อยากตะโกนออกมาดังๆ ว่าคนทางนี้#เหงาตัวเท่าโลก!!!

รูปภาพ:https://media2.giphy.com/media/NQiK0x1ZnvEIJDFbJE/giphy.gif?cid=ecf05e473lhv0g50hbl6b97xuq0z3lm9erpozdy7hrwefjtj&rid=giphy.gif&ct=g

ฮายค่ะซิส! แวะมาทักทายและชวนเมาท์มอยกันอีกแล้วนะคะ ท็อปปิกที่เราหยิบมาคุยกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับ‘ ความเหงา ’ค่ะต้องบอกก่อนว่าความเหงามันไม่เข้าใครออกใคร สำหรับบางคนต่อให้อยู่คนเดียวก็อาจไม่เคยรู้สึกเหงา ในขณะที่บางคนต่อให้มีคนรายล้อมอยู่รอบตัวแต่ในใจก็ยังรู้สึกโดดเดี่ยวอยู่ดี…แล้วสาวๆ รู้รึเปล่าคะว่ามีชาวราศีบางกลุ่มที่มีแนวโน้มจะขี้เหงาหนักมากกว่าคนอื่นๆ นะ

ถ้าอยากรู้ว่าตัวเองจะจัดอยู่ในกลุ่มคนเหงารึเปล่า ก็รีบตามมาเช็ก7 ราศี “ ขี้เหงา ” มากที่สุดที่เราลิสต์มาฝากกันด่วนๆ เลยค่ะเพราะชาวราศีเหล่านี้มักจะรู้สึกโดดเดี่ยวและต้องการคนเอาใจใส่สุดๆ เลย


【 ส่อง 7 ราศี “ ขี้เหงา ” มากที่สุด เกลียดการอยู่คนเดียว และต้องการคนเอาใจ 】


➀ ราศีมีน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/4e/7e/08/4e7e08a6b43f143fd5096b301e4a6ec0.jpg

เริ่มต้นด้วยราศีคนเหงารายแรกอย่างราศีมีนก่อนเลยค่ะชาวราศีนี้เรียกได้ว่าเป็นคนขี้เหงาตัวแม่เลยนะ แต่แม้ว่าจะเหงาเก่งขนาดไหนก็ตาม พวกเธอก็สามารถหาทางจัดการกับความเหงาด้วยตัวเองได้ดีมากๆค่ะไม่ว่าจะเป็นการนำความรู้สึกเหงาไปใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ หรือไม่ก็แอบหนีความเหงาเข้าไปอยู่ในโลกจินตนาการของตัวเองคนเดียวแล้วเหตุผลที่คนเกิดราศีมีนเลือกที่จะบรรเทาความเหงาด้วยตัวเองแบบนี้ก็เป็นเพราะพวกเธอรู้สึกปลอดภัยมากกว่าที่จะไว้ใจคนอื่นๆค่ะ


➁ ราศีกันย์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d9/12/e5/d912e516e6729c690f801af1877776ce.jpg

ตามมาดูราศีขี้เหงาคนที่สองอย่างราศีกันย์ต่อเลยดีกว่าค่ะ คนเกิดราศีกันย์ส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับงานมากกว่าความสัมพันธ์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอจะไม่รู้สึกเหงาหรอกนะคะโดยจุดเด่นของชาวราศีกันย์เป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจทำเป้าหมายให้สำเร็จ และรักความสมบูรณ์แบบ แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่ประสบความสำเร็จแล้วก็อยากมีใครสักคนที่ร่วมแชร์ความสุขนั้นด้วยกันนอกจากนี้คนเกิดราศีกันย์ยังชอบดูแลและช่วยเหลือคนอื่นพอไม่มีใครอยู่ข้างๆ ก็จะทำให้พวกเธอรู้สึกว่างเปล่าแบบสุดๆ เลย


➂ ราศีพิจิก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cd/b7/cc/cdb7cc58d884a6815c618ce37eb3a37a.jpg

โดยส่วนใหญ่คนเกิดราศีพิจิกเป็นคนรักสันโดษและไม่กลัวการอยู่คนเดียวชาวราศีนี้ต้องการเวลาส่วนตัวสำหรับตัวเองมากกว่าราศีอื่นๆ และคนรอบข้างเลยมักจะให้พื้นที่ส่วนตัวกับพวกเธอแต่หากพื้นที่นั้นมันกว้างและทิ้งระยะห่างเกินไป ก็ทำให้คนราศีพิจิกรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวได้เหมือนกันนะแล้วด้วยความที่ชาวราศีนี้เป็นคนที่แสดงความรู้สึกไม่เก่งไม่รู้ว่าต้องแสดงออกยังไงเวลาที่ต้องการความรักและการเอาใจใส่จึงเลือกที่จะแยกตัวออกจากคนอื่นและอยู่กับตัวเองคนเดียวค่ะ


➃ ราศีธนู

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/750x/8a/bf/ce/8abfcec50545bc04ccaa0f9601f6e1c4.jpg

