Spy Mission Waku Waku(´。✪ω✪。`)เปิดมาด้วยประโยคนี้ทุกคนก็รู้เลยใช่ไหมละคะว่าเรากำลังพูดถึงใครกันอยู่ มันก็ต้อง" น้องอาเนีย "สาวน้อยเอสเปอร์ผู้อ่านใจได้ จากอนิเมะเรื่องSpy x Familyสิค้า!ถ้าใครดูอนิเมะเรื่องนี้โดยไม่โดนน้องตกถือว่าจิตใจแข็งแกร่งดั่งหินผามากนะคะเพราะทางเราโดนตกไปเต็มเลยละค่ะ T - T#ทาสรักน้องอาเนียอะ ๆ นอกเรื่องไปเยอะแล้วมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ไหน ๆ ก็พูดถึงน้องอาเนียแล้ว จุดเด่นของน้องนอกจากจะน่ารักแล้วก็ยังมีผมสีชมพูสดใสอีกด้วย คิดว่าหลายคนเห็นแล้วก็อยากจะย้อมตามกันบ้างแหละเนอะงั้นเรามาส่อง7 ยาย้อมผมโทนสีชมพูพาสเทลกันดีกว่าว่ามีตัวไหนน่าใช้ น่าลองบ้าง ไปดูกันเล้ย!

รูปภาพ:https://c.tenor.com/V7_Qmj3CqhkAAAAd/anya-anya-forger.gif

✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰


✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸

น่ารักแบบน้องอาเนีย ด้วย 7 ยาย้อมผม " โทนชมพูพาสเทล "

✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸✸


Nigao Hair Color #PP.01 Pastel Pink Cherry Blossom

รูปภาพ:

น้องอาเนียมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ก็ต้องเปิดด้วยแบรนด์ญี่ปุ่นอย่างนิกาโอะกันเลยสิค้า ตัวนี้เป็นยาย้อมผมแบบครีมนะคะ ซึ่งก็จะมีเดเวลอปเปอร์ส่วนนึง ครีมสีชมพูอีกส่วนนึงเอามาผสมกันแล้วก็ใช้ป้ายลงบนเส้นผม ใน1 เซ็ตของเขาจะได้ปริมาณค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ถ้าใครผมยาวประมาณเหนือหน้าอก 1 เซ็ตก็อยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าใครผมหนา ผมยาวกว่านั้นอาจจะต้องใช้ 2 กล่องนะคะ แต่ ๆ การจะย้อมผมสีชมพูให้สีสวยชัดก็จะต้องกัดสีผมก่อนนะคะอยากให้ดูชมพูแค่ไหนก็กัดตามนั้นเลยส่วนถ้าใครไม่อยากกัดผมแนะนำให้ใช้ยาย้อมผมสีสว่าง ๆ ย้อมซ้ำ ๆหลายรอบนะคะ สีมันจะอ่อนลง เวลาลงสีชมพูก็จะทำให้ได้ผมน้ำตาลชมพูนั่นเอง แต่ถ้าใครจะเอาชมพูแบบน้องอาเนียเลยก็กัดผมวนไปค่า เอาสักระดับ 8 ขึ้นไปนะคะ รับรองว่าชมพูน่ารักวะขึวะขึแน่น้อน ♥


Lolane Pixxel Color Cream #Pink Pastel

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/dfed4e1a9615f730b817ca4efa9c2cda

กลับมาทางบ้านเรากันบ้างสำหรับLolane Pixxelนั่นเองค่า หลายคนคุ้นหูคุ้นตาอย่างดีแน่นอนเพราะไลน์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทรงผมเขาคือเยอะแยะมากมาย แถมยังราคาไม่แพง น่าคบสุด ๆ ครีมเปลี่ยนสีผมของเขาก็เช่นกันนะคะราคาถูกและดี สีสวยชัดด้วยตัวที่เราจะมาแนะนำเลยก็คือ Pixxelสีชมพูพาสเทลนะคะ ตัวนี้กล่องนึงจะได้ปริมาณไม่เยอะเลยค่ะ ใครผมยาวและหนาอาจจะต้องใช้ถึง 3 กล่องขึ้นไปเลย แต่ราคาเขาไม่แพงนะคะ ถึงจะ 3 - 4 กล่องก็ยังน่าคบอยู่ สีที่ให้ก็สดชัดเหมือนกันค่ะ กลิ่นไม่ฉุนมาก ใครอยากย้อมสีนี้ก็กัดผมก่อนด้วยเน้อ


Carebeau Pastel Hair Color Cream #T02 Pink Pastel

รูปภาพ:

แบรนด์นี้อาจจะยังไม่ใช่แบรนด์ตลาดอะไรมากมายนักนะคะ แต่ว่าสีของเขาจะเน้นเป็นฟีลพาสเทลเยอะมาก โทนฟ้า เทา ม่วง เขียวอะไรแบบนี้ก็มี แต่ถ้าอยากเหมือนน้องอาเนียก็ต้องสีชมพูพาสเทลเล้ย ราคาตัวนี้ก็น่าคบเช่นกันนะคะ หลักสิบถึงร้อยต้น ๆ เท่านั้น แล้วก็ทางแบรนด์แนะนำมาเลยว่าถ้าอยากย้อมสีนี้ให้ชัดเนี่ยก็จะต้องกัดสีผมให้ได้ในระดับ 8ก่อน ซึ่งทางเราขอแนะนำให้เริ่มกัดจาก 6%ถ้ายังไม่สว่างพอให้ลงซ้ำอีกรอบ ผมมันจะได้ไม่โดนทำร้ายมากไปนะคะ คือการใช้เปอร์เซ็นยิ่งมากผมยิ่งเสียหายได้ง่าย เน้นน้อย ๆ แต่เพิ่มรอบจะดีกว่าค่ะ :-D


Mise En Scene Hello Bubble Foam Color #Rose Gold

รูปภาพ:https://auctions.c.yimg.jp/images.auctions.yahoo.co.jp/image/dr000/auc0305/users/9f75ed20f2a03774242b87ff5f1d5a6c284669f6/i-img1200x1200-16517531981evbjf98529.jpg

บินข้ามมาฝั่งเกาหลีกันบ้างค่า สำหรับMise en sceneต้องบอกเลยว่าแบรนด์เขามีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับทรงผมเลิศ ๆ รีวิวกระหน่ำ ๆ ทั้งนั้น ไม่เว้นแม้แต่โฟมเปลี่ยนสีผมด้วยนะคะ ตัวนี้จะเป็นสีRose Goldมีความชมพูออกทองหน่อย ๆ แต่ถ้าผมสีอ่อนจริงมันก็จะไม่ได้ติดทองขนาดนั้นนะคะ ยิ่งถ้าใครย้ำแบบลงซ้ำอีกรอบ สีจะออกเป็นชมพูเข้ม ๆ เลย แต่ถ้าอยากได้ตรงปกแบบพี่จีซูละก็ไม่ต้องกัดสีผมให้ขาวมากนะคะ ระดับ 8 ก็คิดว่าน่าจะได้สีตรงปกแล้วล่ะค่ะ แถมตัวนี้กลิ่นไม่ฉุนเลยด้วย แต่ราคาก็แอบแรงนะคะ กระซิบว่าซื้อช่วงโปรลดคือคุ้มสุดค่า!


Mise En Scene Hello Bubble Foam Color #Ballet Pink

รูปภาพ:https://product.hstatic.net/200000223113/product/missen-hello-bubble-11p-ballet-pink-beautybox_94c321a48ec140a58a5bcd3496bd300c_master.jpg

นอกจากสีโทนชมพูRose Goldแล้วก็มาต่อที่สีBallet Pinkกันบ้างค่า ตัวนี้เห็นสีมันดูชมพู้ชมพู แต่ก็ไม่ได้ชมพูดูโดดเด่นเวอร์อะไรนะคะ แต่จะมีความเป็นสีชมพูที่เข้มและไม่ติดทองเท่าของสี Rose Gold แค่นั้นเลยค่ะ ตัวนี้คุณสมบัติต่าง ๆ ก็คล้ายกับตัวข้างบนเลยค่ะ เป็นแบบโฟมเหมือนกันกลิ่นไม่ฉุนมีขวดปั๊มใช้งานง่าย มาพร้อมผ้าคลุมไหล่และถุงมือคือบอกได้คำเดียวว่าเลิศสุด ๆ เพราะบางคนไม่สะดวกจะใช้ใครทำให้ พอจะทำเองก็ลำบาก แต่ตัวนี้คือใช้ง่ายทำเองได้แน่นอนค่ะ อันนี้ไม่ได้ค่าโฆษณาอะไรนะคะ แต่มันดีจริงเลยชมเยอะหน่อยค่ะ อิอิ > _ <


