ทุกคนรู้ไหมว่าในแต่ละวันผิวเราโดนมลภาวะเยอะมากแค่ไหน? ซิสเฉลยให้ว่าปัญหาผิวพังที่เราเป็นกันบ่อยๆ ส่วนใหญ่เกิดจากอากาศร้อน ฝุ่นควัน มลพิษที่ก็ว่าเยอะแล้วนะ ไหนยังจะต้องมาใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลา เสี่ยงกับโอกาสจะเกิดการอุดตันของรูขุมขน ตามมาด้วยสิวผดเอย สิวอักเสบเอย ปัญหาผิวเยอะแยะไปหมด พอนานวันเข้าผิวเราก็ดูหมองยังกับโดนของไปอีก พูดแล้วก็เครียดจนอยากจะกรี๊ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะเลย TT แต่จะบอกว่าในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีนะคะ เพราะวันนี้ซิสเจอตัวช่วยให้ผิวกลับมาสุขภาพดีเหมือนเคยซึ่งนั่นก็คือ...

°˖✧ Be HANA Pure HYA Serum °˖✧

รูปภาพ:

ไอเทมที่จะพูดถึงก็คือPure HYA Serumเซรั่มเนื้อบางเบาที่ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ซึ่งเค้ามีถึงสองสูตรด้วยกันPure HYA Jeju Sakura SerumและPure HYA Centella Serumอัดแน่นด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมที่จะมาช่วยคลายความกังวลจากปัญหาผิวที่เราพบเจอ พร้อมทั้งปรับผิวให้เนียนนุ่มกว่าที่เคย ช่วยเติมน้ำให้ผิวเด้ง อิ่มฟู คืนความสดใสให้เหมือนนอนมาครบแปดชั่วโมง ดื่มน้ำครบสองลิตรอย่างไรอย่างนั้น! เห็นร่ายคุณสมบัติมายาวขนาดนี้แต่ยังจะบอกว่าความเริ่ดยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ ตามมาดู 3 เหตุผลที่ซิส pick เค้ากันเล้ยยย


#SisPickMe 1 : ตอบโจทย์หลากปัญหาผิว

รูปภาพ:

เหตุผลข้อแรกที่ซิส pick ทันทีก็คือPure HYA Serumเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวหลายด้าน นี่เคยโดนแดดจนหน้าหมองก็เลยได้หยิบมาลองใช้แล้วก็พบว่ามันปังและเห็นผลกว่าที่คิดไว้เยอะมากก จากที่เคยหน้าแห้งจนแต่งหน้าไม่ติดเดี๋ยวนี้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เมคอัพก็อยู่ทนขึ้น ทีนี้พอใช้ตัวแรกแล้วชอบก็เลยเอาอีกตัวมาลองช่วงเป็นสิวดู ซึ่งตัวนี้ก็เวิร์กอีก รอยสิวหายเร็วจนงง เล่ามายาวละ มาดูกันว่าคุณสมบัติเค้าเริ่ดอะไรยังไง

Pure HYA Jeju Sakura Serum

เซรั่มสารสกัด

เจจู ซากุระเข้มข้น

ที่ส่งตรงมาไกลจากประเทศเกาหลี ตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวธรรมดา เค้าจะช่วยปรับผิวของเราให้ดูสวย

สว่าง กระจ่างใส รวมถึงเพิ่มความนุ่มเนียน ให้ผิวเด้งฟูดูอิ่มน้ำ

Pure HYA Centella Serum

ตัวนี้จะมีสารสกัด

ใบบัวบกเข้มข้น

นำเข้าจากแดนกิมจิเหมือนกัน จะช่วย

ลดการอักเสบจากรอยสิว

ไม่ว่าจะสิวผด สิวประจำเดือน รอยหลุมสิวคือเอาอยู่หมด แถมยังช่วย

ลดจุดด่างดำ รอยแผล

เป็นได้อีก ใครที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายก็ใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ได้เลย

#SisPickMe 2 : คุณภาพพรีเมียม ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก

รูปภาพ:

เหตุผลถัดมาจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย

Pure HYA Serum

ถึงขวดจะดูจิ๋วแต่ต้องเรียกว่าเล็กพริกขี้หนู เพราะ

อนุภาคโมเลกุลไฮยาของเค้ามีขนาดเล็กมากๆ

จึงสามารถเข้าบำรุงผิวหนังได้อย่างล้ำลึก ไม่ใช่แค่บำรุงที่ผิวชั้นนอกหรือชั้นกลางแต่เค้า