ถ้าพูดถึงคนเกิดราศีธนูลักษณะนิสัยที่โดดเด่นมากๆ ของชาวราศีนี้ก็คือการเป็นคนรักอิสระ ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง และชอบออกผจญภัยไปหาสิ่งใหม่ๆ คนเดียวเสมอซึ่งในบางครั้งการอยู่คนเดียวมากเกินไปก็ทำให้ชาวราศีธนูรู้สึกเหงาใจและอยากได้คู่หูมาร่วมเดินทางไปด้วยกันค่ะแต่นิสัยของคนเกิดตรงกับราศีธนูเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นยากและไม่ค่อยยอมอ่อนข้อให้กับใครการหาคู่หูที่สามารถอยู่กับเธอได้จึงเป็นเรื่องยากพอสมควรเลยชาวราศีนี้จึงมักใช้เวลาอยู่กับตัวเองเป็นส่วนใหญ่ค่ะ


➄ ราศีสิงห์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/8e/9b/71/8e9b71d0f0c3335ee226648d1c951a83.jpg

ส่วนราศีต่อไปที่ระดับความเหงาในใจมีมากไม่แพ้คนอื่นๆ ก็คือราศีสิงห์ค่ะ ถ้าเห็นชาวราศีนี้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองคนเดียวเมื่อไหร่ มันจะเป็นเรื่องน่าแปลกใจมากๆ เลยนะเพราะราศีสิงห์เป็นราศีที่อยู่ใต้อิทธิพลของดวงอาทิตย์ที่ทั้งร้อนแรงและสว่างไสว พวกเธอจึงเกิดมาเพื่อเป็นดาวเด่นของงานและชอบที่จะเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจซะด้วยสิแล้วถ้าชาวราศีสิงห์ไม่ได้รับความสนใจมากพอก็จะรู้สึกว่างเปล่าและโดดเดี่ยวแบบสุดๆจึงไม่แปลกใจที่พวกเธอจะไม่ชอบการอยู่คนเดียวค่ะ


➅ ราศีมังกร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6c/91/62/6c9162f4b4f5f9641027f9319828fec4.jpg

ใครที่เกิดตรงกับราศีมังกรอาจพบว่าตัวเองอยู่ในโหมดอ่อนแออยู่บ่อยๆ และมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเปิดใจให้ใครสักคนจนกลายเป็นนิสัยที่ชอบปิดกั้นตัวเองจากคนอื่นๆเพราะชาวราศีมังกรส่วนใหญ่จะไม่ค่อยกล้าเป็นตัวของตัวเอง หรือแสดงตัวตนจริงๆ ให้คนอื่นเห็นกลัวว่าสิ่งที่ตัวเองทำหรือแสดงออกไปจะถูกเขาเหล่านั้นมองว่าเป็นคนอ่อนแอจนทำให้คนรอบตัวคิดว่าเธอไม่ต้องการให้พวกเขาอยู่ใกล้ๆ และพากันตีตัวออกห่างไปเรื่อยๆ จนชาวราศีมังกรต้องเหงาใจอยู่คนเดียวค่ะ


➆ ราศีเมษ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/cf/9f/5c/cf9f5c574d90b18da7680cf7cd5f6ffd.jpg

ส่วนราศีขี้เหงาคนสุดท้ายก็คือคนที่เกิดตรงกับราศีเมษค่ะส่วนใหญ่แล้วชาวราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นสูงในตัวเองสูงมากๆแต่ในขณะเดียวกันก็มีบางช่วงเวลาที่พวกเธอรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยวด้วยนะคะนั่นก็เพราะว่าชาวราศีเมษเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องงานและอาชีพของตัวเองมากเกินไปจนเผลอลืมคนรอบข้างและขาดการติดต่อกับคนสำคัญในชีวิตไปแบบดื้อๆรู้ตัวอีกทีคนรอบตัวก็เริ่มห่างหายออกไป ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนคนที่รักหักหลังและโดดเดี่ยวอยู่คนเดียวค่ะ


และทั้งหมดนี้ก็คือราศีขี้เหงาทั้ง 7 ราศีที่เรารวบรวมมาให้ได้ลองเช็กกันในวันนี้ค่ะ หลังจากที่อ่านบทความนี้จบแล้ว เราเชื่อว่าต้องมีคนที่เข้าข่ายเป็น#คนเหงา2022อยู่เยอะแน่ๆ เลย ><โดยอาการเหงาเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดได้กับคนทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ แล้วถ้าช่วงไหนที่คุณสาวๆ รู้สึกเหงาหนักมาก ก็ลองหากิจกรรมที่ช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับตัวเอง หรือออกไปพบเจอคนอื่นๆ และใช้เวลาพูดคุยกับพวกเขาบ่อยๆ เผื่อว่ามันจะช่วยบรรเทาให้ความเหงาเบาบางลงได้ค่ะ ♥