รูปภาพ:https://c.tenor.com/sQ_isTxT-EEAAAAd/anya-hug.gif

เข้าเดือนสิงหาแบบนี้ก็จะมีวันสำคัญอยู่วันนึงค่ะ ซึ่งวันนั้นก็คือ" วันแม่ "นั่นเองหลาย ๆ คนก็อยากจะซื้อของขวัญนั่นนี่ให้คุณแม่ แต่ก็นึกไม่ออกสักทีว่าจะซื้ออะไรดีน้าเราเห็นแบบนี้ก็เลยอยากจะช่วยคิดอีกแรง อืม... ลองซื้อเป็นเจ้า" สกินแคร์ "ดูไหมคะ?เน้นเป็นกลุ่มลดเลือนริ้วรอย ( Anti-Aging )เพราะคุณแม่ส่วนใหญ่ก็เริ่มมีอายุที่มากขึ้นพวกคอลลาเจนในผิวหรืออะไรต่าง ๆ ในผิวมันก็จะผลิตได้ไม่ดีเท่าเดิม การใช้สกินแคร์ก็เลยจะช่วยให้ผิวของคุณแม่ทุกคน ๆ กลับมาเด้งฉ่ำ ดูอ่อนกว่าวัยนั่นเอง ถ้าใครตกลงปลงใจจะซื้อสกินแคร์แล้วละก็... งั้นก็มาส่อง 7 สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยที่เรานำมาฝากกันเล้ย ♥



แม่ฉันต้องสวย! 7 สกินแคร์ " ลดเลือนริ้วรอย " น่าสอยเป็นของขวัญวันแม่

L'ORÉAL PARIS Revitalift Night Cream Anti-Wrinkle + Firming

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2021/0726/16272751989448.jpg

เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์L'Oréal Parisกันเลยค่า คุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี และตัวที่เราจะเอามาแนะนำเลยก็คือRevitalift Night Cream Anti-Wrinkle & Firmingนั่นเองค่าตัวนี้จะช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ 8 จุดสำคัญบนใบหน้าและลำคอกระชับแน่นมากขึ้นพวกริ้วรอยตรงร่องแก้ม หน้าผาก ตีนกา ร่องมุมปากพวกนี้จะดูลดเลือนลง ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น แล้วก็ขอเน้นย้ำนิดนึงนะคะว่าตัวนี้เป็นครีมที่ใช้ในช่วงกลางคืน คือครีมที่ใช้ในช่วงกลางคืนมันจะมีเนื้อที่เข้มข้นและจะค่อนข้างเหนอะหนะกว่าครีมที่ใช้ในช่วงกลางวัน ถ้าใครผิวมันแนะนำว่าอย่าเอาไปทำช่วงกลางวันนะคะ ไม่งั้นหน้าเยิ้มแน่นอนเลย T - T


Hadalabo Anti-Aging Lotion

รูปภาพ:https://storage.googleapis.com/pandorabox_wpbuckets/wordpress-content/2018/12/HADA_LABO_Retinol_Lifting__Firming_Lotion_170ml-base.jpg

คุณแม่ใครไม่ชอบทาครีม งั้นเราขอแนะนำเป็นน้ำตบHada Labo Anti-Aging Lotionเลยค่า ถึงชื่อจะเป็นโลชัน แต่เนื้อจะเป็นเอสเซนส์ใส ๆ ที่เข้มข้น ผสมด้วย 3D Hyaluronic Acid ชนิดพิเศษ ที่เมื่อซึมเข้าสู่ผิวก็จะช่วยให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แถมยังมีส่วนผสมอื่น ๆ ที่จะช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูกระชับเต่งตึงอีกด้วย ตัวนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ เพราะเนื้อเบามาก ๆ ใช้ก่อนแต่งหน้าก็จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยคุณแม่ใครต้องแต่งหน้าบ่อย ๆ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่า ♥


OLAY Regenerist Collagen-Peptide24 Eyecream

รูปภาพ:https://www.beautyheaven.com.au/wp-content/uploads/2021/09/olay-3.jpg

ถ้าคุณแม่ใครมีปัญหาริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาก็ต้องใช้อายครีมเลยค่ะ และอายครีมที่เราจะแนะนำวันนี้ก็คือOlay Regenerist Collagen-Peptide24 Eye Creamนั่นเองค่า ตัวนี้ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ที่ส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์ และ Niacinamide ( วิตามิน B3 ) ที่ช่วยบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวรอบดวงตามีความเรียบเนียนดูกระชับขึ้น และริ้วรอยดูลดเลือนลง แล้วที่สำคัญก็คือไม่ต้องกลัวว่าดวงตาของคุณแม่จะระคายเคืองนะคะ เพราะตัวนี้ไม่มีน้ำหอมค่ะ ซื้อไปแล้วสบายใจได้เลย ♥


