ฮายซิส~ วันนี้เราหยิบไอเทมเด็ดๆ มาบอกต่อกันอีกแล้วค่าา (ʃƪ˘ ³˘)♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/3e/f3/a6/3ef3a6191d9bc481914e1dbd59f6672c.jpg

หากคุณสาวๆ อยากจะมีผิวที่เนียนใสและแข็งแรง ขั้นตอนที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญสุดๆ ก็คือการทำความสะอาดผิวนั่นเองค่ะเหตุผลก็เป็นเพราะในแต่ละวันผิวของเราต้องเผชิญกับสารพัดสิ่งที่อาจทำร้ายผิว ไม่ว่าจะเป็นสารเคมีจากเครื่องสำอาง คราบเหงื่อ ฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ แล้วถ้าสิ่งเหล่านั้นตกค้างอยู่บนผิวก็อาจกระตุ้นให้เกิดการระคายเคืองจนเกิดปัญหาผิวตามมาได้ง่ายขึ้นการล้างหน้าทำความสะอาดผิวเป็นประจำทุกวัน ช่วงเช้าและก่อนนอน จึงเป็นขั้นตอนการดูแลผิวที่ห้ามลืมเด็ดขาดเลยวันนี้เราจึงหยิบ5 สบู่ผิวขาวใสที่ใช้แล้วเห็นผลมาบอกต่อให้ได้หยิบไปใช้เป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวให้ใสกิ๊งไร้สิ่งตกค้าง พร้อมทั้งช่วยปรับผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และดูมีออร่าในขั้นตอนเดียวค่ะถ้าอยากรู้ว่าจะมีสบู่ยี่ห้อไหนที่น่าสนใจบ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลย

➊ Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยสบู่ผิวขาวใสตัวแรกอย่างSistar Watermelon Brightening & Refreshing Soapหรือสบู่แตงโมก่อนเลยค่ะสบู่แตงโมตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยปรับผิวสว่างเนียนใส เพราะผสานพลังคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งสารสกัดแตงโมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ /วิตามินซีช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส /คอลลาเจนปรับผิวแลดูกระชับและเรียบเนียน /ว่านหางจระเข้ช่วยบำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ และโยเกิร์ตตัวช่วยปรับผิวแลดูละเอียดเนียนนุ่มพอฉีกซองออกก็จะพบกับสบู่ถึง 2 ก้อนใน 1 ซอง บอกเลยว่าคุ้มค่าแล้วยังแบ่งใช้ระหว่างผิวหน้าและผิวตัวได้อย่างสะดวก ไม่สะสมเชื้อโรคนอกจากนี้สบู่แตงโมยังมีความดีงามในเรื่องของวิปโฟมนุ่มๆ ที่มาพร้อมกลิ่นหอมแตงโมสดชื่น แถมหลังใช้หน้าไม่แห้งตึง ผิวนุ่มอุ้มน้ำสุดๆ ด้วยค่ะ

>>> Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap ราคา 57 บาท <<<


➋ Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap

รูปภาพ:

ต่อด้วยสบู่ผิวขาวใสที่ใครไม่รู้จักถือว่าเชยมากแม่! อย่างBennett Natural Extracts Vitamin C&E Soapนั่นเองค่ะ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหรือคุ้นชื่อสบู่วิตามินอีเบนเนทกันอยู่แล้วแน่ๆ เพราะเป็นสบู่สมุนไพรจากธรรมชาติที่โด่งดังเรื่องการปรับผิวให้ดูเปล่งปลั่งและเนียนสวยโดยสบู่อัดแน่นด้วยคุณค่าแห่งการบำรุงจากวิตามินอีและวิตามินซีผสานพลังมาพร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติอย่างน้ำมันเปลือกส้มและน้ำมันสมุนไพรเวลาใช้สบู่วิตามินอีตัวนี้ทำความสะอาดผิว ก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกไม่ให้ตกค้าง ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม แล้วยังเป็นสบู่ที่ช่วยระงับกลิ่นตัวได้ดีด้วยนะคะ

>>> Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap ราคา 54 บาท <<<

➌ Oab’s Soap Coffee Scrub

รูปภาพ:

