สวัสดีค่ะชาวซิสทุกคน วันนี้มายมีรีวิวครีมนมเกาหลี Riku First Milk Whitening Creamมาฝากกันค่ะ ต้องบอกเลยว่าส่วนผสมหลักของเขาถูกใจมายมากๆ ใครเป็นสายสกินแคร์เพื่อผิวแข็งแรงแบบมายตามมาดูกันเลย

รูปภาพ:

สำหรับครีมนมเกาหลีจากแบรนด์ Riku ตัวนี้เขาเคลมไว้ว่า ช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวฟูอิ่มน้ำ ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม “ ทาแล้วนอน...ตื่นมาหน้าฟูเด้ง ”

จากคำเคลมมายก็ต้องขอพูดถึงส่วนผสมหลักในครีมตัวนี้ที่มายชอบมากๆ ก่อนเลย ส่วนผสมแรกคือNiacinamideเป็นส่วนผสมที่มีงานวิจัยรับรองว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้จริงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องถัดมาคือส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง นั่นก็คือCeramideทั้งยังมีSodium Hyaluronateที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว และmyrtus communis extractช่วยรักษาความชุ่มชื้นพร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ปิดท้ายด้วยShea Butterอาหารผิวชั้นยอดที่จะเข้ามาช่วยบำรุงผิวทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่เรียบง่ายและมีงานวิจัยรับรองว่าได้ผลจริง เป็นส่วนผสมที่มายชอบมากๆ และคิดว่าควรมีใส่ไว้ในสกินแคร์รูทีนของทุกคน ทำให้ครีมตัวนี้น่าสนใจและน่าลองสุดๆ

รูปภาพ:

ในส่วนของกล่องและกระปุกครีมมีความเรียบง่าย สีขาวคลีนๆ ตัวอักษรน้อยๆ เป็นครีมที่ผลิตที่ประเทศเกาหลี แต่ดีไซน์แบบญี่ปุ่น รวมตัวกันอย่างลงตัวมาก!

รูปภาพ:

มายชอบในความใส่ใจที่มีตัวปาดครีมมาให้ด้วย ซึ่งดีไซน์ใส่ไว้ใต้ฝาได้พอดี อันนี้ชอบมากๆ ใช้เสร็จก็เก็บง่ายไม่ต้องกลัวหายเลย

สำหรับเนื้อครีมของเขาจะเป็นสีขาวข้น เนื้อครีมแน่น มีกลิ่นที่หอมหวานเบาๆ ไม่เลี่ยน มายชอบกลิ่นของเขามากๆ หลังทาก็ยังแอบได้กลิ่นเบาๆ ใครชอบกลิ่นหอมต้องถูกใจแน่นอนค่ะ และตัวนี้ไม่มีพาราเบนค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้แนะนำให้ทาก่อนนอนนะคะ เพราะเนื้อสัมผัสเป็นครีมแบบแน่นๆ ที่เนื้อเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย หลังทาจะรู้สึกว่าครีมเคลือบผิวไว้ เหมือนทาสลีปปิ้งมาสก์เลยค่ะซึ่งเขาช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดีมากๆ ตื่นขึ้นมาแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มฟูขึ้นจริงๆ ยิ่งตอนล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวเนียนลื่นสุดๆ เหมือนผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ก่อนนอนมายเลยชอบทาแบบจัดเต็มเลยค่ะ เพราะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเด้งจริงๆ ที่สำคัญคือทำให้แต่งหน้าง่าย เครื่องสำอางติดผิวได้ดี เพราะผิวชุ่มชื้น ใครมีปัญหาผิวแห้งลอกแต่งหน้าไม่ติด มายแนะนำให้ทาจัดเต็มก่อนนอนได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

หลายๆ คนคงอยากรู้แล้วว่าราคาเท่าไหร่ สำหรับตัวนี้ถือว่าราคาน่ารักคุ้มค่ามากๆขนาด 50 กรัม ราคา 490 บาทไปหาซื้อมาลองกันได้เลยค่า เพื่อนๆ สามารถซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมที่เพจ RIKU หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้เลยน้า

รูปภาพ:

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