เข้าไปถึงชั้นในสุด เลยช่วยให้ผิวนุ่มฟู เด้ง ดูอิ่มน้ำ

นอกจากนั้นก็ยังช่วย

ผลัดเซลล์เก่า กระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ใหม่

มาแทนที่ คืนความเฟรชให้ผิวหน้าเราดูสดใส และผสาน

วิตามินซีสูงเข้มข้น

ที่ช่วย

ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใสมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้นความปังคือ

ไม่ว่าจะเก็บในที่อับชื้น หรือ สถานที่ที่มีอุณหภูมิสูงเซรั่มก็จะยังคงคุณภาพ

ไม่เปลี่ยนสี ไม่มีแยกชั้นแน่นอน บอกเลยว่าคุณภาพคับขวด ราคาสบายกระเป๋าสุดๆ

#SisPickMe 3 : ใช้ได้ทุกวัน ไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่น

รูปภาพ:

เหตุผลสุดท้ายที่ไม่อยากให้ท้ายสุดเพราะเค้าปังจริงไรจริง ต้องเล่าก่อนว่าโดยปกติเราก็จะใช้เซรั่มเป็นขั้นตอนแรกหลังล้างหน้าเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนจะตามด้วยทา skincare ตัวอื่นๆ ใช่ไหมล่ะคะ จะบอกว่าเราลอง

ทาครีมตัวอื่นต่อทันทีหลังจากใช้Pure HYA Serumแล้วผิวก็ไม่เป็นคราบอะไรเลย

แถมรู้สึกว่ามันช่วยพาสกินแคร์ตัวอื่นเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ผลลัพธ์งานผิวคือสุด จึ้งแบบตาแตก

°˖✧ Time to Test ! ✧˖°

How to Use:

หลังจากที่เราได้ล้างหน้าทำความสะอาดผิวแล้วก็ค่อยๆ หมุนเปิดขวดเซรั่มแล้วใช้ดรอปเปอร์ดูดเนื้อเซรั่มขึ้นมา จากนั้นดรอปเซรั่มลงบนผิว ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แนะนำว่าควรใช้เป็นประจำทั้งตอนเช้าและเย็นเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นน้า

❀ Pure HYA Jeju Sakura Serum

รูปภาพ:

Texture

เนื้อสีใส สัมผัสบางเบา กลิ่นหอมละมุนมากก ทาได้เพลินๆ เลย แล้วหลังจากได้ลองใช้เจ้าตัวนี้ก็พบว่าเค้าซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก แถมไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะและไม่ทิ้งคราบบนผิวเลย

ทดสอบด้วยกระดาษซับมัน

หลังทาเซรั่มแล้วออกจากบ้านไปใช้ชีวิตมาทั้งวันแล้วลองซับหน้าด้วยกระดาษซับมันดูปรากฏว่าไม่มีคราบติดมาใดๆ เลยจ้า พอเห็นอย่างนี้ก็สบายใจ เจอแดดประเทศไทยยังไงก็เอาอยู่แน่นอน

ꕤ Pure HYA Centella Serum

รูปภาพ:

Texture

เนื้อสีใสคล้ายกับเซรั่มตัวก่อนหน้านี้เลยแต่ต่างที่กลิ่น ตัวนี้จะมีความกลิ่นเป็นธรรมชาติจากเซนเทลล่า ส่วนเรื่องเนื้อสัมผัสก็เกลี่ยง่าย สบายผิวเวอร์ ปาดปุ๊บซึมละลายเข้าสู่ผิวปั๊บ ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ

ทดสอบด้วยกระดาษซับมัน

อันนี้ก็เริ่ดไม่ต่างจากตัวเซรั่มซากุระ เพราะจากที่บอกไปว่าเค้าซึมเข้าสู่ผิวไวสุดไรสุด ลองซับไปก็เห็นได้ชัดเลยว่าไม่มีคราบบนกระดาษแม้แต่นิด

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ปัญหาผิวแก้ยาก แต่แก้ได้!!!เพียงแค่เราใช้Be HANA Pure HYA Serumเป็นประจำ ทาเช้าทาเย็นวนไปให้เป็นรูทีน ไม่ว่าจะปัญหาผิวหมองคล้ำหรือปัญหาสิวที่คอยกวนใจหรือปัญหาไหนๆ รับรองว่าหมดเกลี้ยง มาฟื้นผิวพังให้กลับมาเฟรช เนียนนุ่มแบบโลกต้องตะลึงไปเล้ยผลลัพธ์จึ้งขนาดนี้ก็ต้องตามไปตำแล้วมั้ยขนาด 15 ml. ราคา 179 บาท จากปกติ 249 บาทราคาพิเศษเพียง 3 ขวด 499.-พร้อมส่งฟรี เมื่อแอดไลน์Line@:@behanaofficial