Eucerin Hyaluron Radiance Lift Filler 3D Serum

รูปภาพ:https://www.beautyheaven.com.au/wp-content/uploads/2021/09/olay-3.jpg

Packaging ก็มาเหนือแล้วนะคะ สีทองสวยงามมาก ๆ สำหรับEucerin Hyaluron Radiance Lift Filler 3D Serumตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามวัย แล้วยังช่วยลดโอกาสการเกิดซ้ำเติมริ้วรอยที่เป็นร่องลึกให้ดูจางลง เพราะเซรั่มจะช่วยเข้าไปเสริมคอลลาเจนให้ผิว ทำให้ผิวดูยืดหยุ่น กระชับแน่น และเรียบเนียนมากขึ้น อย่างที่รู้ ๆ กันนะคะว่ายูเซอรินเป็นเวชสำอางดังนั้นเนี่ยก็จะมีความอ่อนโยน เหมาะกับผิวที่แพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตัน ถ้าคุณแม่ใครแพ้ง่ายก็อยากจะแนะนำตัวนี้เลยค่า


Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/FZAZe-WakAAS30c.jpg

กระโดดข้ามมาทางฝั่งเคาน์เตอร์แบรนด์กันบ้างค่า สำหรับClarins Double Serum Complete Age Control Concentrateตัวนี้จะเป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยเหมือนกันค่ะ เป็นตัวที่ผสมผสานน้ำและน้ำมันเข้าด้วยกัน อุดมไปด้วยสารสกัดมากมายช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว และปกป้องผิวผิวจึงกระชับ ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังคืนความกระจ่างใสและเรียบเนียนให้กับผิวรูขุมขนดูเล็กลงด้วยตัวนี้ตอบโจทย์คุณแม่ที่มีผิวมันด้วยนะคะ ใครงบถึงสอยโลดค่า > _ <


Lancome Advanced Genifique Serum

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/FGKoA6fVQAAxVUO.jpg

ต่อกันเลยที่Lancome Advanced Genifique Serumค่า ตัวนี้เป็นเซรั่มต่อต้านริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลผิว ลดสิว ลดผดผื่น และการเกิดริ้วรอยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงจากภายใน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนและกระชับดูเต่งตึง แถมยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอีกด้วย ตัวนี้แค่ใช้ 1 หยดก็บอกเลยว่าเห็นผลแน่นอนเลยนะคะเพราะสารสกัดเขาเข้มข้นมาก ๆ มีทั้งไมโครไบโอมและพรีไบโอติก 7 ชนิด แต่ 1 หยดก็ไม่พอทาทั้งหน้าอะเนอะ ใช้สัก 2 - 3 หยดก็พอค่ะ แล้วอย่าลืมบอกคุณแม่นะคะว่าตอนเกลี่ยก็พยายามตบ ๆ เข้าผิวด้วย เซรั่มจะได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นค่า:-D


SULWHASOO Concentrated Ginseng Renewing Cream Classic

รูปภาพ:https://s2.konvy.com/static/team/2022/0722/16584660985355.jpg

ปิดท้ายด้วยสกินแคร์แบรนด์เกาหลีอย่างSulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream Exกันเลยค่า ตัวนี้เป็นครีมลดเลือนริ้วรอย ที่จะช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่และเพิ่มความแน่นกระชับให้กับผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ลดริ้วรอย แล้วยังมีเนื้อสัมผัสเข้มข้น ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีไม่เหนอะหนะ แถมยังชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆจากดอกโสมด้วย ตัวนี้ราคาจัดว่าแรงมากอยู่นะคะ ถ้าใครงบไม่ถึงผ่านได้เลย แต่ถ้าใครงบถึงดันหลังรัว ๆ ค่า เพราะมันใช้ดีจริง ๆ ค่ะ รีวิวแน่นตึ๊บยิ่งกว่าปลากระป๋องเลยต้องมาบอกต่อให้ทุกคนไปสอยมาให้คุณแม่สักกระปุกนะคะ > _ <



เป็นยังไงกันบ้างค้า?ได้สกินแคร์ตัวไหนถูกใจที่จะซื้อให้เป็นของขวัญกับคุณแม่บ้างรึยังเอ่ย?ถ้าได้แล้วก็อย่าลืมไปหาซื้อ พร้อมเขียนการ์ดน่ารัก ๆ แนบไว้สักใบนะคะ รับรองว่าคุณแม่เห็นแล้วต้องยิ้มไม่หุบแน่นอนเลยล่ะ~ แต่ก่อนซื้อแนะนำนิดนึงนะคะ ถ้าพอจะรู้ว่าคุณแม่แพ้สารอะไรในสกินแคร์ ก็อย่าลืมเลี่ยง ๆ ด้วยน้า ไม่งั้นผิวคุณแม่จะพังได้ แต่ถ้าเราไม่รู้แนะนำว่าให้ถามไปเลยค่ะ อาจจะตีเนียนถามแบบอ้อม ๆ ดูก็ได้นะคะ เช่นแบบ " แม่แพ้น้ำหอมในสกินแคร์ไหม " ถ้าแม่ถามว่าถามทำไม ก็เนียน ๆ แบบ " ก็ถามดูอะ เห็นคนแพ้กันเยอะไรงี้ " อะไรก็ได้นะคะ แต่เนียน ๆ เข้าไว้ค่ะ จะได้เซอร์ไพรส์คุณแม่เนอะ เอาล่ะ~ ได้บอกทั้ง7 สกินแคร์ลดริ้วรอยและทริคเนียนถามคุณแม่แล้ว เราก็คงหมดหน้าที่และต้องลาไปก่อนแล้วล่ะค่า แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย ♥