Freshful Hair Color Treatment #Drama Queen Pink

รูปภาพ:

ถัดจากแบบโฟมมาที่แบบทรีตเมนต์บ้าง เดี๋ยวนี้ทรีตเมนต์สีผมเขาเลิศนะคะ มีสีสันสวย ๆ มาให้ลองใช้เยอะมาก โดยเฉพาะแบรนด์Freshfulเนี่ยจะมีสีโทนน่ารักสดใสเยอะสุด ๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องกัดสีผมก่อนนะคะ ถ้าสีไม่ขาว ไม่ออกเหลืองอ่อน ๆ นวล ๆ จริง ใช้ไปยังไงก็ไม่ติดค่า ไม่เกี่ยวว่าแบรนด์ทำไม่ดีหรืออะไรนะคะ แต่ตัวทรีตเมนต์สีผมไม่ได้มีฤทธิ์ไปกัดกร่อนให้สีผมเปลี่ยนไป แต่มันจะทำหน้าที่แค่เคลือบเส้นผมไว้ตัวนี้ก็เช่นกันค่ะ สีที่แนะนำก็จะเป็นสีDrama Queen Pinkนะคะ แพ็กเกจจิ้งน่ารักขั้นสุด แต่ปริมาณที่ให้อาจจะไม่ได้เยอะเวอร์ ใครผมยาวอาจจะต้องใช้ 2 กล่องขึ้นไปนะคะ


Dipso Color Me Hair Color #C01 Cutie Pink

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยทรีตเมนต์เปลี่ยนสีผมโทนพาสเทลที่หลายคนน่าจะคุ้นตากันดีกับแบรนด์Dipsoนั่นเองค่า ตัวนี้เขาจะมีโทนสีจี๊ดจ๊าดขวดม่วงด้วยนะคะ แต่ถ้าพาสเทลจะต้องเป็นกล่องแบบในภาพข้างบนเลย เช่นเดียวกันกับแบบข้างบนเลยนะคะ คือต้องกัดสีผมก่อนใช้สีมันถึงจะติดแบบเห็นชัดตัวนี้กลิ่นหอมมากกกกกไม่ฉุนเลย สีที่ให้ค่อนข้างจะเข้มนิดนึง แต่ว่าพอเฟดแล้วก็จะได้ความพาสเทลแบบน่ารักกำลังดีนะคะ แต่ ๆ เขาไม่ได้มีแค่สีชมพูเน้อ ยังมีสีเทา สีเขียว สีฟ้า และสีม่วงด้วย ใครกัดสีผมก็คือเหมามาเลยค่ะ ไว้เปลี่ยนเดือนละสี แบบสับ ๆ ไปเล้ยยย!


✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰✰


ครบทั้ง 7 ตัวกันแล้วค่า มีทรีตเมนต์เปลี่ยนสีผมไป 2 แบบครีมไป 3 และแบบโฟมอีก 2ก็คือมาแบบตอบทุกโจทย์ของคนชอบทำสีผมไปเลย ในส่วนของการทำสีชมพูพาสเทลแน่นอนว่าต้องกัดสีผมค่อนข้างสว่างพอสมควรเลยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่เราด้วยนะคะว่าอยากให้มันอ่อนแค่ไหน ถ้าอยากให้เป็นสีชมพูเลยก็ต้องกัดสว่างแบบขาวหรือเกือบขาวประมาณระดับ 10 ขึ้นไป แต่ถ้าอยากให้มีความออกพาสเทลละมุน ๆหน่อยก็ไม่ต้องขาวจัดกัดสักประมาณระดับ 8 - 9 ก็ถือว่าโอเคแล้วนะคะ ให้มีความอมเหลืองไว้สักหน่อยสีที่ออกมาก็จะพอดิบพอดี ส่วนใครที่ไม่อยากกัดผมจนแห้งเสียก็ให้ผมสว่างสักระดับ 6 - 7ก็จะได้โทนชมพูน้ำตาลสวยไปอีกแบบเหมือนกันค่ะ ยังไงก็ลองไปทำกันดูน้าสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่า > _ <