ว่ากันว่าสีของเล็บ บ่งบอกอะไรได้หลายๆ อย่าง มีคนบอกว่าสุขภาพเล็บ บอกสุขภาพของเราได้ด้วยเช่นกัน!การที่คุณปล่อยให้เล็บของคุณพัง เยิน เหลือง เปราะบาง มันไม่ใช่เรื่องที่ดีนะแม้เล็บจะเป็นเพียงจุดเล็กๆ ที่หลายๆ คนอาจจะมองไม่เห็น หรือไม่ทันได้สนใจด้วยซ้ำ แต่มันก็ต้องการได้รับการดูแลเหมือนกับส่วนอื่นๆ ของร่างกายเรานะ วันนี้เรามาเริ่มดูแลเล็บกันเถอะอย่าปล่อยให้พังก่อน แล้วค่อยใส่ใจโอเคมั้ย นี่เลยค่ะ เรารวมไอเทมดีๆ มาให้เลือกใช้กันแล้ว7 ผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บมือจะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง ไปเช็คลิสต์กันเลย

รวม 7 ผลิตภัณฑ์บำรุงเล็บมือ กู้เล็บพัง เล็บเหลือง แตกหักง่าย

1. Aesop Resurrection Aromatique Hand Balm

รูปภาพ:https://media.endclothing.com/media/catalog/product/1/7/17-05-2021_jd_b75bm06_m7.jpg

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและเล็บ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากพฤกษาสมุนไพร มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น และยังช่วยเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวอ่อนนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้ เขายังมีส่วนช่วยในการบำรุงเล็บ บำรุงจมูกเล็บที่แห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อบาล์มเข้มข้น แต่ไม่เหนอะหนะ ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันที

2. OPI Pro Spa Nail & Cuticle Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3PQitNr

ถัดมาที่ออยล์บำรุงเล็บ ตัวนี้จะช่วยปกป้อง เติมเต็ม และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนังและเล็บ เนื้อออยล์ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยบำรุงมือและเล็บของเราให้ชุ่มชื้น ทั้งยังแข็งแรงขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยลดเลือยริ้วรอยได้อีกด้วยนะ ใครสนใจ ลองไปหามาใช้กันดูได้เลยค่ะ

3. Country & Stream Honey Nail Treatment Oil

รูปภาพ:https://bit.ly/3PzYLFv

ถัดมาที่ไอเทมบำรุงเล็บยอดฮิต ที่หลายๆ คนเลือกใช้ Country & Stream Honey Nail Treatment Oil ตัวนี้อุดมไปด้วยออแกนิค ออยล์ 6 ชนิด ที่จะมาช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้นุ่มชุ่มชื่น ทั้งยังมีเคราตินและอโวคาโด ออยล์ ที่จะมาช่วยป้องกันความแห้งกร้าน และบำรุงให้เล็บแข็งแรง นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้ง รอยัลเจลลี่ และสควาเลน มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่จะช่วยบำรุงเล็บให้ชุ่มชื้นขึ้น ใช้ง่าย ราคาไม่แพง แถมฮิตหนักมาก ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

4. L'Occitane Shea Nail & Cuticle Nourishing Oil

รูปภาพ:https://media.static-allbeauty.com/image/product/additional/1/1600/1203604-1203604a-80700.jpg

ถัดมาที่ตัวช่วยบำรุงเล็ฐจากแบรนด์ L'OCCITANE ตัวนี้จะช่วยบำรุงเล็บให้แลดูสุขภาพดี ผิวมือเนียนนุ่มเสมือนไปทำสปาที่ร้านหรู ซึ่งเขาอุดมไปด้วยคุณค่าของเชีย บัตเตอร์และเชีย ออยล์เข้มข้น ที่จะมาช่วยบำรุงผิวมือที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นน่าสัมผัส พร้อมทั้งช่วยให้เล็บแข็งแรง ดูเปล่งประกายสุขภาพดีอีกด้วย ทั้งยังใช้งานง่ายมาก พกพาสะดวก แพ็กเกจแบบสวยหรูดูแพงเวอร์ ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลย

5. BURT’S BEES Lemon Butter Cuticle Creme

รูปภาพ:https://bit.ly/3vbl8sw

ต่อกันที่บาล์มบำรุงเล็บ ตัวนี้อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากเลมอน ที่ช่วยให้เล็บทั้งสะอาด สุขภาพดี เป็นเงางาม และมีกลิ่นหอม สดชื่นด้วย พร้อมผสานกับบีส์แว๊กซ์ ที่จะมาช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น พร้อมบำรุงเล็บของเรา ให้แข็งแรงยิ่งขึ้นและยังช่วยบำรุงให้จมูกเล้บแห้งน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เหมาะกับคนที่เล็บเปราะบาง จมูกเล็บแห้งลอกมากๆ ราคาก็ไม่ได้แพงนะ เป็นอีกหนึ่งตัวที่หลายๆ คนแนะนำด้วย อยากให้ลองไปตำมาใช้กันดู ใช้ง่าย ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ

6. Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail

รูปภาพ:https://img.favor.life/rich/rich_files/rich_files/93722/blog/172807302bf0f47368736522233ea937.jpg

อันนี้เป็นครีมบำรุงเล็บของญี่ปุ่น เป็นสูตรเข้มข้น ที่ให้ความชุ่มชื้นกับเล็บโดยเฉพาะ ซึ่งเขามีส่วนช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงเล็บของเรา ให้สุขภาพแข็งแรงขึ้น เหมาะกับคนที่มีปัญหาเล็บไม่แข็งแรง เล็บหัก จมูกเล็บลอก หนังรอบเล็บแข็ง จมูกเล็บอักเสบบ่อยๆ หรือแตกหัก ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงให้เล็บของเราเงางาม ชุ่มชื้น มีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อมเนื้อครีมเข้มข้น ที่ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังแห้งไว และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย

7. Dashing Diva Red Therapy Nail Serum Core

รูปภาพ:https://bit.ly/3vi2uPU

ตัวสุดท้ายเซรั่มบำรุงเล็บ สูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก Biotin ที่ช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพเล็บที่อ่อนแอ จากการทำเล็บบ่อย เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะช่วยให้เล็บมือที่บางและฉีกขาดง่ายกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ทั้งพสกรอยแตก ฉีกขาด ที่อยู่บนหน้าเล็บก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง หลังจากทาลงไปที่เล็บแล้ว จะช่วยให้หน้าเล็บชุ่มชื้นขึ้นทันที เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะกับคนที่เล็บฉีกหักง่ายมากๆ ลองไปหามาใช้กันดูนะ

รูปภาพ:https://cafe24img.poxo.com/nandaglobal/web/product/medium/202205/7002799b3c04e1219e442fa9da4fc112.jpg

สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาเล็บพัง เหลือง เปราะบาง แตกหักง่าย เราแนะนำ ให้ลองไปหาไอเทมเหล่านี้มาใช้กันดู ช่วยได้แน่นอน สำคัญคือ เรื่องทาสีเล็บ ทำเล็บ เว้นระยะบ้างก็ดีนะ พักเล็บให้เขาได้หายใจบ้าง แม้เล็บจะเป็นเพียงจุดเล็กๆ ในร่างกาย แต่เราก็ต้องใส่ใจและดูแลกันด้วยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย