รูปภาพ:

เรื่องกลิ่นตัวอย่าปล่อยทิ้งไว้ เพราะมันจะทำลายความมั่นใจและเสน่ห์ในตัวเราได้!งั้นวันนี้เราจะมาบอกต่อไอเทมเด็ด ที่ช่วยให้สาว ๆ มีกลิ่นตัวที่หอม ตัวนุ่มน่ากอดและยังได้รับการบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นเต่งตึงอีกด้วย เลือกได้เลยว่าอยากใช้ตัวไหนบ้างเพราะมีให้เลือกตั้งแต่ ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว และน้ำหอม (ขอบอกเลยว่าแรร์ไอเทมมาก ๆ ) แต่ขอแนะนำให้ใช้ทั้ง 3 อย่างนี้ด้วยกันเพื่อให้ได้กลิ่นที่หอมติดทนทั้งวัน ใครอยากตัวหอมต้องไปตำตามแล้วนะ◡̈◡̈◡̈◡̈

รวม 7 ไอเทมตัวหอมฟุ้ง กลิ่นติดทนนาน

Johnson's cotton touch top to toe bath for hair and body

ครีมอาบน้ำของเบบี้แต่ผู้ใหญ่หรือวัยไหน ๆ ก็ใช้ได้ กลิ่นหอมอ่อนผ่อนคลาย เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ อ่อนโยนมากมีค่า PH เข้ากับผิวเด็ก มีส่วนผสมของฝ้ายธรรมชาติ 100% ช่วยป้องกันผิวหนังสูญเสียน้ำให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ กลิ่นติดทนฟุ้งตลอดวัน หอมละมุนนนน่ากอดสุด ๆ

วิธีใช้ : ใช้น้ำชโลมผิวกายของลูกน้อยให้เปียก เทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือ ฟองน้ำ หรือใยอาบน้ำ ลูบไล้เบาๆ ให้เกิดฟองแล้วล้างออก

ราคา 159 บาท 500 ml.

รูปภาพ:

Beauty Blooming Violet Shower Cream Oriental Princess

หอมละมุนสดชื่นกลิ่นธรรมชาติจากดอกไม้ ครีมอาบน้ำสูตรคงสมดุลความชุ่มชื้น ช่วยรักษาสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวเพราะมีค่า PH Balance ถนอมผิวได้ดีมาก มีสานสกัดจากธรรมชาติ Cherry Eatract อุดมไปด้วยวิตามินซี ที่ทำให้ผิวนุ่ม น่าสัมผัส และยังมี Vitamin E ที่เพิ่มความชุ่มชื้น และต้านอนุมูลอิสระด้วย

วิธีใช้ : ใช้อาบชำระร่างกาย เหมาะกับทุกสภาพผิว

ราคา 115 บาท 400 ml.

รูปภาพ:

DMP baby bath Chamomile For Ultra Sensitive & Dry Skin Organic pH 5.5

สบู่เหลวอาบน้ำและสระผมออร์แกนิกสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สูตร Soapless เน้นสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดการแพ้ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบการแพ้แล้ว ผสมมอยส์เจอไรเซอร์สกัดจากข้าวโพด ทำให้ผิวชุ่มชื้น เส้นผมสวย และกลิ่นหอมยาวนาน หอมละมุน ผิวนุ่มเด้งน่าจับมากกก และยังมีกลิ่นอื่น ๆ ให้เลือกถึง 6 กลิ่นด้วย!

วิธีใช้ :ใส่ลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำ สระผมและถูตามลำตัว แล้วล้างออก

ราคา 139 บาท

รูปภาพ:

Etude PETIT BIJOU COTTON SNOW SOFT BODY WASH

ครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมของอโลเวร่าและดอกคาโมมายล์ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้ระคายเคืองผิว กลิ่นแป้งเด็กหอมละมุนใจมากกก ให้ความรู้สึกอบอุ่นและอ่อนโยน ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย ใครที่ชอบกลิ่นหอมแบบเบบี้ต้องหาซื้อแล้วว

