รู้รึเปล่าว่า เทรนด์ความงามแบบไทยๆ กำลังมาแรงมากๆ เลยนะคะซิส ><

โดยเฉพาะ‘ ผ้าไทย ’ก็เป็นเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเลยนะคะ แต่หลายคนมักจะคิดว่าผ้าไทยเป็นแฟชั่นที่เหมาะกับลุคออกงาน หรือใส่เข้าวัดทำบุญเท่านั้น แอบกลัวเบาๆ ว่าถ้าหยิบผ้าไทยมาใส่แล้วจะดูแก่เกินวัยหรือเชยเกินไปรึเปล่า?แต่ทางเราขอเถียงสุดใจเลยว่าไม่เป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะ เพราะชุดผ้าไทยมีให้เลือกใส่หลายแบบ แถมยังถูกออกแบบให้ใส่ง่ายได้ในหลายๆ โอกาสมากขึ้นด้วย

วันนี้เราจึงรวม7 คนดังใน ‘ แฟชั่นผ้าไทย ’มาให้คุณสาวๆ ได้ส่องและลองเลือกลุคที่ชอบไปเป็นไอเดียประยุกต์แต่งตามให้ได้ลุคแฟชั่นสวยๆ ปังๆ ที่ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์น่ามองกันค่ะ


♥ 7 คนดังใน ‘ แฟชั่นผ้าไทย ’ ลุคสวยเด่น ดูมีเอกลักษณ์ แต่งตัวตามได้ไม่กลัวเชย ♥


⓵ เดียร์น่า ( IG : dianaflipo )

เริ่มต้นด้วยคนดังในแฟชั่นผ้าไทยคนแรกอย่างนางเอกสาวลูกครึ่ง‘ เดียร์น่า ฟลีโป ’ก่อนเลยค่ะหากใครที่เป็นแฟนคลับและชอบเข้าไปส่องไอจีของเธอคนนี้ ก็จะเห็นรูปที่เธอหยิบผ้าไทยมาแมทช์เป็นแฟชั่นสวยๆ ดูมีเอกลักษณ์หลากหลายลุคอยู่บ่อยๆ เลยนะคะไม่ว่าจะเป็นลุคเสื้อยืดกับผ้าไทยในวันสบายๆ หรือลุคผ้าไทยแนวเรียบร้อยที่ดูเป็นทางการนั่นก็เพราะว่านางเอกสาวคนนี้เป็นลูกสาวของเจ้าของร้านผ้าทอชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี จึงไม่น่าแปลกใจที่เธอจะชื่นชอบผ้าไทยมากๆ เลยนั่นเองค่ะ



⓶ ญาญ่า ( IG : urassayas )

ตามมาดูคนดังที่ใส่แฟชั่นผ้าไทยแล้วปังสุดๆ คนต่อไปอย่าง‘ ญาญ่า อุรัสยา ’นางเอกสาวซุปตาร์คนดังขวัญใจของใครหลายคนต่อเลยดีกว่าอย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่านางเอกสาวคนนี้เธอเป็นหนึ่งในตัวแม่เรื่องแฟชั่น ทั้งลุคออกงาน ลุควันสบายๆ หรือลุคไหนๆ ก็แต่งตัวได้สวยเป๊ะและน่าแต่งตามทุกลุคเลยโดยเฉพาะแฟชั่นผ้าไทยสาวญาญ่าก็หยิบมาใส่ได้สวยน่ามองมากๆ ทั้งลุคผ้าไทยสวยๆ ในวันเข้าวัดไปทำบุญ รวมทั้งชุดแฟชั่นที่ตัดเย็บด้วยผ้าไทยดีไซน์สวยเด่นไม่ซ้ำใครด้วยค่ะ



⓷ ใหม่ ( IG : davikah )

ส่วนคนดังในแฟชั่นผ้าไทยคนต่อไปที่เราเลือกหยิบลุคมาเป็นไอเดียให้สาวซิสได้ลองแต่งตามกันก็คือ‘ ใหม่ ดาวิกา ’นางเอกลูกครึ่งสาวหน้าเป๊ะ & หุ่นสวยเอวสับนั่นเองค่ะนางเอกสาวคนนี้เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ถูกยกให้เป็นไอดอลด้านการแต่งตัว เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบเสื้อผ้าสไตล์ไหนมาใส่ก็ได้ลุคสวยมีสไตล์ทุกลุคทั้งแฟชั่นเสื้อยืดคู่กางเกงยีนส์ แฟชั่นเสื้อเอวลอย ไปจนถึงแฟชั่นลุคแซ่บๆแถมเธอก็มักจะหยิบผ้าไทยมาใส่เข้าวัดทำบุญในลุคเรียบร้อยด้วยเหมือนกัน ใครที่อยากลองใส่ผ้าไทยให้ได้ลุคสวยหวานแบบไม่เชย ก็ต้องลองแต่งตัวตามนางเอกสาวคนนี้ดูแล้วละ



⓸ คิมเบอร์ลี่ ( IG : kimmy_kimberley )

