยังไม่เกิด หรือเมื่อเกิดแล้ว ก็ควรมีสติ และรีบจัดการแก้ไขมันโดยไว เพราะบางสิ่งบางอย่าง อะไรที่มันเกิดขึ้นแล้ว มักส่งผลดีตามมา แม้ว่า สิ่งนั้นอาจจะทำให้เราทุกข์ใจก่อนก็ตาม

คนมีคู่ :คนรักยังคอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าคุณจะผิดหรือถูก ดังนั้น ก็ขอให้คุณอย่าเอามาติดเป็นนิสัย จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจตนเอง เรียกร้องจากเขาอยู่เสมอ ควรตัดสินใจ และทำอะไรด้วยตัวเองบ้าง โดยไม่ต้องพึ่งแรงสนับสนุนจากใคร

รูปภาพ:

คนโสด :พลังจากดาวศุกร์ จะกระตุ้นให้คุณมีความปรารถนาในสิ่งที่ไกลเกินเอื้อม เช่น อยากมีคนรักที่ดี คอยดูแล เทคแคร์เรา บางรายอาจอยากมีเงินทองเป็นมหาเศรษฐี หรืออยากมีชื่อเสียง เป็นถึงดารา นักร้อง ซึ่งก่อนที่คุณจะไปอยู่ในจุดนั้น ควรลองพิจารณาตนเองก่อนว่า คุณมีจุดบกพร่องตรงไหนที่ไม่สามารถไปถึงฝั่งฝันได้ เมื่อเจอข้อด้อยนั้นแล้ว ก็พยายามคิดแผนอุดรอยรั่วนั้นให้ได้ก่อน

คนมีคู่ :อย่าพยายามหลีกเลี่ยงความผิดพลาดของตนเอง ยามที่คุณทำผิดกับคนรัก หากรู้สึกตัวก็ควรรีบกล่าวคำขอโทษ อย่าดื้อดึงแต่จะเอาชนะ ไม่เช่นนั้นคุณจะหงุดหงิด หัวเสียไปตลอดทั้งวัน

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