วิธีใช้ : กดเนื้อผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฟองน้ำหรือผ้าขนหนู แล้วถูจนเกิดฟองเนียนนุ่มจากนั้นลูบไล้ให้ทั่วร่างกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ราคา 400 บาท

รูปภาพ:

JOHNSON'S BED TIME BABY LOTION

ครีมทาตัวที่ไม่ได้เหมาะแค่เบบี้แต่ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ สูตรอ่อนโยนให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสบายผิว สูตรนี้มีกลิ่นหอมจากดอกมะลิและดอกลิลลี่ มีค่า PH ที่เหมาะกับผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เหมาะมากสำหรับคนผิวแห้งเพราะใช้แล้วผิวจะชุ่มชื้นดีมาก ๆ ซึมเร็วไม่หนักผิว ควรใช้เป็นประจำก่อนนอนหรือตอนเช้าก็ได้เลย

วิธีใช้ : ทาลงบนผิวกายอย่างอ่อนโยน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้โลชั่น/ เบบี้ออยล์ Johnson’s Bedtime หลังอาบน้ำ

ราคา 249 บาท

รูปภาพ:

Massimo dutti perfume

น้ำหอมคอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ สร้างสรรค์ให้แบรนด์โดดเด่นมากขึ้น มีให้เลือก 6 กลิ่น แบ่งเป็นกลิ่นสำหรับผู้หญิงและชาย ให้ความหอมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนแบรนด์อื่น และติดทนยาวนาน

Manhattan Light- หอมแบบหรูหรา

Souffle Marais- กลิ่นแบบแป้งที่หอมอ่อน ๆ ให้ความเป็นธรรมชาติ

Evening Whispers- กลิ่นนี้มีเสน่ห์น่าดึงดูดมากก หอมสดชื่น ติดผิวยาวนานตลอดวัน

Kashbah Sunset- กลิ่นหอมหวานเข้มของดอกไม้แสดงถึงความหอมหวานและลุ่มหลง จะทิ้งกลิ่นอ่อน ๆ ไว้แต่ติดทนทั้งวัน

Island Accord- กลิ่นมิ้นท์ที่สดชื่น ผสมกลิ่นฟรุตตี้บาง ๆ และปิดท้ายด้วยกลิ่นวู้ด แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

Sandy Papyrus- กลิ่นนี้ดึงความน่าหลงใหลและลึกลับ หอมสดชื่นจากซิตรัสผสมกลิ่นฟลอรัลหอมเป็นมิตร ปิดท้ายด้วยกลิ่นวู้ด เพิ่มความเย้ายวน

ราคา 2,550 บาท

รูปภาพ:

LOEWE 001 Woman Eau de Parfum

กลิ่นยอดฮิตที่หอมจริง! ให้ความรู้สึกหวานหรูหรา เป็นการผสมกลิ่นหอมที่ลงตัวระหว่างกลิ่มหอมฟลอรัลไม่หวานมาก ผสมกลิ่นวู้ดดี้และมีกลิ่นซิตรัสอ่อน ๆ หวานกำลังดีถ้าฉีดทิ้งไว้นาน ๆ จะทำให้หวานเหมือนวนิลา อบอุ่น ไม่เลี่ยนมากและกลิ่นติดทน ติดจมูกมากกก

ราคา 5,271 บาท

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 7 ไอเทมตัวหอมน่าใช้ ขอแนะนำสาว ๆ เลยว่าหลังอาบน้ำเสร็จควรทาครีมเลยจะได้ซึมได้ดีและจะได้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิว หลังจากนั้นค่อยฉีดน้ำหอมเพื่อให้กลิ่นติดทนตลอดทั้งวัน ทำง่าย ๆ ตามนี้ก็เพิ่มเสน่ห์ด้วยพลังความหอมละมุน เดินผ่านใครก็มีแต่คนเหลียวมอง หาซื้อได้ง่ายด้วยตามร้านค้าทั่วไปหรือใครสะดวกสั่งออนไลน์ก็กดลิ้งค์ใต้รูปได้เลย

`、ヽ`、ヽ`、ヽ