นางเอกสาวก็เป็นคนดังอีกหนึ่งคนที่ใส่ชุดผ้าไทยออกมาได้สวยงดงาม ละมุน และน่ามองมากๆ เลยนะคะถ้าไม่เชื่อก็ลองแวะไปส่องรูปสวยๆ ในไอจีของเธอคนนี้ได้เลย เพราะจะเห็นรูปที่เธอใส่ชุดไทยเข้าวัดทำบุญด้วยการแมทช์เสื้อผ้าไหมคู่กับผ้านุ่งดีไซน์เรียบๆ ง่ายๆ แต่ดูสวยสะกดสายตาหากคุณสาวๆ อยากลองใส่ผ้าไทยในโทนสีหวานๆ ดูเรียบร้อยแบบไม่กระโตกกระตาก ก็สามารถหยิบลุคของสาวคิมเบอร์ลี่ไปลองแต่งตามกันได้เลยค่ะ



⓹ เบลล่า ( IG : ​​bellacampen )

เอ้าา ถ้าพูดถึงแฟชั่นผ้าไทยกับเหล่าคนดัง แล้วจะพลาดนางเอกสาว‘ เบลล่า ราณี ’#ออเจ้าของพี่หมื่นไปได้ยังไงกันละคะ นอกจากจะได้เห็นนางเอกสาวคนนี้ในลุคแฟชั่นผ้าไทยและชุดไทย จากละครและภาพยนตร์ที่เธอเล่นแล้วเนี่ยในวันสบายๆ และวันออกงานเธอก็มักจะหยิบชุดผ้าไทยมาใส่ให้ได้เห็นอยู่เสมอเลยนะคะไม่ว่าจะเป็นลุคเสื้อยืดคู่ผ้าไทยในวันไปเที่ยวชิลล์ๆ ลุคเดรสผ้าไทยที่หยิบมาแมทช์กับรองเท้าผ้าใบออกมาเป็นลุคที่แต่งตามได้จริงในชีวิตประจำวัน หรือลุคชุดผ้าไทยแนวเรียบร้อยดูเรียบหรูสาวเบลล่าก็แต่งตัวด้วยชุดผ้าไทยออกมาแล้วได้ลุคที่ดูสวยสะกดสายตาทุกสไตล์เลย



⓺ แพรี่พาย ( IG : pearypie )

หลังจากที่ได้ส่องลุคแฟชั่นผ้าไทยจากเหล่านางเอกสาวตัวท็อปของวงการไปแล้ว คราวนี้เราขอหยิบลุคสวยๆ จาก‘ แพรี่พาย ’หรือ‘ แพร อมตา ’อินฟลูเอนเซอร์คนดังที่เป็นไอดอลทั้งในด้านเมคอัพและแฟชั่นของใครหลายคนค่ะโดยเธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่ปลุกกระแสแฟชั่นผ้าไทยให้คนหันมานิยมให้หันมาใส่ผ้าไทยกันมากขึ้นแถมยังมีแฟชั่นชุดผ้าไทยแนวประยุกต์ที่หยิบมาใส่แล้วได้ลุคชิคๆ ตามสไตล์สายแฟให้ได้ส่องแบบจุใจอีกต่างหากหากกดติดตามเธอคนนี้ในไอจีก็จะได้ส่องลุคแฟชั่นผ้าไทยสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร แถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับผ้าไทยแบบต่างๆ อีกด้วยนะคะ



⓻ นุ่น ( IG : nobluk )

ขอปิดท้ายด้วยคนดังในแฟชั่นผ้าไทยกับ‘ นุ่น นพลักษณ์ ’บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยแซ่บค่ะ ใครที่ติดตามเธอคนนี้ผ่านช่องทางไอจีและช่องยูทูป ก็จะได้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอางแบบจุกๆ รวมทั้งไอเดียการแต่งหน้าลุคสวยเป๊ะหลากหลายสไตล์ที่สำคัญเธอคนนี้ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ปลุกกระแสแฟชั่นผ้าไทย ด้วยการหยิบผ้าไทยมาตัดเย็บเป็นแฟชั่นลุคสวยไม่ซ้ำใคร แล้วนำไปใส่ที่ Coachella งานเทศกาลดนตรีระดับโลกทำให้เห็นว่าผ้าไทยสามารถนำมาประยุกต์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายแบบ แถมยังเป็นแฟชั่นที่ดูสวยเด่นมีเอกลักษณ์ในสายตาชาวต่างชาติอีกต่างหาก#เริ่ดที่สุด



และทั้งหมดนี้ก็คือ7 คนดังใน ‘ แฟชั่นผ้าไทย ’ที่เราเลือกนำไอเดียแฟชั่นผ้าไทยมาให้คุณสาวๆ ได้ลองแต่งตามกันค่ะ คราวนี้คุณสาวๆ เชื่อรึยังว่าผ้าไทยสามารถหยิบมาใส่ได้ในหลายสถานการณ์ แล้วยังดูเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น แต่งตามได้แบบไม่ต้องกลัวแก่หรือดูเชยเลยนะคะแบบนี้ใครที่อยากลองแต่งตัวด้วยแฟชั่นผ้าไทยดูบ้าง ก็ต้องลองเลือกลุคที่ชอบของคนดังเหล่านี้ แล้วแมทช์แฟชั่นสวยๆ ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้เลย รับรองว่าใส่แล้วสวยเฉิดฉายและดูสวยงามแบบไทยๆ แน่นอนค่ะ ♥