ฮัลโหลเพื่อนๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคนคะกลับมาเจอกันในท็อปปิคที่ชวนสวยและชวนหิวกันไปพร้อมกันเลย กับ6 เครื่องสำอาง ( เผลอ ) กินได้ที่เราอยากมาแนะนำวันนี้ค่าาเห้ยย! มันจริงนะคะทุกคน อย่างที่เรารู้ว่าวันๆ นึงก็ต้องแต่งต้องเติมหน้าทั้งวันใช่ไหมคะเราก็คงไม่อยากรับสารเคมีเข้าทางตา ทางปาก หรือการสูดดมมากเกินไปเราเลยคิดว่า ณ ตอนนี้โรคร้ายรอบๆ ตัวเราก็เยอะพอแล้วถ้าเกิดเครื่องสำอางที่ต้องใช้ไม่เป็นอันตราย จนถึงขั้นสามารถกินได้ก็คงดี แถมยังสบายใจที่จะใช้มากกว่าด้วยวันนี้เราเลยจะมาแนะนำ6 เครื่องสำอางกินได้ ( แต่อย่าจงใจแบบตักกินขนาดนั้นนะคะ 5555 ) มาฝากทุกคนค่าาไปดูกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:https://media1.giphy.com/media/26n6FxaCjTpXLl4OI/giphy.gif?cid=ecf05e47sbfzy04cf44hni1xfqe7e2kj7gms40ao7nu98ztw&rid=giphy.gif&ct=g

6 เครื่องสำอาง (เผลอ) กินได้ ปลอดภัย แถมยังหอมหวาน

1. Urban Decay’s Body Powder Sparkling Lickable

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/51DYDs1sHqL.jpg

ขอประเดิมตัวแรกกับแป้งก่อนเลยกับUrban Decay’s Body Powder Sparkling Lickableที่เป็นแป้งที่สามารถทาได้ตั้งแต่บนหน้าไปจนทั่วตัวได้เลยซึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่มีคนรักก็อาจจะอยากหอมกันบ้าง แต่แฟนก็ชอบบ่นเรื่องแป้งติดปากใช่ไหมคะ อิอิ หายห่วงได้เลยค่ะเพราะแป้งตัวนี้สามารถเลียได้, มีรสหวานและจะไม่ทำให้แฟนบ่นเราอีกต่อไปค่าาโอ้พระเจ้าจ็อดมันยอดจริง!โดยแป้งตัวนี้จะไม่เหนียวเหนอะและมีเกล็ดกลิตเตอร์วิบวับตอนทางด้วยซึ่งจะมีกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 3 กลิ่นด้วยกัน อย่างHoney, Cherry, และ Heat โดยสำหรับคนที่เป็น vegan ก็สามารถทาได้หายห่วงค่าาอ่อ! ขอแนะนำนิดนึงคือทางแบรนด์แนะนำว่าสามารถผสมแป้งกับโลชั่นแล้วทาบนไหล่, เนินอกหรือขาเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ได้ค่าา โอ๊ยย..แซ่บ!!

2. Booty Parlor’s Skin Honey KISSABLE BODY TOPPING

รูปภาพ:http://www.candywear.com/products/ed/BPCMC0014-PH.jpg

ต่อกับที่ทาผิวของBooty Parlor’s Skin Honey KISSABLE BODY TOPPINGที่สามารถเป็นได้ทั้งbody topping และ massage gelได้เลยคืออยากทาผิวตรงไหนก็ได้ที่อยากจุ๊บหรือถูกจุ๊บตามที่ต้องการเลยค่าโดย Body topping ตัวนี้มีเนื้อสัมผัสที่มีเบสเป็นน้ำ, น้ำผึ้ง, โกจิเบอร์รี่และโสม ทำให้บางเบาเวลาทาผิว และดูชุ่มชื่น นุ่มลื่นสบายตัวดี ไม่เหนียวเหนอะหนะโดยเพื่อนๆ สามารถใช้ทาได้ทั้งตัวเลย แต่ที่สำคัญและปลื้มสุดๆ กับ Body topping ตัวนี้เลยคือรสชาติที่หวานอร่อยค่า 5555 สำหรับกลิ่นจะมีทั้งหมด 3 กลิ่น คือ Chocolate Honey, Marshmallow Gold และ Sugared Apple flavorsโอ๊ยย แค่ฟังชื่อก็น้ำลายหกแล้ว หวานมากก..

3. Radiant Love Butter

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71jZQ0MxolL._SL1487_.jpg

มากับโลชั่นบำรุงผิวอีกตัวกันดีกว่ากับRadiant Love Butterที่แค่เห็นชื่อก็น่ากินแล้วว โดยโลชั่นที่ชื่อน่ากินตัวนี้ก็ทำมาจากทำจากวานิลลา, อบเชย, ส้มออร์แกนิก, cococreme, โจโจ้บาและ cacao butter ที่มาจากธรรมชาติแบบออร์แกนิกล้วนๆจนเวลาที่ทาแล้วเผลอโดนลิ้นก็คือสามารถกินได้จริงๆ เลย โดยเพื่อนๆสามารถใช้ทาได้ตั้งแต่มือ, ริมฝีปาก, สะโพก ไปจนถึงทุกๆ ส่วนต่างๆ ในร่างกายที่ชอบได้เลยยซึ่งตัวโลชั่นจะสามารถซึบซาบสู่ผิวได้แบบนุ่มลื่น เรียบเนียนเหมือนกับเอาเนยมาละลายบนผิวเลยหูยย..แค่คิดก็ฟินแล้วจริงๆ นะคะทุกคนน ต้องไปตำแล้ว

4. Bunney’s Naturals & Organics Edible Lipsticks – Love My Kiss

รูปภาพ:https://www.naturalsandorganics.com.au/wp-content/uploads/2020/06/Bunneys-Naturals-Organics-Edible-Lipstick-Love-My-Kiss-Ingredients.jpg

มากับลิปสติกกันบ้างดีกว่าาBunney’s Naturals & Organics Edible Lipsticks – Love My Kissเป็นลิปสติกที่ใช้ ส่วนผสมเป็นออร์แกนิกพรีเมียมทั้งหมดเลยยซึ่งนอกจากจะทำให้เรามีสีปากสดใสธรรมชาติแล้ว ก็ยังติดทนและให้ความชุ่มชื้นกับปากเราได้ดีมากๆ ด้วยโดยส่วนประกอบหลักๆ ก็ได้แก่น้ำมันละหุ่งออร์แกนิก, เชียบัตเตอร์ออร์แกนิก, น้ำมันคาโนลาออร์แกนิก, น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก, น้ำมันอะโวคาโดออร์แกนิก, ขี้ผึ้ง, ขี้ผึ้งแคนเดลิลลา ฯลฯสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเติมลิปบ่อยๆ ลิปสติกออร์แกนิคตัวนี้คือทาได้สวยเริส! หายห่วงการรับสารเคมีเข้าร่างกายแน่นอนน

5. Pura Cosmetics Blissful Bubblegum Lip Scrub and Balm

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/71mIEg22mXL._AC_SL1500_.jpg

มีลิปสติกสีแล้วก็ขอลิปสติกแบบทาสวยๆ หอมๆ ก่อนนอนบ้างงPura Cosmetics Blissful Bubblegum Lip Scrub and Balmมีทั้งลิปบาล์มและลิปสครับที่มีกลิ่นของหมากฝรั่งหนึบหนับปุ๊บปิบ จนสามารถกินได้เลย เพราะมีการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งสำหรับคนที่เป็น vegan และไม่อยากใช้น้ำมันปาล์มก็สามารถใช้ได้อย่างแฮปปี้แน่นอนโดยถ้าใครมีแฟนที่ชอบบ่นเรื่องลิปสติกที่มันหนาเตอะ มันแผลบเกินเบอร์ของเราว่า จุ๊บก่อนนอนของเรามันจืดเกินไปBubblegum Lip Balm ตัวนี้คือทางออกเลยค่ะซิสเพราะนอกจากจะมีรสชาติที่หวานอร่อยแล้วยังให้การบำรุงแบบเกินร้อยที่ไม่เหนอะหนะอีกด้วยรับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ใช้ลิปตัวนี้แล้วน่าจะได้มีโมเม้นหวานๆ กับแฟนก่อนนอนแน่นอนน

6. 100% Pure Black Tea Ultra Lengthening Mascara — Blackest Black

รูปภาพ:https://m.media-amazon.com/images/I/81n4HRaTd9L._SL1500_.jpg

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับมาสคาร่าจาก100% Pure Black Tea Ultra Lengthening Mascara — Blackest Blackส่วนตัวเราคิดว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนในที่นี้จะต้องเคยประสบปัญหามาสคาร่าโดนตามาบ้างนะคะและเราแก้ปัญหายังไงคะทุกคน ล้างออก!ซึ่งมาสคาร่าที่สามารถทำให้ขนตาเราจับตัวแข็งได้ดีและดมจากกลิ่นทั่วๆ ไปแล้วก็คงมีสารเคมีไม่น้อยแน่นอนค่ะแต่สำหรับใครที่ต้องการเครื่องสำอางแบบธรรมชาติจนถึงขั้นกินได้100% Pure เขาก็ได้มีมาสคาร่าที่ทำวัสดุธรรมชาติแบบ 100%จากใบชาดำ, โกโก้ และ แบล็กเบอร์รี่ ที่นอกจากจะมีกลิ่นที่น่าอร่อยแล้วก็ยังช่วยให้ขนตาเรายาวปังไม่หยอกได้จริงๆ ด้วยนะคะมันเริ่ดตรงนี้จริงๆ ค่ะทุกคนน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/19/bb/6c/19bb6ccc677306618471c33a3a8892a4.jpg

หวานฟินกันไหมคะทุกคน?แต่ละไอเทมคือเริ่ดมาก ล้ำๆ ไม่ต้องกลัวเครื่องสำอางเผลอเข้าปากแล้วจะอันตรายอีกต่อไปเราว่าเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวเลยค่ะเอาจริง!เพราะนอกจากเราจะได้สวยแบบห่างไกลสารเคมีแล้ว แฟนหรือคนในครอบครัวที่เราอยากมอบความรักให้ก็ยังได้ลิ้มรสชาติที่หอมหวานเหมือนกันด้วย เป็นสีสันให้ชีวิตคู่ได้เลยนะเนี่ยว่าแล้วคนโสดแบบเราก็คงต้องทาเองกินเองไปก่อนละนะ 5555 หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกันนะคะไว้เจอกันใหม่ค่ะทุกคน บ๊ายบายย~