“ กาแฟ ”ถือเป็นหนึ่งในส่วนผสมยอดฮิต ที่มักจะถูกหยิบมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวค่ะ เราจึงเลือกOab’s Soap Coffee Scrubมาบอกต่อเหล่าคุณสาวๆ ที่หลงรักกาแฟได้ลองซื้อมาใช้กันความพิเศษของสบู่สครับกาแฟตัวนี้ก็คือไม่ได้ใช้กากกาแฟ แต่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมด้วยส่วนผสมอีกหลายชนิด ทั้งเชียบัตเตอร์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้านขาดน้ำ และสารสกัดจากขมิ้นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันผิวเหี่ยวย่นก่อนวัยโดยสามารถนำสบู่สครับกาแฟมาใช้คู่กับใยตีฟองเพื่อทำความสะอาดผิวในทุกๆ วัน หรือจะใช้สครับผิวเน้นๆ เพื่อลดรอยดำด้านตรงข้อศอก ก็เลือกใช้ตามใจชอบได้เลย

>>> Oab’s Soap Coffee Scrub ราคา 150 บาท <<<


➍ Protex Thai Therapy Tamarind Turmeric Thanaka Bar Soap

รูปภาพ:

ใครที่ชอบผลิตภัณฑ์ความงามที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทย ก็ต้องถูกใจProtex Thai Therapy Tamarind Turmeric Thanaka Bar Soapอย่างแน่นอนค่ะนั่นก็เพราะว่าสบู่ก้อนโพรเทคส์ตัวนี้เป็นสูตรที่รวบรวมคุณค่าการบำรุงผิวจากทั้งมะขาม/ขมิ้น/ทานาคาช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสและเนียนนุ่มน่าสัมผัส นอกจากนี้ตัวสบู่ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอีที่ช่วยฟื้นฟูให้ผิวสวยสุขภาพดีเพียงทำความสะอาดผิวด้วยสบู่ก้อนนี้เป็นประจำ ฟองนุ่มละเอียดก็จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนใสขึ้นด้วยค่ะ

>>> Protex Thai Therapy Tamarind Turmeric Thanaka Bar Soap ราคา 53 บาท <<<


➎ Madame Heng Merry Bell Original Soap

รูปภาพ:

แล้วก็มาถึงสบู่ผิวขาวใสตัวสุดท้ายที่เราเลือกหยิบมาบอกต่อกัน นั่นก็คือMadame Heng Merry Bell Original Soapหรือสบู่มาดามเฮงในตำนานค่ะซิส โดยเจ้าสบู่กล่องสีแดงนี้เป็นสบู่มาดามเฮงสูตรต้นตำรับ ที่รวบรวมส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติไว้หลายชนิด จึงเป็นสบู่ที่ให้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ แบบที่ว่าดมปุ๊บรู้ปั๊บว่าเป็นสบู่มาดามเฮงเลยทีเดียวแล้วสบู่มาดามเฮงสูตรต้นตำรับขึ้นชื่อเรื่องการช่วยทำความสะอาดผิวอบ่างหมดจด แถมยังมีส่วนผสมอย่างขมิ้นชัน/ขิง/สารสกัดจากเมล็ดสน/น้ำมันปาล์มสกัดฯลฯ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับให้ผิวขาวเนียนใสยิ่งขึ้นค่ะ

>>> Madame Heng Merry Bell Original Soap ราคา 34 บาท <<<

และทั้งหมดนี้ก็คือสบู่ผิวขาวใสทั้ง 5 ยี่ห้อที่เราเลือกหยิบมาฝากคุณสาวๆ ในวันนี้ค่ะนอกจากเราจะคัดมาเน้นๆ เฉพาะสบู่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอกันแล้ว ก็ยังเลือกสบู่ทำความสะอาดผิวราคาเบาๆ สบายกระเป๋าตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้นด้วยแบบนี้สาวซิสที่กำลังอยากได้ตัวช่วยทำความสะอาดและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กัน ก็ต้องรีบตามไปตำกันให้ไวเลยค่าา ε=ε=┏( >_<)┛