ออยล์บำรุงผิวหน้าช่วยอะไร ออยล์มักจะอุดมไปด้วยสารอาหารผิวนานาชนิดที่มีส่วนช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เขาจะช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วยนะ วันนี้เราก็เลยรวบรวมตัวช่วยดีๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะคัดมาแล้วว่าปังจริง!ออยล์ตัวดัง ใช้ดีจนต้องซื้อซ้ำไอเทมเด็ดถูกใจสาวผิวแห้งทุกคน รวมมาให้แล้ว7 ออยล์บำรุงผิวหน้าเน้นผิวชุ่มชื้น ฉ่ำ แลดูสุขภาพดีจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

7 ออยล์บำรุงผิวหน้า เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำ ดูสุขภาพดี

1. Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

รูปภาพ:http://www.sabuyjaizone.com/shop/lady-korea/images/jcyw2rghe2ewyjr1c4xm281202252450029304.jpg

เปิดที่ตัวแรก อันนี้เป็นออยล์ของ Guerlain ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ออยล์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวหน้าอีกด้วย มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Black Bee Repair Technology ที่ตรงเข้าช่วยการทำงานในเรื่องการฟื้นฟูผิวด้วยตัวเองในทุกระดับชั้นผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเอิบอิ่ม ชุ่มชื้น พร้อมปรับสีผิวให้สว่างดูโกลว์ เปล่งประกายสดใสขึ้น

2. Kiehl's Daily Reviving Concentrate

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dphsxr2V4AAa4xn?format=jpg&name=4096x4096

อันนี้เป็นออยล์สำหรับบำรุงผิวตอนกลางวัน ถ้าเป็นตอนกลางคืน แนะนำเป็นออยล์ขวดสีน้ำเงินนะ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 10 ชนิด เนื้อออยล์บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันหรือทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม ตัวนี้จะช่วยเสริมสร้างปราการป้องกันผิวในช่วงเวลากลางวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะรอบตัว ช่วยคืนความมีชีวิตชีวา และลดร่องรอยความอ่อนล้าของผิว ให้ผิวของเราแลดูสดชื่นเปล่งปลั่ง สุขภาพดีและเรียบเนียนตลอดวัน เขาประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ปราศจาก Paraben และ Mineral Oil เพราะฉะนั้นอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ที่สำคัญคือไม่อุดตันรูขุมขนหรือก่อให้เกิดสิวด้วย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยให้ผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้

3. PAI SKINCARE Rosehip BioRegenerate Oil

รูปภาพ:https://images.anthropologie.com/is/image/Anthropologie/55663793_045_b?$feed-zoom$

ตัวนี้เป็นน้ำมันบำรุงผิวหน้า โดยการสกัด Rosehip Oil ทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระและโอเมก้า 3, 6,7 และ 9 ที่จะมาช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก เขาเป็นออยล์สารพัดประโยชน์ ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น ลดอาการผิวไหม้แดด ให้สีผิวสม่ำเสมอ กระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย ที่สำคัญคือ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วยนะ ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ

4. L'Occitane Immortelle Divine Youth Oil

รูปภาพ:https://pomelofashion.imgix.net/img/p/2/2/0/1/0/6/220106.jpg

ตัวนี้เป็นออยล์อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู เขาเป็นออยล์ที่มาพร้อมกับสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle มากกว่าเดิม 10% ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากสิ่งเร้าจากมลภาวะ ให้ผิวดูอวบอิ่ม มีออร่าและเปล่งประกายความงาม นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อออยล์บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และไม่ทิ้งคราบมันไว้กวนใจ ใครได้ลองใช้ ต่างก็แนะนำ!

5. DHC Olive Virgin Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3A8OZVK

ต่อกันที่ออยล์ของ DHC ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของ Flore de Acete ที่จะมาช่วยปกป้องดูแลผิวจากความแห้งกร้าน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น รักษาอาการระคายเคือง ทั้งยังปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน เพื่อผิวที่ดูเปล่งปลั่ง สดใส แลดูอ่อนเยาว์ แถมเขายังมีส่วนช่วยให้สิวยุบเร็วได้อีก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพียง 1 หยดก็เพียงพอดูแลผิวหน้าในขั้นตอนสุดท้ายแล้วค่ะ

6. HuxIey Secret of Sahara Oil Light and More

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1597581926_2020062613432548413.jpeg

ตัวนี้เป็นออยล์บำรุงผิวหน้า เนื้อบางเบา ที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นได้ดี มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ จากเมล็ดของพริคลีย์ แพร์ เนื้อออยล์ซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและรวดเร็ว จะช่วยฟื้นฟูผิวจากความเครียดที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันด้วย เป็นอีกหนึ่งออยล์ที่น่าสนใจนะ ใครที่ยังไม่เคยลอง สามารถไปหาตำมาใช้กันได้นะคะ

7. Drunk Elephant Virgin Marula Luxury Facial Oil

รูปภาพ:https://images.ulta.com/is/image/Ulta/2588442_prod_altimg_3?op_sharpen=1&resMode=bilin&qlt=85&wid=800&hei=800&fmt=jpg

ตัวสุดท้าย น้ำมันบำรุงผิวหน้า ที่สกัดมาจากผลของต้นมารูล่า ซึ่งตัวนี้ปราศจากสารเคมีและน้ำหอม ทั้งยังอุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอลที่มีความเข้มข้นมากกว่าดาร์กช็อกโกแลต, ชาเขียว และชาขาว อีกทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อมที่ทำร้ายผิวด้วย เขาจะช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ลดเลือนเส้นริ้วรอย พร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวกลับมาแลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี เป้นอีกหนึ่งออยล์บำรุงผิวหน้าที่น่าสนใจมากๆ ไม่ลองไม่ได้แล้ว!

รูปภาพ:https://freight.cargo.site/w/750/i/cc1c8908af62f48f024a3bb1a98755041321dc7c3b45105521b404be10a9d600/_DSC04993.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาออยล์บำรุงผิวหน้ามาใช้กันอยู่ ลองเลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย รับรองว่า ปังมาก! งานดีที่สุดแน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีออยล์ตัวไหน อยากจะแนะนำเพิ่มเติม สามารถคอมเมนต์บอกกันได้เลยนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย