มาแล้วจ้า! ความละมุนเกินต้าน ที่ชาวซิสไม่ควรพลาด เห็นกันรึยังเอ่ยRom&ndเขาออกคอลเลกชันใหม่ล่าสุด 'Milk Grocery' แบกไอเทมมาให้ซิสได้ตำกันจุกๆทั้งเมคอัพและสีทาเล็บที่มาในโทนสีละมุนๆ คิ้วท์สุด เกินต้านมากจริง!งานนี้ใครที่ชอบแต่งหน้าโทนสีซอฟต์ๆ ละมุนๆ เราแนะนำเลยต้องมีจริงๆ แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะตามไปตำกันนั้น เอาเป็นว่ามาส่องอัปเดตในวันนี้กันก่อน ดูซิว่ามีอะไรใหม่ๆ ออกมาในคอลเลกชันนี้บ้าง ไปส่องพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส

รูปภาพ:https://bit.ly/3uJepWy

รูปภาพ:https://bit.ly/3nZdbTkรูปภาพ:https://bit.ly/3uIr1NNรูปภาพ:https://bit.ly/3uJwTGhรูปภาพ:https://bit.ly/3O1pDwnรูปภาพ:https://bit.ly/3ayj7j7



รูปภาพ:https://bit.ly/3yVnk8Pรูปภาพ:https://bit.ly/3AKVsXeรูปภาพ:https://bit.ly/3oh8bd3รูปภาพ:https://bit.ly/3uIkUJ0รูปภาพ:https://bit.ly/3yHOPCGรูปภาพ:https://bit.ly/3uJaMzOรูปภาพ:https://bit.ly/3ALEsjyรูปภาพ:https://bit.ly/3z1gL5Fรูปภาพ:https://bit.ly/3ccKyPG



รูปภาพ:https://bit.ly/3oha2P3


รูปภาพ:https://bit.ly/3Iw4RE5รูปภาพ:https://bit.ly/3AIxMTx

เป็นอีกหนึ่งคอลเลกชัน ที่บอกได้คำเดียวว่า จุกสุดๆ แบกความละมุนมาให้ชาวซิสได้อินกันแบบจัดเต็ม หวานกรุบ คิ้วท์เกินต้าน งานดีขนาดนี้ ไม่ตำสักชิ้น ไม่ได้แล้วนะ ตอนนี้ที่เกาหลี มีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจ สามารถพรีออเดอร์กันได้เลยจ้า!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย