รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/53/34/b6/5334b6c36b94acb7366307d4039158ce.jpg

เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงกลางปีกันแล้วเนอะสาว ๆ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผิวหน้าสาว ๆ คงทรงงานหนักมากทั้งต้องเผชิญกับฝุ่นควันมลพิษมากมายแถมอากาศก็แปรปรวนบ่อยซะเหลือเกิน ยิ่งทำให้ใบหน้าของเราทรุดโทรมง่ายไปอีก พอถึงช่วงกลางปีทั้งทีคงต้องหันมาบำรุงให้ผิวกันแล้ว วันนี้เราจึงรวบทริคการเลือกซื้อสกินแคร์ให้คุ้มค่าและเหมาะสมกับผิวของสาว ๆ เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุดนั้นเอง แล้วจะรอช้าอยู่ใยก็ไปดูกันเลยสิคะแม่

˚ ༘⋆。˚ ˚ ༘⋆。˚

ต้องรู้จักสภาพผิวของตัวเองให้ดีกันก่อน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f4/ad/06/f4ad06da9b10a09b748da052cbcf4623.jpg

ต้องรู้จักสภาพผิวของตัวเองให้ดีกันก่อน

การที่สาว ๆรู้จักผิวตัวเองเป็นอย่างดีถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐเหมือนกันนะ เพราะการจะเลือกซื้อสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ต้องใช้กับผิวหน้า การเลือกสุ่มซื้อแบบลอย ๆ อาจทำให้ผิวหน้าของสุ่มเสี่ยงผิวแพ้ ผิวพังได้ง่ายมาก การที่รู้ว่าผิวหน้าเรานั้นมีลักษณะแบบไหน เป็นผิวแห้งง่าย ผิวมัน ผิวคล้ำและเลือกซื้อสกินแคร์ให้เหมาะสมกับผิวเราก็สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดมากขึ้นทำให้สาว ๆ สามารถประหยัดตังโดยที่ไม่จำเป็นต้องไล่ซื้อสกินแคร์ทุกตัวมาลองใช้ยังไงล่ะ

✧ ทริคเลือกซื้อสกินแคร์ยังไง ให้คุ้มค่าและเหมาะกับตัวเอง ✧

อ่านรีวิวให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

① อ่านรีวิวให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ

สาว ๆ คำนึงไว้เลยการจะเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆอย่าพึ่งใจร้อนซื้อทุกอย่างมาลองผิดลองถูกเราควรหาข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆให้ดีอาจหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหรือดูจากบิวตี้บล็อกเกอร์ก็ได้ว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้น ๆ มีข้อดีข้อเสียอย่างไรแล้วมันเหมาะสมกับผิวเรามั้ย คุ้มค่ากับการซื้อหรือเปล่า เพราะไม่งั้นหากสาว ๆ ซื้อมาดื้อ ๆ อาจจะทำให้เปลืองเงินแถมเสี่ยงผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะฉะนั้นหาข้อมูลก่อนซื้อดีที่สุด

ลองเจิมเทสเตอร์มาใช้กันก่อน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9f/15/bb/9f15bb3b0dcce40668c5bfe8c5788ca2.jpg

② ลองเจิมเทสเตอร์มาใช้กันก่อน

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บางแบรนด์ก็มีตัวเทสเตอร์ออกมาให้สาว ๆ ได้ลองใช้ก่อน ซึ่งถือว่าดีมาก ๆและแนะนำอย่างยิ่งให้ทุกคนได้สอยเทศเตอร์มาลองกันก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ขนาดไซส์จริงมากใช้ เพราะจะได้รู้ว่าหากใช้จริงแล้วเคมีจะเหมาะกับผิวของเรามั้ย มีอาการแพ้ใด ๆ หรือเปล่า ถ้าไปด้วยกันได้ก็จัดมาโลด แบบนี้จะช่วยให้สาว ๆลดความเสี่ยงที่จะเสียเงินกับตัวสกินแคร์ขนาดจริงหากใช้แล้วมันโอเคกับผิวหน้าของเรา เพราะสกินแคร์ละตัวราคาก็เอาเรื่องอยู่น้า

สอยไซส์ใหญ่คุ้มกว่า

③ สอยไซส์ใหญ่คุ้มกว่า

สกินแคร์ส่วนใหญ่ที่ผลิตออกมานั้นมีมากมายหลายขนาดทั้งเล็ก กลาง ใหญ่และก็แน่นอนอยู่แล้วว่าขนาดเล็กนั้นราคาถูกกว่าซึ่งสาว ๆ ก็มักจะปักธงซื้อขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อลองคิดดูดี ๆ สกินแคร์เป็นสิ่งที่เราใช้กันอย่างเป็นประจำหากซื้อขนาดเล็กจำเป็นต้องควักเงินซื้อกันอยู่บ่อย ๆ แน่ แต่หากสาว ๆซื้อขนาดใหญ่เลยอาจจะต้องทุ่มจ่ายหนักในครั้งเดียวแต่รับรองว่าสาว ๆ จะใช้ได้อีกนานเลยเพราะหากนำเงินที่ซื้อขนาดเล็กหลาย ๆ อันมารวมกันราคาอาจจะแพงกว่าซื้อขนาดใหญ่ในรอบเดียวก็ได้

ซื้อแบรนด์ที่ราคาย่อมเยา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/35/c3/a435c358d971e2d6da5ee7911f95b559.jpg

④ ซื้อแบรนด์ที่ราคาย่อมเยา

สาว ๆ มักจะคิดว่าของดีก็ต้องเป็นของแพงกันใช่มั้ย แต่อยากจะบอกว่ามันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไปน้า~ ที่จริงก็มีสกินแคร์คุณภาพดีที่มีราคาเอื้อมถึงได้เหมือนกันขึ้นอยู่กับผิวหน้าของเรามากกว่าสกินแคร์บางแบรนด์ที่ราคาสูงอาจอาจจะมีส่วนผสมที่ผิวหน้าของเราแพ้ก็เป็นได้ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ต้องดูรีวิวให้ดีก่อนซื้อและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราเอื้อมถึงได้ ไม่ด้อยคุณภาพ เหมาะกับผิวหน้าของเราจะดีที่สุด

ลือกผลิตภัณฑ์ที่มีหลากคุณสมบัติ

⑤ เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีหลากคุณสมบัติ

บางทีผิวหน้าของสาว ๆ ก็ปัญหาหลากหลายถาโถมเข้ามาทีเดียวจึงจำเป็นต้องมีไอเทมสกินแคร์ นู้น นี่ นั่น  เต็มโต๊ะไปหมดเพื่อแก้ปัญหาผิวในแต่ละจุดซึ่งทำให้สาว ๆ เปลืองงบแบบสุด ๆ และเปลืองเวลาในบำรุงผิวใยนแต่ละขั้นตอนอีกด้วย แต่ถ้าสาว ๆ เลือกสกินแคร์แบบMulti – Functionที่คุณสมบัติหลายหลากในตัวผลิตภัณฑ์เดียวกันก็สามารถช่วยเซฟเงินสาว ๆ ได้มากขึ้นแต่ถ้าจุดไหนจำเป็นบำรุงเฉพาะจุดจริงก็แนะนำให้ซื้อแยกดีกว่านะ

ตัดขวด ตัดหลอด ปาดใช้ให้เกลี้ยง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a4/35/c3/a435c358d971e2d6da5ee7911f95b559.jpgรูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ec/e4/38/ece4389d69c33318868928d625951c63.jpg

⑥ ตัดขวด ตัดหลอด ปาดใช้ให้เกลี้ยง

อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้สาว ๆ ใช้สกนแคร์ได้อย่างคุ่มค่าสุด ๆ นั้นคือการตัดหลอดหรือคว้านเนื้อสกินแคร์ที่ก้นขวด บีบ รีด เค้น เอามาให้ให้ได้ทุกหยดเพราะเนื้อเครีมที่หลงเหลือบอกว่ายังใช้ได้ไปอีกหลายวันเลยนะ หากใครที่คิดว่าใช้สกินแคร์จนหมดแล้วขอให้ลองใช้กรรไกรตัดดูข้างในก่อนเพราะอาจมีเนื้อครีมหลงเหลืออยู่ หากทำแบบนี้ก็สามารถช่วยเซฟงบของสาว ๆ ได้เหมือนกันนะ

➊ ครีมกันแดด

˚ ༘⋆。˚ ˚ ༘⋆。˚ทั้งหมดนี้ก็คือที่เราได้รวมมาให้สาว ๆได้ประหยัดเงินในการใช้จ่ายในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ นอกจากจะได้ผิวหน้าที่เปล่งปลังสุขภาพดีแล้ว ก็ยังที่เงินเก็บเพิ่มขึ้นอีกด้วย ได้กับได้แบบนี้มีหรือสาว ๆ จะไม่ทำตามมม~